CHAP 45

2.2K 47 1
                                    

" thêm rượu". Bách Mạn Hy một mình đi đến quán bar uống rượu, hình ảnh của anh cùng cô gái khác ôm ấp nhau cứ hiện trong đầu cô, khiến cô rất khó chịu.

Bách Mạn Hy uống hết ly này đến ly khác, uống đến khi không còn tỉnh táo nữa mới thôi, đứng dậy muốn trở về thì cô va phải một người đàn ông, muốn thoát khỏi người đàn ông đó nhưng cô không còn sức lực phản kháng nữa, liền bị người đàn ông đó ôm đi.

~~~~~~~*~~~~~~~

Sáng hôm sau Bách Mạn Hy tỉnh lại thấy người nằm bên cạnh mình không ai khác chính là Mộc Khiết, còn nữa quần áo trên người của cô với anh cũng không còn, còn có trên người Bách Mạn Hy khắp nơi đều có dấu hôn xanh đỏ, thì cũng biết đêm qua hai người đã xảy ra chuyện gì.

Cô lại không thể bắt anh chịu trách nhiệm với mình vì anh đã có người phụ nữ bên cạnh, nhẹ nhàng đứng dậy, nhanh chóng nhặt quần áo mặc vào rồi rời đi.

Đến khi Mộc Khiết tỉnh lại thì không thấy Bách Mạn Hy đâu nữa nhìn quanh một lượt không thấy quần áo túi xách của cô đâu liền biết cô đã rời đi.

Mộc Khiết cũng nhanh chóng mặc quần áo rồi đi tìm Bách Mạn Hy.

Nếu anh không cho người âm thầm bảo vệ cô thì làm sao anh biết được cô lại vì anh mà tìm đến rượu giải sầu như vậy chứ, còn bị người ta hạ dược mà không hay biết.

Chuyện xảy ra đêm qua giữa hai người cũng không thể trách anh, người phụ nữ trong lòng mình cứ quyến rũ mình như vậy, có người đàn ông nào có thể cưỡng lại được.

Mộc Khiết chạy đến Bách gia tìm cô nhưng họ nói Bách Mạn Hy vẫn chưa về nha, Mộc Khiết chạy đến Hàn Viên tìm Bách Mạn Hy.

Nhưng Bách Mạn Phi nói Bạch Mạn Hy không có đến, Mộc Khiết ủ rũ ra về.

Đợi cho Mộc Khiết lái xe rời đi, Bách Mạn Phi liền đi lên lầu.

"Tiểu Hy, tại sao em lại không chịu gặp Mộc Khiết?".

" chị, em không muốn làm anh ấy khó xử, anh ấy đã có người phụ nữ của mình, em không thể xen vào phá vỡ hạnh phúc của họ".

Bách Mạn Phi không nói gì, đưa tay ôm lấy Bách Mạn Hy vào lòng.

Đã một tháng Bách Mạn Hy không có đến tập đoàn làm việc, Mộc Khiết tìm khắp nơi vẫn không có tin tức.

Thật ra Bách Mạn Hy đã trở về nhà, còn nhờ chị gái mình giữ kín chuyện cô ở đâu, cũng may, thời gian này ba mẹ Bách Mạn Hy và cô đã đi du lịch khắp nơi.

Bách Mạn Hy nghĩ, cũng không thể trốn tránh mãi, chắc thời gian một tháng cũng đã làm Mộc Khiết quên đi mọi chuyện, nên Bách Mạn Hy quyết định ngày mai đến tập đoàn tiếp tục làm việc.

~~~~~~*~~~~~~~~

CHỈ CẦN LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ