Chapter 5: Good luck
"Kendrix's POV"
Hi guys, readers*wink*
(A/n: wink pa tanggalan kaya kita ng mata?-.-)
Ehhh miss A naman ehhh support mo na lang ako ...*pout*
(A/n: k *sinuport ka* ipag patuloy mo na pov mo baka mapatay kita ng wala sa oras+.+)
Oo na miss a tss ms. Sungit!
K back to story ~
So hi again ladies ....hindi nako mag wi wink ayokong mawalan ng mata ...hehe
By the I'm Kendrix Shelton ,17 yrs old ....Prince Of Airia Kingdom ...Charm/ability ko? Air manipulator,teleportation,mindreader hehehe gwapo ko naks .....
"You!"- sigaw ni Ely habang nakatingin ng masama kay miss ganda ....Sunychzie yata pangalan basta yun ..yun yung narinig kong isinigaw nung tatlong salbahing anghel kanina nung makita sya ehhh
..pero ang ganda nya talqga shit ...mukhang na love at first sight ako fuck
...
Describe ko sya ....
Matangkad, pale skin, jet black colored eyes, long thick eyelashes, red kissable lips ...Pink with highlight light violet colored hair na hanggang lagpas bewang all in all ...ang sexy nya she's a goddess...kulang pa yata ang salitang goddess para idescribe sya ...pero yun nga lang brutal ang isang toh ngayon lang kami na ka encounter ng ganito ..." Yeah me....wanna die?"- sagot nito kay ely at ngumisi ng nakakaloko ...nyeta tumatayo balahibo ko sa ngisi nya mukhang may balak tong babaeng toh ...Ang ganda nya nga mukha syang anghel pero mas masahol pa sa demonyo ang ugali .....wooohh end of the world na yata pag sya ang nagalit ng sobra sobra ...
"Wait.....may na aalala ako, may sinabi ka kanina ...diba Eurika? Princess of techno kingdom....then do it. If you can"- pahabol nya pang sabi at pinawala ang boomerang sa kamay nya ...nag tataka tuloy ako kung anong kapangyarihan ang meron sya?
Pag katapos nyang ipinawala ang boomerang ...tumingin sya sa tatlong anghel na nakangisi din ..nako jusq!sana walang gulo hindi yata namin kakayanin ...
"Ikaw!anong ginawa mo kay Samantha ?!"- galit na tanong ni hyacinth ...pero yung sunychzie nag tilt ng ulo at nagsalita ...
" May mata ka naman siguro? Kase kung wala hindi moko makikita ngayon at wala kang matatawag na ikaw habang tinuturo ako ...so ngayon kung may mata ka..anong ginawa ko sa samantha nyo ?"- cold nyang sabi kay hyacinth ...namula naman dahil sa inis si hyacinth dahil ramdam nya ang pigil na tawa ng lahat ..
"Boom basag pfft..."- bulong ni Louigi habang nag pipigil ng tawa ...kahit ako nga ehhh ikaw ba naman mabara ehh hahaha....
" So ngayon hindi ka makasagot? kase pati dila tinakasan kana...ge ayos yan, bat di nyo muna kaya ako bigyan ng space ehh no?."- walang kaemo emosyon nyang sabi at biglang nag bukas ang pinto at dun lumabas si Samantha ....ano?! Si samantha?! Gising na!!? How??
"Samantha..feeling better?"- cold na tanung nya kay samantha pero sa halip na sagutin sya ni sam ..bigla na lang syang niyakap nito ...
" Thank you ate for saving me"- mangiyak ngiyak nyang sabi habang yakap si sunychzie ....
"Can't breath"- sabi ni sunychzie ....
" ohh sorry ate "- sam ..
" that's ok ...libre mo na lng ako mamaya sa cafeteria "- sabi nung sunychzie at ginulo ang buhok ni sam ....kaya nag pout ang batang si samantha ...
Btw ...Samantha Smith ,16 yrs old hehehe mali pag papakilala ni max kanina ehh baliw talaga yun, sya pinakang bata sa mga royalties pero sya yung cold sa apat na mga prinsesa....
Matapos ang scene na yun nakita ko na lang na naka nganga ang tatlong prinsesa habang nakatingin kay sam na dating cold na ngayon ay napaka childish pag kasama ni sunychzie at tinawag pang ate ...unbelievable, sya palang nakakagawa ng ganun.
*Hours past*
" Sunychzie's Pov"
=_______=- yan na naman ang mukha ko ngayon, langya lang ang ingay nung tatlo sila na naman kasama ko ...wala na nga yung samantha na sobrang kulit halos hindi nako hiwalayan ..kaya tinakasan ko na lang...sana lang talaga hindi nyako makita kase sasabog na ang ulo ko wooohh!!at pag nainis ako pupugutan ko talaga sila ng ulo +.+
Btw andito nga pala kami ngayon sa cafeteria anong ginagawa namin? Ano bang ginagawa sa cafeteria? Naliligo? Hindi diba? Hindi syempre kakain ...ohh hindi mag huhugas ng pinggan ..yun diba?, letse! Gutom nako kung ano ano ng pumapasok sa utak ko, asan na ba yung walanghiyang natiashi ang tagal nya bwiset! Mukhang pag kain pa mismo ang bumuhat sakanya ehhh...t*ngina gutom na nga toh ..peste!×.×
At dahil sa gutom nako, ipinatong ko ang siko ko sa lamesa at inilagay ang baba ko sa palad ko habang nag hihintay---------"Max dito kase bilis!!!"- nahulog ako sa lamesa dahil sa gulat ..punyetang babae toh mabatukan nga ...
Binatukan ko si Aimee at mabilis na nag labas ng crumpled paper sa palad ko ...
"Ar--------------"- hindi na nya naituloy ang pag sigaw dahil sa inilagay ko yung crumpled paper sa bibig nya kaya ayun mukha syang patay gutom na pati papel hindi pinapalagpas dapat pala lamesa na lang isinalaksak ko sa bibig nya ..." Shut up o eto mismong lamesang malaki ang maninirahan sa loob ng bibig mo"- cold kong sabi habang na ka poker face ...natawa naman yung mga tinawag nya kanina habang nakatingin sakanya ...
"Oii nawala lang ako nag aaway na naman kayo"- sabi ng bagong dating na si natiashi ...agad ko namang kinuha ang dalawang galon na ice cream na caramel flavored at agad na nilantakan pag ka upo ko, bahala na sila dyan kakain nako.
Pinaupo naman ni natiashi ang Royalties habang nag pipigil ng tawa dahil sa mukha ni aimee na may papel sa bibig.
" Bakit moko iniwan ate Sun "- tanong ni samantha na katabi ko na ngayon.
Ohh no..here we go again ...arrggghhh!!bat bako napapalibutan ng mga taong toh?!
.
.
.
.
.
.
To be continue ...see yah ...
YOU ARE READING
That Mysterious Girl:The Academy's Cold Hearted Princess
FantasiA Mysterious Girl .....That you didn't want to miss her story. Her name is Ken Sunychzie Louise Laurel our Mysterious Girl.