[One-Shot] Rainy Day

235 39 1
                                    

Viết vào một ngày mưa cuối tháng 8.

.

.

.

.

"Hyung."

"Sao?"

"Trời mưa rồi."

Từng giọt nước lộp bộp rơi xuống bên cửa sổ, rồi cơn mưa rào từ đâu bất chợt ập đến, trắng xóa cả một góc trời. Taehyung đưa tay mở cửa sổ ra một chút, luồng gió mát lạnh lập tức ùa vào làm tán loạn mái tóc nâu vàng.

Mùa hè đương nhiên không thể thiếu những cơn mưa, và dù có ghét cái tiết trời nóng nực hàng năm đến mức nào, Kim Taehyung vẫn phải thừa nhận rằng cậu rất yêu mỗi khi trời đổ mưa rào. Những lúc ấy cậu chỉ muốn chôn chân bên cửa sổ, thẩn thơ ngắm nhìn một chút. Một chút thôi, để cậu tạm quên đi những áp lực của thực tại, để mưa gột rửa cho cả tâm hồn cậu.

Và thật ra thì, cậu còn có một sở thích nho nhỏ nữa.

"Hyung, lại đây đi."

Dù đã rất cố gắng dán mặt vào máy tính, cuối cùng Hoseok vẫn không chịu được lời gọi ngọt tê răng kia mà nhấc mông khỏi ghế. Anh sững lại nhìn cậu một hồi, bóng lưng thanh mảnh đứng bên khung cảnh một bầu trời mưa...

"Seok hyung?"

Taehyung quay đầu lại, chỉ thấy Hoseok đang xuất thần nhìn chằm chằm cậu, trông vừa ngốc ngốc lại cực kì đáng yêu.

Jung Hoseok ngày trước vốn không có hứng thú với mưa, cái mùi nồng ẩm khiến anh đôi khi hít thở không thông, còn từng bị dính mưa cảm cúm nữa. Mỗi tội từ hồi anh đớp phải thính của con cún nhỏ họ Kim này, yêu thì yêu cả đường đi luôn, nắng mưa gì yêu tất.

Taehyung cười khì khì kéo tay Hoseok đến gần mình, chỉ chỉ vào mặt kính cửa sổ: "Hyung xem này, nước bám hết lên cửa, chúng nó rơi xuống lách tách nghe vui tai không?"

Hoseok theo hướng ngón trỏ thon dài của người kia mà lia mắt, chỉ thấy từng giọt nước trượt dài trên kính, bên ngoài là một mảng trời xám xịt. Anh lắc đầu, "Không thú vị gì cả."

Taehyung lập tức phồng má, "Hyung là tên nhạt nhẽo không biết thưởng thức nghệ thuật!"

Người anh lớn bất lực nhìn cậu ----- anh đây thiếu muối thì Yoongi và Seokjin là cái dạng gì?

Dù sao thì cục bông nhỏ đang phụng phịu như vậy, Hoseok không còn cách nào ngoài vòng tay qua eo cậu ôm lấy, xoay người cậu để cả hai ngắm nhìn khung cảnh ngoài kia.

"Hyung à." Taehyung hơi nghiêng đầu để mái đầu đỏ mềm của người lớn hơn dụi vào hõm cổ mình. "Em đã nói vì sao em thích mưa chưa?"

"Nói rồi." Hoseok thì thào, vô lực hưởng thụ mùi hương dâu dịu nhẹ của bé con.

Taehyung mỗi lần trời mưa đều nói với anh, cậu nghiện cảm giác được quây quần bên gia đình khi mưa tới, được ngồi trong mái nhà ấm cúng trú mưa. Đó là một sở thích kì lạ khó có thể diễn tả bằng lời. Và dù bây giờ ít được về nhà, cậu cũng đã có một mái ấm khác dành cho mình.

[Y.Y | One-Shot] Rainy DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ