Tôi và em là anh em cùng cha khác mẹ , tôi lớn hơn em 5 tuổi ... vai vế của mẹ chúng ta rất chênh lệch với nhau , mẹ em là người tình của cha tôi 5 năm .. Rồi sau khi em lớn , cha tôi đưa bà và em về nhà tôi , khi đó tôi mới 10 tuổi....em chỉ bằng phân nửa tuổi tôi.
Những ngày mẹ con em về với mẹ tôi là những ngày canh cánh căm ghét , bà nói mẹ em và cả em đã cướp đi hạnh phúc , người chồng , người cha của bà và tôi. Lúc đó , em biết không ...Tôi chỉ ậm ừ rồi cho qua , rồi tôi ra khỏi phòng mẹ , bước qua cánh cửa kia ... Tôi nở nụ cười khi thấy em chập chững đi tới đưa cho tôi cục kẹo màu hồng , em nói cho anh bằng âm thanh trong trẻo. .....Tôi thích lắm.
Sau đó , 5 năm , 10 năm em trở thành một thiếu nữ xinh đẹp , nhưng chưa kịp đón nhận thanh xuân mộng mơ của tuổi 20 em lại nhận một bi kịch. Mẹ em mất. .....mất ngay ngày sinh nhật của em , em khóc nhiều lắm , như ngày hôm nay đang mưa tầm tã. .. em đưa tiễn bà ấy về nơi an nghỉ cuối cùng.
Rồi từ đó em mất luôn nụ cười rạng rỡ , em luôn lặng lẽ đi học rồi về im lặng ... không nói , không khóc nữa. ..Tôi nghĩ em đang sốc khi mẹ mình mất ngay sinh nhật của mình. ..Tôi buồn lắm.
Em len lén ra mộ phần của bà mà ôm mặt khóc khi nhớ lại cảnh tượng đó , bà ngất xỉu trong tay em , đôi tay nhăn nhúm ôm lấy tim thở gấp rút, rồi bà đi trong tiếc nuối của em.........khi đó , tôi đau lắm.
Ngày ngày tôi an ủi em như một thói quen , rồi em lại cười , rồi khóc , khi đó tôi không biết làm gì ngoài cho em mượn bờ vai để dựa. .......Rồi đến một ngày , tôi có thể hiểu được , tôi đã yêu em , ...Tôi đem toàn bộ mọi chuyện cả chuyện tôi yêu em kể lại cho cha mẹ tôi biết , em biết không .... Nhà không chịu cho chúng ta yêu nhau...vì họ sợ danh tiếng của họ sẽ lụi tàn , loạn luân, tất cả mọi lý do đều chống lại chúng tôi.
Tôi biết chứ , trên đời này không ai lại đi yêu đứa em gái cùng cha khác mẹ cả, nói một câu tàn nhẫn đó là một sự sỉ nhục của cả gia đình...Còn bớt đi một chút , là một cái quả báo của cha làm con trả .
Tôi giấu em sự chống đối của nhà , tôi nặn ra nụ cười nhạt với em ..nhưng em đâu biết , trong tâm tôi bây giờ như ngàn ngọn lửa thiêu đốt ... Tôi sợ lắm.
Sau đó cha tôi buột em phải đi du học ở Mỹ , em cương quyết phản đối nhưng bất thành....ông ấy đưa ra lời hù dọa. ."Nếu con không đi , ta sẽ từ thằng Jin"
" Nếu con còn ngoan cố thì kết cục còn thảm hơn những lời ta nói , mau về thu xếp hành lí đi"
Cuộc nói chuyện vừa rồi tôi nghe hết , cả tiếng nấc khi khóc của em ..Tôi đứng sau cánh cửa được đóng chặt, nước mắt mặn mòi lăn dài trên má. Tôi đã biết , khi chúng ta yêu nhau sẽ có kết thúc như thế này .. nhưng tôi trách bản thân mình sao không cố kìm chặt trái tim mình lại , chỉ một phút yếu lòng tôi đánh mất tim mình , rồi luôn nụ cười cho em.
Một tuần. ...
Hai tuần , chúng ta chưa gặp vì sau hôm đó em đã đặt chân lên máy bay đến nơi khác... em như làn khói thuốc tan dần theo gió ... đã bay đi.
Tay cầm điện thoại mãi mày mò nhắn những dòng chữ cho em ..
Em đang làm gì?
Xoá
Em có nhớ anh?
Xoá
Rồi buông thả nó xuống , khẽ nhắm mắt , hàng mi đen rậm bắt đầu thấm ướt .... Tôi lại khóc , vì nhớ em .....
Tôi tìm đến hơi men của rượu để giải sầu, nhưng khi nửa say nửa tỉnh...hình ảnh em càng in rõ , em cười , em khóc đều rõ đến mức tôi cứ ngỡ là tôi đang về nơi cũ. Khi đó hai ta lạc nhau trong chốc lát , rồi sau đó tôi gặp em ở một hàng bày bán đồ gia dụng .
Khi thấy tôi, em chạy ngay đến ..miệng vẫn toe toét cười rồi rối rít Xin lỗi . Khi nãy bồn chồn lo lắng chạy đi tìm , cũng có phần nóng giận ... nhưng lại không chịu nổi nụ cười tỏa nắng của em .
"Nhóc con , có đi đâu phải nói với anh ...nhỡ đi lạc anh biết tìm em ở đâu " tôi nhỏ giọng dặn dò , chỉnh sửa lại mái tóc rối tung của em...khi vuốt nhẹ qua nó , những sợi tóc len lỏi qua kẻ tay ..Nó mượt mà lắm
" Em xin lỗi , tại em thấy đằng này bán. ..tạp dề đẹp quá nên em gấp chạy lại mua cho anh "
Tôi xoa xoa bàn tay nhỏ của em , vì bây giờ là tháng lạnh cuối năm ..nhưng em không đối ngoài gì tới bản thân mình , khư khư mặc áo mỏng , tay không mang bao tay ... thở phù phù vào nó khẽ nói " ...ngốc , em cứ như vậy có ngày chết cóng mất .. mua nó cho anh sao không mua túi sưởi ấm cho em"
Những tiếng mắng yêu , hỏi han , cười đùa ... đã thấm nhuần vào máu vào tim....
Mấy tháng sau tôi lại nhận lấy hai tin sét đánh , em biết không ... khi nghe xong tôi đã sụp đổ ... Tôi đau đớn khi biết mình mang dòng máu của người khác , không phải cha tôi hiện nay. Mẹ tôi nói ... Bà ấy đã sai lầm trong một đêm lãng du, rồi có tôi...
Rồi một lần nữa tôi muốn chết đi vì người tôi yêu lại đi xa tôi lần nữa , là em...em đã chết....Có người nói em tự tử , từ trên sân thượng nhảy xuống nền gạch khô cằn rồi chết đi.
Tôi suy sụp tinh thần , lê lết bước chân đến tấm ảnh trên bàn ôm vào lòng .... Tôi không khóc , tôi chỉ thương xót .... Một cánh hoa đang được khoe sắc lại lụi tàn sau một trận gió lộng, ... người ta nói khi em đã nằm nơi em nhảy , em đã cười ...
Tôi biết em cười vì tôi sẽ không buồn vì mối quan hệ quá khích của chúng ta , nhưng em sai rồi....
Khi chết đi em được thanh thản đến bên vòng tay của Đức Phật từ bỏ ... nhưng em còn biết không , tôi còn đang chờ em từng ngày. Hy vọng lụi tàn , người tôi yêu đã mất , thân xác tồi tàn đang cấu xé tôi từng chút.... Tôi sống làm gì...
Thà tôi về bên em còn hơn ở lại với cái thế giới tù đài này , họ tranh giành quyền lực , họ coi trọng địa vị , tiền đã khiến họ mù mắt , quyền đã khiến họ tàn ác chiếm đoạt của nhau. Tôi sẽ biến mất. ....
Tận cùng của tan vỡ.....anh có biết là gì không?
Là khi anh được nắm tay em trên con phố quen ...mình từng yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
||alljen|| vocal bts and jennie / playing with fire/
Randomjin taehyung jimin Jungkook ♡♡♥♥♥jennie