13 ở phòng vẽ tranh đo lường dương vật chiều dài
Lâm Tiêu Tiêu trăm triệu không nghĩ tới, đánh vỡ này phiến quỷ dị bình tĩnh thế nhưng sẽ là Hồ Điệp.
"Tiêu Tiêu, ngươi biết ta vừa mới muốn tới ai ký tên sao!" Hồ điệp nhanh như chớp mà chạy tới, trên mặt đỏ bừng, ức chế không được hưng phấn. Chạy tới gần, mới thấy Lâm Tiêu Tiêu cả người ướt dầm dề mà nhỏ nước, hồ điệp kinh ngạc hỏi: "Ai, ngươi quần áo như thế nào đều ướt?"
"Ta không cẩn thận rớt đến bể bơi đi."
"Thẩm Thư Lạc quần áo cũng ướt đẫm, chẳng lẽ các ngươi là cùng nhau rơi vào đi?"
"..." Lâm Tiêu Tiêu cuối cùng là biết, cái gì gọi là vác đá nện vào chân mình.
Thẩm Thư Lạc nghiêng đầu tới hoà giải: "Đi trước nhà ta đổi thân quần áo đi, vạn nhất cảm mạo liền không hảo."
Không đợi Lâm Tiêu Tiêu cái này đương sự gật đầu, hồ điệp sớm đã hứng thú bừng bừng mà giành trước đáp ứng: "Tốt!"
Thẩm Thư Lạc mang theo các nàng đi ra ngoài, đi rồi vài bước, Lâm Tiêu Tiêu vẫn là không nhịn xuống quay đầu lại nhìn Phó Hi liếc mắt một cái. Hắn còn cố chấp đứng ở tại chỗ, tự mang khí tràng mà cùng sau lưng kia phiến ầm ĩ đám người phân chia khai. Cách rất xa khoảng cách, nàng kỳ thật thấy không rõ vẻ mặt của hắn, chỉ là mạc danh cảm thấy hắn tựa hồ thực cô độc bóng đêm dày đặc, điểm điểm tinh quang điểm xuyết ở trong trời đêm, cùng ảm đạm đèn đường tương giao chiếu rọi.
Ra biệt thự đại môn, Thẩm Thư Lạc không có đi ra ngoài, mà là tiếp tục hướng trong tiểu khu đi.
Hồ điệp là cái tính nôn nóng, nhịn không được hỏi: "Chúng ta không phải ngồi xe đi sao?",
"Không cần ngồi xe, đi vài bước liền đến, nhà ta liền ở cái này trong tiểu khu."
Quả nhiên, đi rồi ước chừng ba trăm mễ sau, Thẩm Thư Lạc dùng vân tay mở ra nhất bên ngoài thiết nghệ đại môn. Nhìn cùng vừa rồi kia đống biệt thự cơ hồ giống nhau rộng lớn cách cục, hồ điệp phe phẩy đầu cảm thán nói: "Minh tinh thật là có tiền a!"
Thẩm Thư Lạc mỉm cười không nói.
Không biết có phải hay không bị hắn nói trúng rồi, Lâm Tiêu Tiêu liên tiếp đánh vài cái hắt xì.
"Phòng tắm ở lầu hai, trong ngăn tủ có tân áo tắm dài." Thẩm Thư Lạc đứng ở cầu thang xoắn ốc trước, chỉ chỉ bên trái phương hướng, "Là bên tay trái, hành lang cuối cái kia phòng."
"Hảo." Lâm Tiêu Tiêu nhặt thang mà thượng, mỗi đi một bước liền ở thang lầu thượng lưu lại một ướt lộc cộc dấu chân.
Nguyên tưởng rằng dựa theo Thẩm Thư Lạc tính cách, hắn gia sẽ là thuần một sắc hắc bạch sắc điệu, không nghĩ tới —— nàng mở cửa, đầu tiên nhìn đến chính là một bức thật lớn trang trí họa, này đây thiển lam cùng nộn phấn sắc là chủ sắc điệu tranh màu nước. Phòng ngủ là ngắn gọn Nhật thức phong cách, trên bàn sách có mở ra sách vở cùng uống lên một nửa cà phê ly, cửa sổ sát đất trước đôi một loạt fan đưa oa oa, tràn đầy đều là sinh hoạt dấu vết.
Lâm Tiêu Tiêu ở trong phòng tắm thoải mái dễ chịu mà tắm rồi, ăn mặc màu trắng áo tắm dài đi xuống lâu.
Phòng khách, Thẩm Thư Lạc đang ngồi ở trên sô pha xem TV. Hắn thay đổi kiện màu xám áo tắm dài, một tay cầm màu xám khăn lông chà lau tóc, một tay giơ điều khiển từ xa đổi đài.
"Hồ điệp đâu?" Lâm Tiêu Tiêu ở trên sô pha ngồi xuống, ngó trái ngó phải đều không thấy hồ điệp thân ảnh.,
"Nàng đi trở về." Thẩm Thư Lạc dừng một chút, cười rộ lên, "Nói đúng không muốn làm cái lóa mắt bóng đèn."
Cái này hồ điệp Lâm Tiêu Tiêu bàn khởi chân xem TV, thuận miệng hỏi: "Như thế đại phòng ở, ngày thường liền ngươi một người trụ sao?"
"Ân, bất quá ta cũng không thường tới." Thẩm Thư Lạc dắt tay nàng, nói, "Nơi này mỗi một gian phòng đều là ta hoa tâm tư bố trí, đi xem sao?"
Lâm Tiêu Tiêu gật gật đầu. Thế là nàng liền thấy Bắc Âu phong thư phòng, kiểu Trung Quốc thoải mái phong phòng giữ quần áo, Địa Trung Hải phong phòng cất chứa, còn có phục cổ mỹ thức phong phòng vẽ tranh
"Ngươi còn sẽ vẽ tranh sao?" Nàng đi vào phòng vẽ tranh, dùng ngón tay nhẹ vỗ về giữa phòng một tòa bán thành phẩm hình người điêu khắc, "Cái này điêu khắc cũng là ngươi làm?"
"Phía trước có cái nhân vật là điêu khắc gia, ta sợ không có bản lĩnh diễn lên không khoẻ, cho nên riêng đi học một chút điêu khắc." Thẩm Thư Lạc dựa ở trên tường, hơi không thể nghe thấy mà thở dài, "Đáng tiếc ta không có gì thiên phú, vẫn luôn khắc không tốt."
"Rõ ràng thực hảo a." Không phải cố tình khen tặng, nàng là thật sự như thế cảm thấy. Tuy rằng trước mắt điêu khắc vẫn chưa hoàn toàn hoàn công, nhưng nhân vật cơ bắp đường cong đều điêu khắc đến thập phần rõ ràng, cùng nàng ở trong TV nhìn đến giống nhau như đúc.
"Nếu là ngươi thích nói, ta có thể giúp ngươi khắc một cái." Thẩm Thư Lạc ánh mắt thực ôn nhu.
"Thật sự?" Ở ngắn ngủi ngoài ý muốn quá sau, nàng chỉ số thông minh nháy mắt online, "Cái kia điêu khắc giống nhau không đều là lỏa sao, cho nên ta yêu cầu cởi ra quần áo cho ngươi đương người mẫu?"
"Có người mẫu đương nhiên là tốt nhất, chỉ là ta tiếp được đi công tác tương đối mãn." Thẩm Thư Lạc từ ngăn kéo lấy ra một cái thước dây, "Cho nên chúng ta yêu cầu lượng một chút ngươi kích cỡ.",
"Lượng nơi nào kích cỡ?"
"Đầu, cổ, bả vai, chiều dài cánh tay, ngực, vòng eo, còn có" Thẩm Thư Lạc ánh mắt chậm rãi hạ di. Có như vậy trong nháy mắt, Lâm Tiêu Tiêu cảm thấy chính mình như là lộ ra trọn vẹn đứng ở trước mặt hắn.
Nàng do dự hỏi: "Là ăn mặc quần áo lượng, vẫn là?"
Thẩm Thư Lạc mỉm cười: "Yêu cầu cởi ra lượng."
"Hảo." Lâm Tiêu Tiêu cởi bỏ đai lưng, cởi ra trên người màu trắng áo tắm dài cùng quần lót.
Thẩm Thư Lạc đi lên trước, trước đo lường nàng đầu vây, tiếp theo là bả vai độ rộng, cánh tay chiều dài, ngực cứ việc hắn động tác thực nhẹ, đương tự mang lạnh lẽo thước dây đầu dán ở nàng đầu vú thượng khi, nàng không tự chủ được mà run rẩy một chút.
Lâm Tiêu Tiêu hơi giật mình, khó hiểu hỏi: "Còn cần lượng nơi này sao?"
"Yêu cầu lượng chính là thả lỏng trạng thái hạ kích cỡ." Thẩm Thư Lạc nghiêm túc đoan trang nàng trước ngực chậm rãi đứng lên tiểu anh đào, tựa hồ là ở chúng nó một lần nữa trở nên mềm mại.
Bị hắn như thế nhìn chằm chằm vào, Lâm Tiêu Tiêu không được tự nhiên mà hít hít cái mũi, thử tính mà nói: "Bằng không trước lượng địa phương khác?"
"Hảo." Hắn ngồi xổm xuống, đi lượng nàng chân trường, mặt đối diện nàng hai chân chi gian tư mật nhất địa phương. Nàng hạ bụng lông tóc bị tu bổ thật sự sạch sẽ, lộ ra trắng nõn ngon miệng trắng nõn da thịt.,
Một giọt chất lỏng trong suốt làm trò hắn mặt, tự nàng giữa hai chân không tiếng động mà nhỏ giọt trên sàn nhà.
Thẩm Thư Lạc đem bàn tay vào nàng giữa hai chân, dễ dàng mà liền sờ đến một tay ướt hoạt dịch thể: "Ngươi ướt."
Lâm Tiêu Tiêu vừa e thẹn vừa mắc cỡ mà bưng kín chính mình mặt.
"Đem chân tách ra một chút, ta muốn lượng hạ nơi đó chiều dài."
""Nàng cắn răng tách ra chính mình chân, nếu là hắn hiện tại ngẩng đầu, có thể thấy nàng trướng đến đỏ bừng gương mặt. Đương nhiên hắn hiện tại không rảnh ngẩng đầu, hắn vô cùng chuyên chú mà đem thước dây dán ở nàng huyệt khẩu, từ tiểu huyệt giữa dòng ra chất lỏng thực mau liền tẩm ướt thước dây.
"Còn không có hảo sao?"
"Lượng hảo, nhưng ta hiện tại muốn làm điểm khác.", Nói xong, nàng cảm thấy hạ thân nóng lên —— là hắn đem đầu lưỡi duỗi vào nàng huyệt khẩu. Ướt nóng đầu lưỡi như là một con rắn nhỏ, vặn vẹo, nhắm thẳng toản.
Hạ thân tê rần, theo sát liền hai chân phảng phất đều mất đi đứng thẳng năng lực, Lâm Tiêu Tiêu không được mà dựa vào sau lưng điêu khắc thượng.
Thẩm Thư Lạc hướng lên trên di di, dùng hàm răng nhẹ nhàng cố định trụ nàng âm đế, rồi mới dùng đầu lưỡi qua lại quét động.,
"Không được ta không đứng được" nàng hai chân bắt đầu phát run.
Thẩm Thư Lạc một tay cởi áo tắm dài, phô trên mặt đất, ôm nàng, đem nàng ấn ngã xuống trên mặt đất. Lâm Tiêu Tiêu nâng lên tay, dùng ngón tay cái hủy diệt hắn bên môi tàn lưu chất lỏng, đáy mắt bởi vì dục vọng mà trở nên mông lung: "Đem đèn tắt đi đi."
Đỉnh đầu chói lọi đèn chân không, chói mắt đến làm nàng không mở ra được mắt.
"Ta tưởng cứ như vậy nhìn ngươi." Hắn hôn hôn nàng môi, đem tay phúc ở nàng ngực thượng.
Dâng trào quy đầu nóng lòng muốn thử mà đỉnh ở sớm đã lan tràn huyệt khẩu, hắn không có vội vã tiến vào, mà là nhẫn nại tính tình ám chỉ tính mà cọ cọ. Hắn phủ ở nàng bên tai, tràn ngập dụ hoặc mà nói nhỏ nói: "Tưởng lượng lượng ta kích cỡ sao?"
Lâm Tiêu Tiêu ma xui quỷ khiến mà từ hắn trong tay tiếp nhận thước dây. Nàng giơ thước dây, chậm rãi để sát vào hắn dương vật ——17.2!, Nàng mặt càng đỏ hơn.
"Chính mình ngồi trên tới hảo sao?" Hắn lôi kéo, làm nàng ngồi ở trên người mình.
Lâm Tiêu Tiêu cúi đầu, đem huyệt khẩu nhắm ngay hắn dương vật, chậm rãi ngồi xuống. Khẩn trí huyệt khẩu bị mượt mà quy đầu căng ra, một tấc một tấc chủ động mà ngậm lấy nhiệt năng dương vật. Đương nguyên cây bị hoàn chỉnh mà nhét vào nàng hạ thể khi, Lâm Tiêu Tiêu thoải mái mà hừ vài tiếng.,
Nàng vặn vẹo vòng eo, ma xát cắm ở trong cơ thể cự vật, thực mau, loại này ôn thôn khoái cảm đã không đủ để thỏa mãn nàng. Nàng sau ngửa người thể, đôi tay chống ở trên sàn nhà lấy chống đỡ chính mình nửa người trên trọng lượng. Nàng nâng lên mông, đem huyệt trung dương vật phun ra một nửa, lại một lần nữa hàm nhập. Như thế lặp lại mấy chục hạ sau, nàng cũng đã bắt đầu thở dốc.
Đương nàng bất đắc dĩ thả chậm tốc độ, Thẩm Thư Lạc đúng lúc mà tiếp nhận quyền chủ động, nhanh chóng mà bắt đầu thọc vào rút ra. Còn kỵ ngồi ở hắn trên người Lâm Tiêu Tiêu, bị xóc đến người ngã ngựa đổ, một đôi đẫy đà nhục đoàn từ trên xuống dưới mà kịch liệt đong đưa.
"A quá nhanh"
"A"
Thẩm Thư Lạc đỡ nàng eo, đem nàng bình đặt ở phô áo tắm dài trên mặt đất, lấy nam thượng nữ hạ truyền thống tư thế, một lần nữa cắm đi vào. Nàng hai chân bị đặt tại hắn rộng lớn trên vai, không hề phòng bị tiểu huyệt tùy ý hắn ra ra vào vào mà tùy ý chà đạp. Trứng dái chụp đánh ở huyệt khẩu chung quanh, cùng nàng tràn ra chất lỏng, phát ra vang dội bạch bạch thanh.
Ánh đèn hạ, ánh mắt của nàng mê ly, cái miệng nhỏ khẽ nhếch.
Hắn cúi xuống thân, một bên gia tốc tiến lên, một bên đi hôn môi nàng ngực. Sớm đã đứng thẳng đầu vú ở hắn lưỡi gian, trở nên càng ngày càng ngạnh.
"Không được ta, ta không được"
Lâm Tiêu Tiêu căng thẳng hai chân, ở cao cường độ mà thọc vào rút ra hạ, run rẩy đạt tới cao trào.
✰✰✰
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢNH NÓNG THẾ THÂN np-h
RomanceĐây là một cái một trăm lẻ tám tuyến lõa thế nữ diễn viên cùng một đám nam nhân câu chuyện. Nữ chủ nghề nghiệp là lõa thế, cũng hội tiếp giường hí thế thân hí, dù sao sinh tồn không dễ, có thể kiếm nhiều một điểm là một điểm. Có cốt truyện, chủ nhục...