42.5K 204 5
                                    


01 đóng giả làm thật cảnh giường chiếu

Lâm Tiêu Tiêu không phải lần đầu tiên đương cảnh giường chiếu thế thân, đối với tại trước ống kính, đương liên can công tác nhân viên mặt cởi quần áo này sự kiện, cũng sớm đã quen đường dễ đi.

"A uyển, ngươi thật nghĩ kỹ?" Thẩm Thư Lạc dùng ánh mắt nhu hòa nhìn qua nàng, hắn người mặc hắc âu phục, hiện ra một cỗ nho nhã mà cấm dục thư sinh khí.

Tác vi lõa thế, Lâm Tiêu Tiêu là không có lời kịch. Nàng lưng hướng về ống kính, đối mặt trên sô pha Thẩm Thư Lạc, từng khỏa cởi bỏ sườn xám nút thắt, cởi quần áo xuống tới. Nàng chậm rãi đi lên trước, toàn thân trần trụi mà ngồi tại Thẩm Thư Lạc trên đùi.

Dựa theo kịch bản, Lâm Tiêu Tiêu cầm lên hắn tay, ấn tại chính mình trần trụi trên ngực. Ống kính hội cường điệu quay chụp thân thể của nàng, sẽ không vỗ tới nàng mặt, bởi vậy chỉ có trước mặt nàng Thẩm Thư Lạc nhìn thấy nàng hiện hồng gương mặt.

"Khẩn trương sao?" Thẩm Thư Lạc dùng thấp đến chỉ có hai người bọn họ mới có thể nghe thanh âm, nhẹ nhàng hỏi.

Lâm Tiêu Tiêu cực kì ngoài ý hắn vậy mà hội cùng chính mình nói chuyện, dù sao đối phương là niên thiếu thành danh ảnh đế, mà chính mình liền một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh đều tính không phải _ _ chẳng qua là một bé nhỏ không đáng kể thế thân thế thôi. Nàng ngẩn trong chốc lát, mới thấp giọng nói: "Không phải."

"Yên tâm, ta kỹ thuật rất tốt." Thẩm Thư Lạc nở nụ cười. Kỹ thuật? Lâm Tiêu Tiêu còn chưa kịp phản ứng, đối phương liền cúi người 1 miếng ngậm lấy nàng đầu vú, lập tức, một hồi cảm giác tê dại phóng lên nàng sống lưng.

Thông thường phim kích tình, trừ phi đạo diễn đặc biệt yêu cầu, thông thường chỉ là làm dáng vẻ, ví dụ như hôn môi cũng chỉ là bờ môi đụng nhất hạ, sẽ không thực hôn lưỡi. Khả Thẩm Thư Lạc không là đơn thuần mà ngậm lấy, hắn kỹ xảo tính mà dùng đầu lưỡi liếm láp nàng ngực, dẫn đến nàng suýt nữa kêu ra tiếng.

"A uyển, liền tính ngươi bây giờ hối hận cũng đã muộn." Thẩm Thư Lạc ngẩng đầu lên, đọc trong miệng lời kịch, ánh mắt sâu lắng đến đáng sợ.

Hắn chặn ngang đem nàng bế lên, ném vào một bên trên giường lớn. Giường thượng phủ lên dày đệm lò xo cùng thật dầy chăn, Lâm Tiêu Tiêu ngẩng mặt quăng ngã tại phía trên, như là rớt tiến vào tầng mây.

Nàng không phải diễn viên chuyên nghiệp, sẽ không diễn kịch, cũng không có học hội quản lý mặt bộ biểu tình. Nàng có một ít xuất thần mà nhìn Thẩm Thư Lạc kéo cà- vạt, cởi xuống âu phục cùng sơmi, cuối cùng lộ ra đẹp mắt cơ bụng. Quái không được buổi tối có thiếp tử nói Thẩm Thư Lạc quay phim rất liều, lúc trước vì diễn chứng uất ức người bệnh liền bạo gầy ba mươi cân, hiện nay vì diễn dân quốc sát thủ lại luyện được tám khối cơ bụng Lâm Tiêu Tiêu chính suy nghĩ miên man, đột nhiên cảm giác có cái vật cưng cứng chống tại chính mình hạ thân. Vừa nghĩ tới chính mình vậy mà cùng đương hồng ảnh đế có thể giống như này thân mật tiếp xúc, nàng nửa là hưng phấn nửa là e lệ mà đỏ mặt. Tại nàng ngẩn người thời điểm, Thẩm Thư Lạc toàn bộ người đều đè lên. Hắn cầm lên nàng cổ tay, đem nàng hai tay đều giam cầm tại nàng đỉnh đầu, sau đó bắt chước giao hợp động tác, một cái xuống mà đâm vào nàng.

CẢNH NÓNG THẾ THÂN np-hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ