"Nó chịu ăn cơm rồi ạ?" - cô nở nụ cười tươi rói
"Ừ, mẹ đã bảo nó sẽ quen mà. Thôi mẹ dọn nhà đây, con tranh thủ nghỉ ngơi để mai còn đi học nhé!" - mẹ cần đáp
"Vâng, con chào mẹ, yêu mẹ"- cô vừa nói vừa có chút ngượng vì ít khi bày tỏ tình cảm lắm
"Ừ, mẹ cũng yêu con" - mẹ cô cười
Cúp máy, Mai Linh quay lại với đống giấy gấp và những bản vẽ dang dở. Cô là một YouTuber chuyên cover nhạc Hàn Quốc, kênh của cô cũng được khá nhiều người biết đến, phải nói là khá nổi tiếng. Điều thu hút người xem không chỉ ở giọng hát truyền cảm, đầy nội lực mà còn vì những video của cô khá hút mắt. Cô không để lộ mặt, đến cả bạn thân cũng không biết. Thay vì lồng ghép hình ảnh ca sĩ hay hiển thị lời bài hát như những kênh khác, cô cắt ghép thành một hộp giấy, bên ngoài có tên bài hát, tên ca sĩ và cứ từng câu hát lại có một nếp gấp mở ra hoặc được rút ra theo thứ tự. Những hình ấy đều do cô tự thiết kế, tự vẽ, tự gấp, tự quay và màu sắc của những chiếc hộp tùy thuộc vào cảm xúc của bài hát. Cứ vào mùng 1, hai tháng 1 lần cô sẽ đăng tải bài cover mới, tính đến nay cũng đã 2 năm từ lúc cô lập kênh, cũng đã có 12 bài cover rồi và rất được ủng hộ. Ngoài thời gian học ra thì đây chính là cách để cô giảm stress. Mai Linh không hát bài các anh, chỉ quay duy nhất một bài là Spring Day.
Hí ha hí hoáy cả một ngày, cuối cùng cũng quay xong, bài cũng đã thu sẵn khi ở Việt Nam, bây giờ cô chỉ việc lồng nhạc nữa thôi là có thể đăng rồi. Nhưng không phải hôm nay, hơn nửa tháng nữa mới đến ngày ấy- ngày mà người con trai ấy ra đời. Cũng chính vì là ngày đặc biệt nên cô không cover nhạc hàn mà là một bài hát Jungkook từng cover "Nothing like us".
(Nghe anh hát rồi đọc tiếp nha~)
***
Vậy là ngày chủ nhật trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, một sự tiếc nuối không hề nhẹ. Cứ hễ cô động vào cái công việc ấy là không thể dứt ra được cho đến khi hoàn thành. Tính cách của cô khá là cầu toàn, không làm thì thôi, nhưng một khi đã làm là phải xong mà còn phải hoàn hảo nữa. Haizz nên nhiều lúc đổ cả máu cam trên bàn học vì cố làm cho hết đống bài tập hạn cả tháng.
Trên giảng đường, trong khi mọi người đều đang cười nói vui vẻ, đi qua đi lại giờ giải lao thì có một con mèo lười vẫn gục xuống bàn đeo tai nghe và...ngủ. Lúc nào cô cũng trong tình trạng thiếu ngủ, với cô ăn thì có thể miễn nhưng ngủ thì NEVER. Nếu không được ngủ, não cô không được nghỉ ngơi thì sẽ chẳng thể nạp vào đầu được mà nó sẽ trong tình trạng đơ đơ.
"Ting ting" - có tin nhắn. Cô nhăn nhó ngẩng đầu dậy nhìn vào màn hình điện thoại. Số lạ, bấm vào xem
"[Phòng nhân sự Big Hit Entertainment] Chúc mừng bạn đã vượt qua các vòng thử thách, bạn đã được thông qua và là nhân viên chính thức của công ty. Chiều hôm nay 14 giờ tại phòng XX, mời bạn đến để trao đổi công việc cụ thể. Bạn vui lòng phản hồi sớm lại cho công ty để có thể sắp xếp lại lịch nếu không thể đến vào chiều nay. Trân trọng! Cảm ơn bạn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...
Fanfiction"좋아합니다 - 보고싶습니다" (Em thích anh - Em nhớ anh) ------------------------ "Đúng vậy, nhưng người em yêu là anh!"