Chap 1 🍓

215 19 0
                                    

Hôm nay là một buổi sáng đẹp trời, cậu bước từ trên giường xuống đưa tay dụi mắt và nhìn ra phía cửa sổ. Nhẹ nhành xô tấm rèm cửa, nhắm mắt hít một hơi thật sâu.

- "Thật dễ chịu"

Quay người lại, cậu tiến về phía nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi mặc quần áo chải chuốt tóc tai chuẩn bị đi học rồi.

Nhìn đồng hồ đã điểm 6h30, cậu chạy một mạch xuống nhà bếp nhét cái bánh mì có sẵn trong tủ vào miệng rồi đi học.

Nhà cậu gần trường nên chỉ cần đi bộ là đến nơi, ba mẹ anh đi làm xa nên đã mua cho con căn nhà nhỏ gần trường cho tiện đi tiện về.

*Ở trường

- "Hey!! Jihoon, mày biết tin gì chưa?" Cậu bạn nhỏ JinYoung nói.

- "Tin gì?"

- "Tao có hai tin này. Cả hai đều là tin vui đó nha"

- "Ây! Mày bớt dài dòng, kệ lẹ lẹ để tao còn học coi."

- "Vậy mày nghe tin vui nào? Tin vui 1 hay tin vui 2?"

- "Tin nào tao cũng nghe hết. Nhanh hộ tao nào."

- "Ây cái thằng này. Tin vui thứ nhất: anh Daniel khối trên thích mày đó :3"

-  "Chìn chớ! Anh ý có nhiều người theo đuổi như vậy sao lại thích tao cơ chứ" Cậu ngạc nhiên nhìn Jinyoung như chuyện không thể tin nổi.

- "nghiện còn ngại hả mày. Phúc 80 đời nha con."

-  "Mà chuyện vui thứ hai là gì?"

- "À! Hôm nay lớp chúng ta đón thành viên mới đó"

- "Vui chỗ nào hả ba?"

- "Aiss!! Cái thằng này, người ta là con của tập đoàn lớn đấy nha."

- "......."

- "Nè cái thằng này. Tao đi đấy không nói chuyện với mày nữa."

- "Thì đi đi tao có bảo gì đâu" cậu vẫn chăm chăm chú chú với quyển sách.

- "Hứmm.... Giận. Mà này..."

- "Hửm?"

- "Tao đùa thôi chứ tao yêu mày mà, tao sẽ ở cùng mày" cậu ta nhảy bổm đến chỗ Jihoon ôm lấy cánh tay đang viết bài kia mà nũng nịu.

- "Đi ra. Về chỗ đi đừng làm phiền tao."Jihoon làm vẻ mặt kinh tởm nhìn Jinyoung, lạnh lùng hất tay ra khỏi bàn tay đang nũng nịu kia.

- Jinyoung đen mặt nhìn Jihoon. "Yahh... Ánh mắt đó là sao, đồ bạn tồi."

- Jihoon nhún nhún vai coi như chả có chuyện gì. Thầm cười trong bụng. "Sao cũng được. Về chỗ đi."

~~ Renggg

Ngoài hiên thầy giáo bước vào với một vẻ mặt vô cùng vui tươi.

- "Cả lớp! Chú ý lên đây nào"

- "Nea~~"

Thường thường, thầy hay nghiêm khắc mà hôm nay thấy tâm tình thầy tốt như vậy nên cả lớp cũng vui theo.

- "Hôm nay lớp chúng ta sẽ đón thành viên mới. Nên nhớ hãy giúp đỡ và đừng có bắt nạt bạn nghe chưa."

- "Con của tập đoàn lớn mà chúng em dám động vào sao, chúng em còn chưa muốn chết sớm mà". Jinyoung phát biểu.

Ánh mắt của hơn 50 con người ngồi trong lớp hướng về phía Jinyoung cười rộ lên. Jihoon lúc này chỉ muốn tìm cãi lỗ để chui xuống -.-'

Vui đùa từ nãy đến giờ mà quên mất chuyện quan trọng. Thầy ổn định cả lớp rồi vẫy tay về phía cửa ra hiệu mời vào.

----------------------------------------
Hết chap 1 rồi 🌸🍃
Nhớ đón xem chap tiếp theo đấy😘
Cho Gấu 1 sao đii 😘
Yêu nhiều 💛




[ChamWink] Mochi Ah Lại Đây Nào ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ