82-90

40 2 0
                                    


82

  Tô Cẩm Từ cùng Thẩm Mạn Khanh nị nị oai oai mà ôm trong chốc lát, lúc này mới bắt đầu ăn cơm.
Tuy rằng đồ ăn chất lượng còn tính không tồi, nhưng Thẩm Mạn Khanh ăn ăn, vẫn là ăn ra vài phần không quá giống nhau cảm giác tới, đặc biệt là Tô Cẩm Từ vẫn luôn mỉm cười xem nàng cảm giác, làm nàng cảm thấy rất là vui vẻ.
Tô Cẩm Từ xem nàng thời điểm, cùng xem người khác là không giống nhau, có ôn nhu, có ái mộ, cũng có không muốn xa rời, phảng phất nàng chính là Tô Cẩm Từ trong mắt, duy nhất trung tâm điểm.
"Ta ăn được."
Tô Cẩm Từ cũng buông chén đũa, nói: "Ta cũng ăn được."
Thẩm Mạn Khanh nhớ tới Tô Cẩm Từ tối hôm qua bận rộn làm bữa ăn khuya cảnh tượng, vì thế vớt lên ống tay áo, bắt đầu thu thập chén đũa: "Ta tới thu thập đi, Tiểu Tô ngươi nghỉ ngơi một chút."
"Ngươi sẽ sao?" Tô Cẩm Từ có điểm lo lắng: "Nếu không vẫn là ta đến đây đi?"
"Khả năng không ngươi lưu loát, nhưng ta cảm giác còn tính hành đi." Thẩm Mạn Khanh đem chén đũa điệp lên, đoan tiến phòng bếp: "Ta khi còn nhỏ không quá thích dính lên này đó dầu mỡ đồ vật, liền không thế nào sẽ xử lý này đó...... Sau lại, có thứ đi ta bằng hữu gia, một không cẩn thận đánh nghiêng các nàng gia một đại điệp chén bàn, hại nàng ăn cha mẹ một đốn béo tấu."
Mà cái này bằng hữu, chính là Quân Hân Trác.
Tô Cẩm Từ rất rõ ràng nhớ rõ, đó là nàng đệ lần đó mang theo Thẩm Mạn Khanh về nhà, cha mẹ đều không ở, vì thế hai người ở nhà buôn bán nấu cơm, cuối cùng làm cho mãn nhà ở chướng khí mù mịt, ăn một đốn ngoan tấu.
"Cho nên, Thẩm lão sư liền đi học xong thu thập phòng bếp?" Tô Cẩm Từ có điểm cảm động, đi theo Thẩm Mạn Khanh phía sau hỏi: "Kia Thẩm lão sư sẽ xào rau nấu cơm sao?"
"...... Không có." Thẩm Mạn Khanh có điểm không hảo ý xem Tô Cẩm Từ, nhỏ giọng nói: "Sau lại xuất ngoại, không quá thói quen ăn cơm Tây, liền chính mình học xong một ít nấu ăn phương pháp...... Đương nhiên, khẳng định không có Tiểu Tô lão sư lợi hại như vậy!"
"......"
Nguyên lai chỉ là bởi vì không đến ăn, cho nên mới đi học?
Kia còn cảm động cái cái gì?
Tô Cẩm Từ xoay người tránh ra, Thẩm Mạn Khanh cầm chén điệp bỏ vào rửa chén cơ, tẩy hảo bãi chính thu thập thỏa đáng sau, trở lại phòng khách, liền thấy Tô Cẩm Từ cầm remote đang xem TV, hình như là một hồi cái gì tiệc tối.
Thấy Thẩm Mạn Khanh ngồi lại đây, Tô Cẩm Từ thuận miệng hỏi: "Người này chính là yêu quý?"
"Ân." Thẩm Mạn Khanh nhìn vài lần, ứng tiếng nói: "Nghe Đào Duy nói, nàng hiện tại thiêm đi một cái tên là ' phong trì giải trí ' công ty quản lý."
"Phong trì giải trí? Không nghe nói qua."
"Ta cũng không như thế nào nghe người ta nói khởi quá." Thẩm Mạn Khanh nói: "Phỏng chừng là cái tiểu công ty đi."
Tô Cẩm Từ nao nao, nghi hoặc nói: "Yêu quý thoạt nhìn cũng không giống như là cái bình hoa nha, nàng không ở ngươi này viên đại thụ phía dưới thừa lương, chạy tới một cái danh điều chưa biết tiểu công ty làm gì?"
"Ta cũng không biết." Thẩm Mạn Khanh nói, lại nhìn vài lần TV, mới tiếp tục nói: "Này ' tinh quang lộng lẫy ' là Tiêu Tương truyền hình niên độ tiệc tối, có thể lên đài người, cơ bản đều là đương hồng lưu lượng cùng một đường tai to mặt lớn, phong trì giải trí thế nhưng có thể đem yêu quý đưa lên đài đi...... Có chút ý tứ."
Nói, Thẩm Mạn Khanh cầm lấy di động, cấp Đào Duy đã phát điều tin tức, làm nàng đi tra tra phong trì giải trí.
"Ta cảm thấy, càng có ý tứ, hẳn là cái này yêu quý."
Tô Cẩm Từ nhìn tiệc tối sân khấu thượng yêu quý cầm lấy microphone, sau đó có chữ viết mạc biểu hiện:
Ca danh 《 đô thị tình yêu 》
Làm từ —— yêu quý
Soạn nhạc —— yêu quý
Biên khúc —— yêu quý
Biểu diễn —— yêu quý
......
"Ta mới mấy ngày tra công ty công nhân hồ sơ thời điểm, xem qua yêu quý lý lịch sơ lược." Tô Cẩm Từ nhìn Thẩm Mạn Khanh, đạm thanh nói: "Nàng hình như là điện ảnh biểu diễn chuyên nghiệp ra tới chính quy sinh?"
"Đối." Thẩm Mạn Khanh gật đầu nói: "Là ta đem nàng từ trường học chọn lại đây."
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay không linh cảm, viết bất động, trước càng nửa chương.

Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ