Ohayo Minna! I'm Tomoyo Lopez. And I am now in my 2nd year in college together with my bestfriend Princess Cathy Saavedra. Okay, so much for my intro.
Nandito ako ngayon sa school namin. Wala pa kasi kaming klase kasi busy pa ang mga teacher sa di ko malamang dahilan. Lol. Pupuntahan ko ang beshty ko nandun kasi daw siya sa gym nanunuod ng practice game ng pinaka iibig niyang prinsipe. Haynaku! Nakakainis talaga yun kung inatupag niya nalang sa pag-aaral ang panunuod niya eh di sana malaki pa ang mapapala niya. Puro nalang kasi si prince ang bukang bibig ng babaitang yun Si prince na walang malay si prince na hindi nagsusuklay si prince na may pinsang pangit.
Speaking of pinsang pangit, mukhang makakasalubong ko pa ang tukmol. He is texting while papunta siya sa akin kaya I know di niya ako nakita. Lalagpasan ko na sana siya ng may maramdaman akong kamay na humawak sa buhok ko.
"Haba ng hair nagrejoice ka ba girl?" He sing-sang an old but familiar commercial song
"Don't touch my beautiful hair. You freak!"
He smirked. And again he touch the strands of my beautiful hair.
"Naniwala ka naman. Your hair is ugly just like your face that is so ugly. Perfect combination." Natatawang sabi niya at naglakad siya ng pabaliktad palayo sakin."Arggg! Nakakainis ka talaga! Madapa ka sana De guzman!"
Pero sa halip na mainis ay mas lalo pa itong natawa
Arg!