Eat all you can
Andromeda S. Consunji's
HE said he wanted to fuck me and that he just has to ask for his manager's approval. I waited for him. I asked Ica to leave. I told her that I needed her car. Noong una, ayaw niya pang ipahiram dahil wala daw akong license but I showed her my Hawaiian driver's license. I know naman na ino-honor ito sa ibang bansa tapos para mas wala siyang choice, I booked a grab car for her. So, in the end, I won the argument, sat on the bar and waited for my shy gigolo boy – yes, he's shy, although, it was kind of a turn off when he called me ATE. Like nakakaloka, feeling niya yata kapatid ko siya.
I ordered a drink. The bartender recommended a lady's drink. Sinimangutan ko siya."Do I look like a soft drinker. Give me vodka, pure." I smiled. Agad naman siyang sumunod. I took the glass and drank from it. Naka-apat na baso na ako bago ko nakitang muli si Shy Gigolo boy.
"Saan ba tayo pupunta, Ate?"
"Grabe ka maka-ate!" Hinampas ko siya sa balikat. "Ilang taon ka na?""Thirty – three."
"Thirty ako, 'wag kanga no. Lika na. I have a car. Let's go to a hotel." I said. I paid the drinks and took my bag. Nauna akong lumabas. Medyo parang reluctant pa siya na sumunod sa akin. Which I find very interesting. Thirty – three na siya pero mukha siyang virgin o baka naman peg niya iyon.
"Sana tayo pupunta?" He asked again.
"Uhm, may alam kang hotel?" Isa lang ang alam kong hotel dito. The Consunji Hotels. I can't take him there. I'd be seen and my father will hear about this.
"Ano bang gusto mo? Two hours lang ba? O mag-extend tayo hanggang bukas?" Tanong niya pa."Oh, may ganoong choices pala." I am very aware of him. He has this scent – very manly scent pero hindi masakit sa ilong. Amoy hmmm, amoy baby powder pero lalaking – lalaki.
"Oo naman. Bale, ikaw din magbabayad noon, Ate kasi seserbisan kita. Ano bang gusto mo? Iyong sasayaw -sayaw pa? O iyong parang fifty – shades of Grey?"
I laughed loudly. I looked at him. Traffic kasi kaya nakahinto kami sa gitna ng Edsa. I was biting my lip to stop myself from laughing but I can't help it anymore.
"Fifty shades of Grey? Like OMG. You know that?"
"Opo, Ate, napanood ko iyon."
"Jeez! Stop calling me Ate. Nakakaloka ka. So, saan tayo?" Tanong ko sa kanya.
"Sa Sogo na lang po. Ayun po." Tinuro niya sa akin iyong kulay red na building sa may kaliwa ko. I drover to that direction. Pagpark ko ay may daanan pala iyong kotse, Nagtuloy ako sa loob. May front desk sa ibaba, siya ang nakipag-usap. I was just listening, Mayamaya ay binalingan niya ako."1, 200 daw hanggang bukas ng 8 am. Hanggang 8 am lang ha, kasi may work ako." Sabi niya sa akin. Nanlalaki ang mga mata ko. May work siya? Ano naman kauang work niya? I just shook my head. Matapos magbayad ay pinapasok na kami. May attendee akong sinusundan. May roll up iyong garahe na pinagdalhan sa amin. Okay na rin kas inga para maitago iyong kotse ni Ica. Baka may makakita roon at kung ano pang isipin ng kung sinong makakita sa amin.
I got out of the car. Siya rin. Yakap- yakap niya iyong Jansport na bag niya tapos ay nagpapalinga – linga pa.
"Are you alright? Mukhang ikaw pa iyong natatakot sa ating dalawa ha." Natatawang wika ko.
BINABASA MO ANG
Treacherous
Narrativa generaleAndromeda Consunji is living her life to the fullest. She wants to be happy, she wants to be carefree and she just wants to fuck. Her life is perfect and it became more perfect when she met Ruel - that macho dancer slash gigolo. He is a good fuck an...