Megumi lao vào như một con thú hoang, ánh mắt đỏ hằng có tia máu. Miku thấy Megumi lao về phía mình, bàn tay thả tóc của Rin xuống. Nó không còn sức để đứng lên, ngồi bệch xuống đó.
Cả lớp đứng dậy, trong đó có hai đứa bạn thân của con Miku, những người khác đứng bên quan sát, vẻ phấn khích như sắp đựơc xem trò hay.
Rin khẽ chớp mắt.
Lúc này, một tiếng thét từ đó vọng đến, Rin từ từ ngước mắt nhìn lên, thấy một trong hai đứa bạn thân của Miku ngồi sụp xyống nền đất, hai tay ôm bụng nhăng nhó, đau đến vã mồ hôi.
" Đây lầ chuyện riêng của tao với con Miku, đứa nào không muốn bị tàn phế thì cút ra" - Megumi hạ giọng, lạnh lùng nói.
Nghe vậy cả lớp xanh mặt như tàu lá chuối đứng dịch sang một bên. Hình tượng của Megumi hiền lành, xinh đẹp đã sụp đổ, thay vào đó là một con thú khát máu, ánh mắt như sẵn sàn xé nát con mồi trước mặt.
Rin hốt hoảng dựa vào tường, mát mở to khinh hãi.
" Đừng đánh, đừng đánh nữa" Miku rối rít cầu xin, máu từ mũi, miệng ộc ra, bắn lên đồng phục trắng của Megumi.
Rin khinh hãi cố gượng người bước tới chỗ cô bạn thân của nó.
Cánh tay của Megumi đang vung lên bỗng dừng lại giữa chừng, nhìn Rin.
" Gumi đừng đánh nữa" - Rin như sắp khóc, đôi mắt đã đỏ hoe.
" Mày hiền quá, bị nó đánh mãi, hôm nay tao đánh nó thay mày."
" Mày đánh, tao sợ mày bẩn tay."
Megumi nhìn Rin cười, cánh tay cũng từ từ hạ xuống.
" Tao đưa mày xuống phòng y tế"
Không đợi Rin trả lời Gumi đã cõng nó đi. Mới đi được hai bước đã quay lại. Miku hoảng sợ lết về sau.
Gumi nhìn Miku bằng ánh mắt khinh bỉ, cúi tìm ví tiền trong túi váy, lấy ra chiếc thẻ ngân hàng, quăng cho Miku
" Đối với tôi, cô không bằng một con chó, bên ngòai có xinh đẹp đến đâu mà bên trong thối nát thì cũng chỉ là phế vật."
Gumi cõng Rin trên vai, điềm nhiên
rời khỏi lớp.
Cả lớp được một phen khiếp sợ, không một ai nói nữa câu.
_____________________________________
Truyện bên lề 4Yêu cầu vote vì tương lai tươi sáng của con au
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kagamine Rin-Len]Cầu Xin Em Quay Lại.
RomanceCậu đã bao giờ khóc vì một người nào đó chưa? Còn mình đã vì cậu mà nước mắt chẳng thể cầm.