No mess.
——
-Momo!-Jungyeon chạy tới.
-A,Jungyeon..-Momo mở to mắt.
-Cậu đợi lâu chưa?-Jungyeon hỏi.
-À cũng mới đây thôi,ta đi được chưa?-Momo xách túi giỏ lên.
Jungyeon giở mặt gian xảo hỏi.
-Cậu nóng ruột lắm rồi à?
Momo đỏ mặt-Làm gì có chứ..!!
-Nào nào mau đi thôi,xe buýt tới rồi!!-Jungyeon chủ động kéo tay Momo đi,hai đứa cùng lên xe.
///
-Ồ..chỗ này xập xình quá..-Dahyun khoác tay Sana đi vào.
"Lên nóc nhà là lên nóc nhà..🎉🎉 chịt bôn lành là chịt bôn lành🎉🎉"
-Woa..có mấy em gái "đầy đủ phụ kiện" kìaaaa!!-Sana sáng mắt,nhìn chằm chằm vào mấy body hở bạo kia.
-Đến đây chỉ nói chuyện thôi,chị làm cái gì thì đừng trách em!-Dahyun nhéo Sana một phát.
-Chị biết òi mà..-Sana đau đớn cười trừ.
-Ay..-Jungyeon cùng Momo bước đến.
-Uầy..hẹn hò luôn..-Sana nheo mắt chọc ghẹo.
Jungyeon nghe thấy liền liếc nhìn sắc nhọn xen lẫn chút ngại ngùng.
-Nào nào mau sịt đao sịt đao!!-Dahyun nói rồi ngồi xuống phía bàn 4 người.
-Soju nhé?-Sana háo hức.
-Tớ không biết uống.-Cả Jungyeon và Momo đồng thanh,mặt ngây thơ vô tội.
Sana và Dahyun há miệng ngạc nhiên,Dahyun lớp 10 mà còn biết uống rựu đây này,cả Sana cũng vậy.
-Ày..uống 1 lần thử đi..-Sana dụ dỗ.
-Không thích..-Jungyeon quay mặt đi.
-Vậy tớ cũng sẽ không uống..-Momo lắc đầu,đơn giản là cô đều nghe theo ý Jungyeon,Jungyeon ko thích cái này thì cô cũng lắc đầu theo,sở dĩ vì đã nói chuyện chung rất nhiều lần,Jungyeon cũng là người đầu tiên rủ cô đi chơi kể từ khi cô mới chuyển qua trường này,Jungyeon cũng khuyên bảo Momo rất nhiều điều,chăm sóc rất hợp lý nên Momo dần dần ngoan ngoãn nghe theo lời Jungyeon.
Còn Jungyeon?Cô không phải không thích mà là nó chỉ là lời hứa thôi.
"Jungyeon,hứa với tớ không được uống rựu,say xỉn nha!Nếu cậu mà như vậy tớ sẽ buồn đó!"
Mấy lời nói ngọt ngào đó cứ ong ong trong đầu Jungyeon,nếu bây giờ cô ấy không mất đi thì bây giờ hai người đang sống với nhau thật hạnh phúc rồi.Jungyeon lại trở nên buồn rầu,cô quay qua và bắt gặp khuôn mặt Momo đang tươi cười,lòng nhẹ nhõm và vui đến lạ,cô cảm thấy rất ấm áp trong trái tim mình bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
mess | jungmo | Ôm ngàn nỗi nhớ |
FanfikceChỉ là nỗi nhớ thôi,sao nó đau thế này? Just a memory,why is it so painful? _bad words_obscene_ _a