Chương 13: Uy Hiếp

765 59 12
                                    

Không bỏ chương, không bỏ chương nhaaa
--------------

"Rốt cuộc cô muốn thế nào?" Thời gian lại trôi đi một tiếng, Heeyeon cau mày hỏi, nhìn Junghwa từ đầu đến cuối đang ngồi trên người mình. Cô cảm thấy bản thân không có quần áo thì giống như vật trưng bày trần trụi bày ở trong tủ kính, mà Junghwa lại chính là khách mua đáng ghét, đem toàn thân mình nhìn sạch sẽ. Loại sĩ nhục này để Heeyeon chán ghét cực kì, lại không biết làm như thế nào, chung quy toàn thân cô đều bị trói lại, muốn giấu cũng giấu không được.

"Em muốn thế nào, Hani không phải biết sao? Em yêu chị, từ rất lâu thì bắt đầu rồi, nếu như không có chị, em đã chết từ lâu rồi, em chỉ là muốn có được chị mà thôi, sẽ không làm gì với chị." Junghwa nhìn gương mặt lạnh lùng của cô, có chút vội vã giải thích. Nàng nhẹ nhàng dùng tay sờ lên thân thể có chút lạnh của người trên giường, lúc này mới nghĩ đến bây giờ đã là mùa thu, tuy trong phòng có hơi ấm, nhưng khó bảo toàn Heeyeon sẽ không lạnh.

"Hani có phải có chút lạnh không? Em ôm lấy chị, có tốt hơn chút không?" Junghwa vừa nói, leo lên giường, lần nữa nằm xấp ở trên người của Heeyeon, cảm giác được cơ thể tăng thêm sức nặng, Heeyeon cắn chặt môi dưới, cô cảm thấy hơi thở của Junghwa thổi lên người mình rất khó chịu, toàn thân nổi lên một tầng da gà.

"Hani đừng sợ, chút nữa thì sẽ không lạnh, quần áo của chị lập tức thì đưa đến rồi, em mua rất nhiều quần áo cho chị." Junghwa vừa nói, lại đột nhiên cười lên ngọt ngào, bộ dạng giống như nữ sinh trong thời kì yêu đương nồng nhiệt hướng đến người yêu đòi khen thưởng, chỉ đáng tiếc Heeyeon không muốn quản nàng, càng sẽ không cho nàng một sắc mặt tốt. Bây giờ điều cô muốn là rời khỏi đây, rời khỏi tên biến thái Park Junghwa này.

Sau một lát, Heeyeon cảm nhận được Junghwa động rồi động, giống như là đi lấy điện thoại, nghe nàng nói đem đồ vào, bản thân chỉ thấy nàng ở trước cửa ấn mấy chữ số, sau đó thì cửa mở ra. Vì khoảng cách quá xa lại có chút cản trở, cô căn bản không nhìn thấy mật mã là cái gì, chỉ có thể thấy được rất nhiều quần áo treo ở trên cái giá được đưa vào.

Tuy họ đều là nữ nhân, cũng đều cúi đầu hoàn toàn không có nhìn đến bản thân ở đây, nhưng Heeyeon vẫn là cảm thấy bị sỉ nhục lớn lao. Chuyện này là sao? mấy người này rõ ràng biết mình bị nhốt ở đây, lại đối với bản thân nhìn mà không thấy, dựa vào cái gì Junghwa có thể hạ đẳng như vậy?

"Hani, quần áo đến rồi, chị thích bộ đồ ngủ nào? Bất luận chị mặc bộ nào em cũng đều thích." Junghwa giống như một dạng hiến bảo đem từng hàng quần áo bày ở trước mặt Heeyeon, nhìn thấy mấy thứ quần áo kia thì biết giá cả không rẻ nhưng cô lại một chút cũng không để ý, cũng thích không nổi.

"Chẳng lẽ cô dự định để tôi bị trói mặc quần áo? Thả lỏng tôi đi, dù sao tôi cũng trốn không thoát, không phải sao?" Heeyeon vừa nói, biểu tình trên mặt thản nhiên cực kì, cô đang đánh cược, đánh cược Junghwa có bao nhiêu tự tin, nếu như căn phòng này thật sự một giọt nước cũng không lọt như nàng nói, nàng thì chắc chắn sẽ không cần trói mình.

"Được a, Hani nói thế nào thì thế đó." Junghwa ở dưới ánh mắt có chút kinh ngạc của Heeyeon đi đến đem dây trói tứ chi của cô tháo ra. Bản thân được khôi phục tự do, Heeyeon lạnh lùng liếc nhìn Junghwa, cô đầu tiên là đi đến phía trước hàng quần áo, chọn quần dài và áo tay dài để dễ dàng hoạt động, sau khi mặc xong quần lót áo lót lại thay lên quần áo, xong xuôi liền vội vàng đẩy Junghwa ra, chạy đến hướng cửa sổ.

[HAJUNG] THANH SẮC [CV][HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ