Help! Someone attacked the Green Eyed Monster (ㄒ﹏ㄒ)

113 15 1
                                    

Chapter 5

*The Green Eyed Monster's POV*

Andito na ako sa 24/7 Drugstore. Geeez! Antagal aa. Ewan ko ba kung bakit sa dami dami naman ng pwedeng makilala e yung Suicidal Girl/Lasinggera/Maingay/Snatcher ng Halik na yun pa.

Tumingin nanaman ako kay Universe at .... I cursed him again for making my life look miserable. >_<

Dala ko to'ng purse niya. Ihagis ko to sa kanal e. Tsss!

.

.

.

.

.

"Excuse me! Akin ata yang purse na hawak mo."

Andito na siya sa harap ko. Naka crossed arms. Geeez.

"O! Isaksak mo sa baga mo."

Sabay alis. Madami pa akong aasikasuhin.

"Oi! Teka lang..... Hmmmm. Ano ba yung nangyare saten kagabe?? Ano... Aa.. Ano kase..."

AHA! May bigla akong naisip. Nilapitan ko siya. Tinignan ko siya ng nakakaloko. Kinuha ko yung kamay niya at ipinatong sa may bandang dibdib ko.

.

.

.

.

.

"Sabi mo saken ...... gawin na natin .. kaya naman pinagbigyan kita." (:

.

.

.

.

.

Nabigla siya. Kaya naman. Bigla kong tinanggal yung kamay nya.

"A-S-A naman akong magagawa ko yun noh! Mas gusto ko pang tumalon sa Mt. Evetest kesa gawin yun!"

"Hahaha. Talaga! Sana gawin mo na. I dare you to jump! Bwiseeet!"

She walked away.

Sana huling pagkikita na namin to.

Pasakay na ako ng motor ko. Pero may nakita nanaman ako.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Hey! Panget! Huwag mo akong hawakan! Kung ayaw mo'ng maging buto! Waaaaaa!"

Si Suicidal Girl! Kinikidnap. Hmmmpf. Maka alis na nga madamay pa ako. Sabing alis na e.

.

.

.

.

.

.

.

"Hoy bitawan nyo siya! Kalalaki nyong tao pumapatol kayo sa babae! Mga wala ba kayong nanay!"

I suddenly punched the guy in the face at sa nakikita ko madami sila.

Aba! Si Suicidal girl. Gusto ding lumaban kaya naman magkatalikuran kami ngayon habang nasa harapan namin to'ng nga mukhang Mafia na to.

"Ano? Kaya mo?"

"Oo naman!"

*Tsuk! Tsak! Booogsh!*

(Author's Note: Sorry no budget. Ito lang nakayanan. Sorry sa sound epeks.)

At lahat sila ayun patay hahaha nahimatay...

"Lider ka ng gangster noh!??"

"Ano?? Ako?? Lider ng gangster?? Baka ikaw!"

"Ee bakit ka naman kikidnapin ng mga yan??"

"Malay ko ba."

Dinampot niya yung purse niya sa daan ng biglang may lalaking papalapit sa kanya .....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

*Chug*

Dugo. Maraming dugo.

"Heeeelp!!!!!!"

Chapter 5.1

Blue POV

Andito ako ngayon sa E.R.

Si I....H. I mean ... nasaksak siya. Imbis na ako ang masaksak. Niligtas nanaman niya ako for the second time. TT^TT

"Ikaw ba ang kasama ng pasyente?"

"Opo."

"Paki fill up na lang."

Binigyan ako ng hospital form nung nurse. Name?? Adress?? Contact Number?? Allergic to?? Sa haba haba na ng pinagsamahan namen hanggang sa ngayon hindi ko pa rin alam ang pangalan niya. Yeeeesss! Until now!!! Shet!!! Anong isusulat ko dito? Mag doodle art na lang kaya ako.

Teka. Nasa akin pala ang mga gamit niya, cellphone, susi ng motor niya? helmet, at yung black leather jacket niya.

Makapa nga ang bulsa nito.

May nakuha akong.

W-A-L-L-E-T!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Ito Miss!"

So ......

Sky Raphael Iñigo De Ayala??

Tunog mayaman. Hmmmmm.

"Aa Mam teka lang po. Tama po ba ito?" Nurse

"Oo. Ito may ID siya."

At parang nataranta yung nurse sa sinabe ko.

Bakit kaya??

After how many hours, days, months and years .....

Lumabas na din ang doctor.

"Stable na ang lagay niya buti na lang hindi na damage ang organs niya at may available na dugo para sa kanya."

"Aa. Thank you po Doc."

Haaay sa wakas.... Makakahinga na rin ako ng maluwag. Teka nga lang. Bakit ba ako nagaalala e sabi nila ang masamang grass mahirap ma deads! ^____^

"So aalis na ba ako? Pero kase .... hihintayin ko na nga lang muna na magising siya diba? diba? Kasalanan ko naman e. TTT^TTT

At pumasok na ako sa kwarto niya.

THE REASON WE &quot;JUST&quot; MET &lt;\3 [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon