Lê Tuấn trơ mắt nhìn Đông Phong đưa người ra khỏi nhà. Bụng anh đau quặn lên từng cơn, từng cơn một. Nhưng nỗi đau này không thể nào bằng nỗi đau trong lòng, nỗi đau khi lòng tự trọng bị người ta dùng tiền đạp nát.
Đông Phong ỷ mình giàu có, thuê nhiều hộ sĩ như vậy đến đưa người đi, một mình anh làm cách nào để ngăn lại? Mặc dù bên cạnh anh có Dương Mai, nhưng cô gái mảnh khảnh này chỉ có thể yêu thương, đâu thể ra chiến trường? Đông Phong không đấm vào mặt, nhưng cú húc vào bụng khi nãy cũng mạnh lắm, mạnh đến mức làm anh có cảm giác nội tạng của mình sắp sửa xoắn lại với nhau rồi."Lê Tuấn không sao chứ?" Người nhanh chóng đi hết, Dương Mai ở bên cạnh mắt đã đẫm nước, lã chã nhìn anh xót xa "Khốn nạn, dám đấm anh.. Anh đau lắm đúng không? Bỏ áo em xem nào!"
"Không sao!" Lê Tuấn nghiến răng ngồi lên giường, gương mặt đẹp tái nhợt "Bình thường hắn ta luôn khách khách sáo sáo, hôm nay táo bạo như vậy là ý gì?"
"Đông Phong vốn dĩ đã nghi ngờ em và anh!" Dương Mai gạt nước mắt, đôi mắt thoáng suy tư "Chẳng lẽ anh ta phát hiện chuyện gì rồi, nắm chắc nên mới không hề cố kị gì nữa?"
"Phát hiện được cái gì chứ?" Lê Tuấn nhíu mày, ở trước đám đông anh và Dương Mai luôn giữ khoảng cách. Khả năng diễn xuất của hai người càng không cần bàn cãi, đến cả Dương Khả còn không nhận ra được cái gì lạ thường, nói gì tới một kẻ mới tiếp xúc như Đông Phong?
Chẳng lẽ hắn ta thấy Dương Khả mãi không tỉnh, nghĩ cô vĩnh viễn không mở mắt nên muốn chiếm thân xác đó làm của riêng? Hay Đông Phong dự tính để Dương Khả ở chỗ mình, giam giữ cô để thế giới của cô chỉ có hắn?
Dương Khả rất yêu Lê Tuấn, anh nắm chắc điều này, vậy nên nếu như Đông Phong ra tay muốn độc chiếm cô, có khi nào hắn cũng sẽ xuống tay với anh hay không?
"Anh sợ Đông Phong muốn độc chiếm Dương Khả! Ai chả biết tên điên đó yêu cô ấy đến mức nào!""Độc chiếm cái gì?" Dương Mai biết rõ chuyện này nhưng khi Lê Tuấn nói thẳng ra vẫn không nhịn được nhăn mày "Anh nghĩ bậy gì đấy? Nếu muốn anh ta đã độc chiếm lâu rồi, sao phải đợi đến tận bây giờ chứ?"
"Nhưng ở ngoài chúng ta rất kín kẽ, không nói chuyện quá nhiều, không làm ra hành động thân mật, càng không có mấy chuyện kiểu như hẹn hò đi chơi.." Lê Tuấn xoa xoa bụng sau đó đột ngột đứng dậy "..Không có khả năng bị người theo dõi hay chụp ảnh biết được đâu! À.. Hay là.. Đông Phong xuống tay trong nhà?"
"Lén lút sau lưng chúng ta lắp camera?" Dương Mai lạnh gáy, nếu đúng như thế thì bao nhiêu cảnh nóng của cô và Lê Tuấn chẳng bị người ta thu sạch lại hay sao. Vậy thì nguy to, tùy tiện một đoạn phim chiếu lên mạng cũng đủ khiến hai người điêu đứng!
"Không thể nào!""Có gì không thể?" Lê Tuấn cau mày, đi quanh phòng ra sức tìm kiếm. Anh lật ga giường, hất tung rèm cửa, treo mình lên lỗ thông gió.. Nhưng tất cả mọi nơi đều sạch sẽ, không thấy có bóng dáng của bất kì chiếc camera nào cả! "Kì lạ! Không thấy gì hết!"
"Hay không phải ở phòng này?" Dương Mai đi ra ngoài, nóng lòng tìm kiếm khắp chốn "Mẹ kiếp! Ai ngờ là dẫn sói vào nhà! Đông Phong khốn nạn dám lắp camera quay lén chúng ta?"
"Tìm đi!" Lê Tuấn gắt gỏng lật tung từng ngóc ngách "Nếu không thấy anh sẽ gọi đến trung tâm camera yêu cầu họ giúp đỡ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.
Fiksi RemajaTên truyện: Tình anh lấp lánh tựa ánh sao trời. Tác giả: SuMonster098* (SM098*) Thể loại: xuyên thú, hiện đại, lãng mạn, sến sẩm =)) Đôi lời giới thiệu: Phẫu thuật tim xong xuôi, Dương Khả tưởng như cuộc sống đã viên mãn. Thế nhưng buồn thay, lúc tỉ...