Entry # 6 --Engagement Party

1.3K 18 13
                                    

Why o why???bakit bakit bakit?????Update bago pumasok.

Entry # 6 -- Engagement Party.

Anong buwan na ngayon??August 03 2012.Hay ngayon na yung Engagement Party nina papa at mama.Ayokong pumunta eto ako nakahiga sa kama ko at nakaharap sa laptop nagfafacebook.

"Ui may F.R ako."clinick ko "Marion Alcantara"hmm parang familiar.

Type.

Type.

Type.

'I dont want to go to the party. :(

Badvibes everyone.'

Click Post.

Sa kalagitnaan ng pag sosoundtrip ko ng

Day by Day ng T-ara.

Mr.Simple:Hi Athenang Panget. Ü

'Ako panget?!psh sino ba to?!makapanget naman sya pogi ba siya?!'

ㅁ소둠:Do i know you??????

Mr.Simple:Yup!Onaaat to

ㅁ소둠:Onat wala akong kilalang onat ??hmm takas kaba sa mental?? =o=

Mr.Simple:Hindi matino ako,Si Marion to Marion Alcantara.

ㅁ소둠: huweh?yung panget kong kababata?? "sorry naman pano panget talaga siya noon.

Mr.Simple:Bad ka,remember candy girl and im cookie boy.At dati yun hindi na ngayon,Maiba tayo diba engagement party ng mama at papa mo ngayon? 'ayan naalala ko nanaman tuloy hay.'

ㅁ소둠:Waaaa!*ikaw pala yan miss na miss na kita onat!!:**** nasan kaba ngaun canada o korea???ahh oo magpapakasal sila ulit labo nga eh.

Mr.Simple:Nandito ako ngaun sa pinas ngaun kasama ang mga barkada ko.Sa korea kami nagstay not in canada.

ㅁ소둠:Talaga??huwaw punta kayo sa Party ??ha?dali na intayin kita.asahan ko kayo :))

Mr.Simple:San ba place atsaka pala number mo.Tawagan kita mamaya.Aalis lang kami saglit :)

ㅁ소둠:Sa Enchated Palace .09******5** eto sige sige!^o^ number mo?

Mr.Simple:09****6***1.yan sige babye na panget.

ㅁ소둠:sige babye see you later!!!.

Mr.Simple is now offline.

Napangiti ako dahil alam ko im not gonna be bored in that party +o+

Exactly 7:00 pm naligo na ko para makapag ayos na don't know what i gonna wear.

*Tok! *Tok!

"Bakit??"tanong habang nagiisip ng isusuot.

"Ma'am Athena pinabibigay po ni ma'am Hera eto daw po isuot nyo."inaboot naman sakin manang yun paper bag.

"Salamat manang."Umalis na sya tinignan ko yung dress.Hmm pano ko to idedescribe?basta polka dots na black.Nanyare sa kambal ko.Nakainom ata ng holy water at bumait.

(A/N: para sa hindi maintindihan ang description ni athena paki imagine nalang. Eto po link http://i1073.photobucket.com/albums/w382/unnieberry/1326939293-29.jpg.)

Tapos eto nanaman !!!!!!anong ayos ang gagawin ko.Sa kalagitnaan ng pagiinarte ko my nalaglag na piraso ng papel galing sa paper bag.

'Hoy,Athena pumunta sa boutique ko pagkabihis magpaayos ka dun alam na nila gagawin.Nakakahiya naman pumunta ka sa party na mukang gusgusin.'

"Wow ha!letse ka simpleng lit ka din eh.!"nagbihis na ako at pumuntang boutique.

Welcome to Enchanted Palace.

"Hmmm 9:00 na asan na kaya si cookie boy?"nagiintay sa entrance ng hotel.

~* Every single day I try

Jeongmal geoui da wass-eo

We get closer to a good time

Silyeondeul-e Say goodbye

Oh!

Sexy, Free & Single

Ijen junbineun wanryo

Sexy, Free & Single

I'm ready too, Bingo

Hei nuguna swibsali gajneun geon

Jae mi eop ja na jom deo nopge sege lalalalalala

Wieseo bwa gyeondyeonaen jaga kkaedadge

Doeneun geos jom deo beotyeo beotyeo lalalalalala

Nae saram-a saram-a nal deo mid-eojwo

Nan deudieo Wake up sumyeon-wilo

Gin silyeon-e deo gip-eojyeo nadawojyeo

Ijen Upgrade da-eum dangyelo naga oh *~

Calling..

Cookie boy Ü.

'Hello cookie boy?asan kana ba?'

-Ang ganda mo naman candy girl-

'Ha??asan kana malapit na magstart.'

-Talikod ka nga.-at ako naman tumalikod,May nakita akong 6 na lalaki at isa dun hang gwapo at may kausap sa phone?!.

-Candy girl sara mo bibig mo-

'Ha?ikaw ba yun???hmmmn?????'palapit ng palapit na yung mga lalaki pogi nila.

*tooot! *tooot!

"ayt pinatayan ako bastos na bata."habang nakitingin ako sa phone ko.

"Candy girl.. ."Nagitla ako familiar na boses.

"Ay!candy boy!!!"napatingin ako sa GWAPONG lalaki kanina.

"Cookie boy?!"gulat na tanong ko

"Hello Ü."nagpeace sign pa.

"Uwaaaaaaaa!cooookkiiieee booooy!"niyakap ko siya ng mahigpit.

"Aray naman candy girl,tsaka umayos ka nakadress ka."narinig kong natawa yung mga kasama niya at >/////<

"Sorry tara na???"pag aaya ko sakanila.

"Okay , yeong-gye iliwa."tas parang nag go signal siya sa maga kasama niya na mga koreano huwaw.

"Ano sabe mo?"pabulong kong tanong.

"Hahaha secret candy girl!"sabay pisil sa ilong ko.

"Welcome"sabay bukas ng pinto .

To be continue..

Wanna know whose Marion Alcantara and friends???Abangan! ü

Goddess Gang ( The Endless War )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon