Tư Thành thấy bụng mình đã nhô lên được một ít. Mới đó mà đã sáu tuần rồi, đứa bé trong lòng cậu đang ngày càng lớn lên, mà cậu thì lại ốm đi rất nhiều. Tư Thành đã cố ăn uống tẩm bổ nhưng vẫn không tăng được cân nào, cứ ăn được chút gì đó thì cậu lại nôn ra hết.
Du Thái ngày nào cũng đi làm nên chẳng có ai chăm sóc cho cậu, thỉnh thoảng cậu đành gọi cho Tại Huyền nhờ cậu ta mua giùm một ít sữa. Tại Huyền sau khi biết tin Tư Thành có thai thì không khỏi ngỡ ngàng, còn định gọi điện để chúc mừng Du Thái. Tư Thành hoảng hốt ngăn Tại Huyền lại, dặn cậu đừng đem chuyện đó mà nói với ai cả, chỉ hai người biết thôi là được.
- Tại sao? Du Thái là chồng của cậu mà, sao lại không nói cho anh ta biết?
- Tớ xin cậu đấy, tớ không muốn con tớ gặp nguy hiểm.
Tại Huyền vẫn không hiểu Tư Thành đang nói gì.
- Cái gì nguy hiểm? Chẳng lẽ Du Thái không muốn đứa bé ư?
Tư Thành thấy mình cứ úp úp mở mở như vậy cũng không được gì, cuối cùng đành đem hết chuyện trước đây ra kể cho Tại Huyền. Tại Huyền nghe xong tức đến đỏ mặt tía tai, không cam lòng lấy chân đá vào thành giường một cái, cuối cùng phải la oai oái nhảy lò cò quanh phòng.
- Tớ không ngờ hắn lại là loại người vũ phu như thế! Tư Thành, cậu ly hôn với hắn đi, đến nhà tớ mà ở, hai cha con cậu cứ để tớ nuôi.
- Cậu nói gì kì vậy? Làm sao tớ ly hôn được, tớ không muốn con mình sinh ra mà thiếu mất một người cha.
- Loại như hắn thì cần gì chứ. Cậu thấy chưa, nếu ngày xưa cậu yêu Kim Đông Anh thì đâu đến nỗi như bây giờ.
- Tại Huyền à, Đông Anh hay Du Thái thì cũng như vậy thôi.
Tư Thành mệt mỏi nằm xuống giường, cậu giả vờ trùm chăn lại cho khỏi lạnh, nhưng thật ra là để che đi nước mắt.
Dù có lấy Du Thái hay Đông Anh thì cũng như nhau, người ta có ngày cần cậu thì cũng sẽ có ngày chán cậu. Chẳng có ai là mãi mãi chung tình đâu.
Tại Huyền bất lực đứng nhìn, cũng không trách Tư Thành đã chọn sai người được, mọi sự đều là do duyên số sắp đặt hết cả.
- Tại Huyền, cậu về đi. Tớ muốn nghỉ ngơi một chút.
- Ừm, nếu có gì cần thì cứ gọi cho tớ.
Tư Thành chờ Tại Huyền đi rồi mới len lén giở chăn ra, cậu với tay lấy điện thoại trên bàn gọi cho Du Thái. Chuông reo một lúc lâu mới có người trả lời, Du Thái ở đầu dây bên kia vừa nhấc máy liền cáu kỉnh quát:
- Đang bận, gọi làm mẹ gì mà gọi mãi thế?
- Em...em chỉ định nhờ anh nếu có về nhà thì mua cho em một chai nhân sâm...
- Phiền phức quá! Tự đi mà mua.
Hắn nói rồi ngắt máy cái rụp, không hề đoái hoài xem vợ mình có thấy buồn vì thái độ đó hay không.
Tư Thành buồn chán thở dài, cậu vì mệt quá nên mới nhờ tới hắn, chứ cậu mà đi được thì đã tự đi từ lâu rồi. Lúc nãy cậu quên dặn Tại Huyền mua luôn nhân sâm cho mình, bây giờ nếu nhờ cậu ta thêm một lần nữa thì sẽ phiền lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️
FanfictionTác giả: Ponzi Thể loại: Đam mỹ, fanfic, hiện đại, sinh tử văn, ngược. Nhân vật: Yuta (Du Thái) x WinWin (Tư Thành) / Doyoung (Đông Anh) x Jungwoo (Đình Hựu) / Jaehyun (Tại Huyền) x Taeyong (Thái Dung) Giới hạn: 18+ Tình trạng: Hoàn (21/02/2019) Thứ...