Chapter 1:Who's them

9 2 3
                                    

Dito magsisimula ang mga buhay nila, bago yan kilalanin muna naytin sila.

X4.

Sino ba ang X4??

Ang lider o kilala bilang Captain.

Siya si Dylan Mendez. Siya ang Captain ng grupo.Bully siya sa kanilang school wala siyang alam kundi mang bully ng mga nerd or panget. Mayaman,Pogi(kahit hindi siya kagwapuhan para sakin),Suplado,Hindi hilig ang aral(pero nasa top/honor palibhasa may ari ng school bkit kasi dito pa ako pinlon ni Mommy😤),Sikat.

Ang Cassanova ng grupo.

Siya si Steven Florente. Walang ibang alam kundi ang maghanap ng chicks(parang halos lahat sila magaling sa chicks). Mayaman,Sikat,Cassanova,hay naku bahala na ang hirap idescribe ang mga pagmumukha nila kayo na ang humusga sa kanilang lahat.

Ang Study Hard ng grupo.

Siya si Carl Mendoza. Siya lng naman    ang crush ko(plss. wag kayong maingay na crush ko siya plss.). Study Harder, Mayaman, Sikat, Supplier ng mga kotse(yaman di ba).

Ang Oldest / Brother ng grupo.

Siya si Dave Carlos. Siya ang pinaka matanda sa grupo kay sya ang malimit asarin ng X4. Mayaman(feeling mayaman.),Sikat(sikat kasikasam sa grupo eh),Parang kagaya din sy ng tatlo(pwera lng kay Carl ko noh.). At higit sa lahat pinaka mabait na kuya(sa kabaliktaran).

...

Ako...

Ako lng naman si Beatrice Carlos.

Ako...

Nerd...

Panget...

Ako lng naman ang bunubully ng
X4😤😤😤.

Ngayong kilala niyo na kami pwede bang samahan niyo kaming mag adventure, kiligin, tumawa, umiyak  at higit sa laht kiligin.

...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Uncontrollably Love😍Where stories live. Discover now