jihoon

487 41 7
                                    

jihoon ấy, jihoon ghét skinship kinh khủng.

đợt quảng bá kết thúc cũng là khi món hàng mang tên ngày nghỉ được giao đến tận cửa kí túc xá giống như những hộp đồ mua trên mạng của seokmin. sáng nay mingyu phải dậy đi ghi hình inkigayo, mingyu là đứa bé chăm chỉ của jihoon mà, nên giờ trong phòng chỉ còn mình jihoon nằm ngủ thẳng chân. điều hòa bật ở mức trung bình man mát, tấm chăn mỏng đắp ngang ngực cùng tấm nệm êm ái chính là sự chuẩn bị tuyệt vời cho một ngày lười biếng. jihoon chun mũi, nhắm mắt bay thẳng đến nơi có sáu chữ cái gọi là heaven.

"anh jihun!"

jihoon đột nhiên thấy đau đầu.

"ố la la anh jihun dậy ăn trứng ốp la ~"

jihoon nghiến răng nhắm mắt. tại sao boo seungkwan nó không đi ghi hình luôn đi cho nhà cửa yên ổn nhỉ?

seungkwan mở cửa vào phòng, thừa biết jihoon vẫn ngủ liền chạy tới bên giường cầm hai vung xoong đập thật mạnh.

"anh! ji! hun! dậy! mau!"

jihoon bị điếc jihoon bị điếc jihoon bị điếc jihoon bị điếc.

jihoon không nghe gì hết jihoon không nghe gì hết jihoon không nghe gì hết jihoon không nghe gì hết.

jihoon muốn ngủ jihoon muốn ngủ jihoon muốn ngủ jihoon muốn ngủ.

thấy jihoon vẫn kiên cường chống đỡ seungkwan bèn chạy ra sau tìm cách trèo lên giường. cậu bé ngồi chồm hỗm trên người jihoon, tay đưa tới nắm hai má jihoon mà xoay mà vần mà nhéo, khuôn miệng nhỏ líu lo ca hát.

"dậy đi thôi ~ dậy đi thôi ~ nắng sớm đã tràn vào nhà ~"

seungkwan ơi, jihoon là anh đó. là anh. jihoon hơn seungkwan hai tuổi nha.

ô cái thằng này mất dạy.

jihoon cứng đầu nhắm chặt mắt, trong đầu vẫn niệm bảy bảy bốn chín lần "ngủ thêm ba tiếng nữa dậy sẽ vặn đầu boo seungkwan."

"anh jihun không dậy là em hun anh jihun đó nhe."

seungkwan hớn hở cười đùa, tay vẫn day day hai má của jihoon đến đỏ ửng. mới nghe chữ 'hun' mà jihoon đã giật mình ngồi dậy luôn. body nuột nà thật thể ngọc ngà của trẫm đây không thể để nó tiếp xúc với bất cứ thể loại da thịt nào khác. tuyệt đối không!

"anh dậy rồi đây mày xuống hộ anh cái."

"ầu dê anh jihun dậy rồi!" seungkwan cười khúc khích vươn người thơm cái chụt vào má jihoon rồi vội vàng trèo xuống chạy đi với vận tốc ánh sáng.

jihoon ngồi trên giường thở dài. rốt cuộc là tấm thân này vẫn bị lợi dụng.

hình như đây là lần thứ n liên tiếp seungkwan nó lừa hôn jihoon thành công. mà jihoon biết rõ dù mình có dậy thì vẫn bị nó hôn nhưng jihoon vẫn mắc lừa. này là tự nguyện bị lừa hay cái chi thì chỉ có jihoon biết.

vệ sinh cá nhân xong jihoon chậm chạp rời phòng ra phòng khách. một lượt những câu chào buổi sáng chen chúc nhau chạy vào tai jihoon, mắt jihoon đảo ngang dọc cái phòng bé tí tẹo còn miệng thì bận rộn lầm bầm chửi rủa. một lũ con trai lố lăng cuồng hôn hít thái quá.

kisses and hugsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ