[YunJaeFic] Người Chồng Điên

284 5 2
                                    

[ YunJae] ( Longfic ) Người Chồng Điên

Tên fic: Người Chồng Điên

Author: nhím Cassiopeia ( kêu au là Nhím là được rồi)

Pairing: YunJae, YooSu, ... Một số couple của SuJu

Rating: pink, sad, ngược, SA, He

Warning: có yaoi

Disclaimer: Họ không thuộc quyền sở hữu của Au , nhưng trong fic họ là của Au hố hố

NOTE

- Đây là thể loại boyloveboy

- Nam có thể sinh con , tình yêu đồng giới trong thế giới của au là chuyện BÌNH THƯỜNG.

- Có yaoi au sẽ báo.

- fan SNSD biến khỏi nhà ta.

Fic dựa vào bộ phim cùng tên nhưng nội dung không hoàn toàn là của phim.

Summary

Một JaeJoong quá đổi hiền lành

Một thế giới quá đỗi tàn ác

Một Jung YunHo bị điên??

Người điên có yêu được không?

Chap 1 : Bắt đầu

- Dì Lee, sắp tới chưa gì?

Cậu - tên Kim JaeJoong 24 tuổi, nhà cậu ở thôn Thôn cậu nghèo lắm, nghèo đến nỗi xung quanh toàn cỏ khô dại, xa xa mới có một căn nhà. Nhà cậu cũng không khá giả gì phải nói là rất nghèo. Nhà cậu chỉ là một nhà lá dựng tạm để che mưa che nắng, ba cậu bị bệnh không thể đi làm, cậu còn có hai đứa em nhỏ, đang tuổi ăn tuổi học. Mẹ cậu thì là một phụ nữ độc đoán. Chính bà đã bắt cậu từ bỏ việc học để đi lên Seoul kiếm tiền.

- Sắp tới rồi con. Đi tí nữa là tới.

Dì Lee là bạn cũ của mẹ cậu, đang làm giúp việc tại một gia đình. Dì lee giúp cậu xin vào để làm việc. Hai người đi bộ tới trước một ngôi biệt thự nằm độc lập tại một con đường rộng lớn.

" Trời ơi, cái nhà gì mà bự hơn chuồng heo thôn mình"

Tại dưới thôn cậu, có cái nhà khá giả nằm ở đầu thôn. Có nuôi heo mà cái chuồng rộng lắm. Nên cậu đem so sánh. Cậu cứ đứng chố mắt nhìn. Dì lee nhìn biểu cảm của cậu mà chỉ biết cười.

- Vào nhà nhanh đi con.

- Dạ

Cậu xách cái túi vải sờn màu có chỗ còn bị rách, cậu lấy cơm nguội dán chấp nó lại. Cậu không có nhiều đồ chỉ có 2 cái áo thun, vào 2 cái quần. Một ít dụng cụ cá nhân.

Lẽo đẽo theo sao lưng dì, bước vô ngôi nhà, cậu lại trầm trồ lần nữa!!!! Quá đẹp!!! Thiết kế với màu vàng chủ đạo , tinh tế giống như một lâu đài. Dì lee kéo cậu vô nhà bếp bên trong cả nhà đang giùm bữa sáng.

- Chào ông chủ , bà chủ , cô chủ, cậu chủ.

Dì lee cúi đầu chào, nắm lấy tay JaeJoong kéo cậu xuống.

- Chào dì lee, người làm mới hả dì?

Một cô gái xinh đẹp, khuôn mặt tươi sáng nhìn có vẻ khoảng 20 tuổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YunJaeFic] Người Chồng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ