Bị bắt 😂😂

131 9 0
                                    

Tiếng ồn bên ngoài cộng với tiếng xì xầm vô tình làm cho Junghwa đang ngất liền tỉnh dậy, cảm giác đầu tiên mà cô cảm thấy là một sự buốt đau tê tái ở phía trái đầu của mình, theo bản năng cô đưa tay lên nhưng bị cản lại vì cô vẫn đang bị trói.

Xung quanh nơi cô đang ở có mùi rất khó chịu ko khác gì một bãi rác, chưa kể còn có mùi xác chuột chết nữa thì phải. Xung quanh thì tối om làm cô cũng chẳng biết mình đang ở chỗ quái nào.

Đang hoang mang ko biết chuyện gì vừa xảy đến với mình, Junghwa chỉ nhớ là cô đến nơi của bọn bắt cóc đòi người nhưng lại ko có. Nghe tiếng mở của cộng với tiếng bước chân, Junghwa thiết nghĩ chắc bọn chúng quay lại, cô vờ nhắm mắt để chúng ko biết cô thức.

- tao bận đèn lên nha/ một trong hai thằng lên tiếng/

- DCM mày nốn lừng à, bật lên cho đại ca biết rồi gông cổ hai đứa ra chém à

- À quên

Hai tên lần mò trong bóng tối đến bên giường nơi Junghwa đang bị bắt. Vô tình một tên bất cẩn va vào cạnh của cái ghế trong đó làm nó đổ uỳnh xuống đất phát ra tiếng động khá to vì mọi thứ đang giường như chìm trong yên lặng.

- Ngu bò vừa thôi/ tên còn lại giật mình vì tiếng động đưa tay cốc một cái đau điếng vào đầu tên hậu đậu/

- đau *ịt bố mày

Đến đc bên giường, cả hai lấy tay mò mẫm vị trí của Junghwa, thế là một tên mò chạm đúng vào nơi đồi núi chập chùng, làm Junghwa suýt hét lên nhưng lấy đc bình tĩnh cô đành im lặng.

- Ối mày ơi tao chạm đc rồi, to với mềm lắm, chắc tao khỏi rửa tay quá, sướng đến nỗi cương hết cả lên rồi.

- mẹ, mới có chạm thôi mà mày thế rồi thì làm mẹ gì mà ăn đây./ tên còn lại thấy phản ứng của tên kia mà mình cũng chịu ko nổi/

Lần nữa hai tên tiến đến đưa tay mò giống nãy nhưng lần này lại khác, tay bọn chúng lại bị Junghwa dùng chân kẹp lại giữ chặt. Bọn chúng tính rụt tay phản ứng lại nhưng Junghwa lại nhanh hơn một bước, nhanh chân đá mạnh vào đầu tên ở bên trái cô làm nó ôm đâu la oai oải.

Tay được giải thoát, tên còn lại liền với tay kiếm thứ gì đó để đánh Junghwa ,không biết hên sao mà tay hắn chạm đúng một khúc gỗ, ko biết từ đâu ra, hắn tiến đến dơ gậy đập xuống nào ngờ hụt vì tối quá chẳng thấy gì. Sau cú đập hụt đó bóng đèn tự dưng sáng vụt lên, Jungwa nhắm mắt lại vài giây để thích ứng rồi mở mắt xác định tên đàn em hèn dùng gậy đối phó với một cô gái,    cô kết thúc cuộc đấu bằng cách dùng đôi chân thon dài của mình hết sức đạp vào hạ bộ của hắn làm hắn ôm la như heo bị chọc tiết.

- Đã ko giúp được người ta thì chị đừng tiếp tay cho giặc nữa, chị Eunjung/ Junghwa giương mắt lên nhìn cái tên vừa tiếp tay cho giặc muốn giết mình/

- Ối tối thế mà em cũng biết à tài nhỉ, / Eunjung đứng ngoài cửa canh chừng ko buồn đáp lại câu hỏi của Junghwa/

- Tính ra chị cũng ác thật nếu như em ấy ko phản ứng nhanh thì xác định nát đầu rồi/ LE lên tiếng đến cạnh Jungwa tháo dây chói cho cô/

Nhân vật chính là em [ Hajung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ