Chương 76
"Đánh...... Đổ." Đủ nói mực nghe được sư phụ hỏi, vô ý thức liền nói láo, nói xong mới ý thức tới mình lại ngu xuẩn, hảo hảo bình sứ đút lấy mộc cái nắp, không đi lấy làm sao lại đổ nhào, thế là nói xong cũng đem đầu thấp xuống.
An mộ nho lạnh lùng nhìn hắn một cái, đem bình thuốc bộp một tiếng gác qua trên bàn, hai ba bước liền tiến lên đem đủ nói mực một thanh gáy cổ áo tử nắm chặt đến bên tường: "Trung thực đứng đấy!"
Đủ nói mực coi là bạo tính tình an mộ nho nhất định sẽ gầm thét thẩm hắn, không nghĩ tới an mộ nho đi hiệu thuốc phòng trong trong ngăn tủ cầm bình thuốc quay người ra cửa đi. Đủ nói mực không biết sư phụ đi nơi nào, nhưng là không nghĩ cũng có thể đoán cái đại khái, khẳng định là cùng mình hạ thuốc có quan hệ, hắn bắt đầu moi ruột gan hồi tưởng an mộ nho lúc ấy cho hắn giải thích độc tính dược lý thời điểm, thuốc này ngoại trừ tiêu chảy nôn mửa bên ngoài, đến cùng còn có cái gì những bệnh trạng khác.
Đối tường đứng đấy thời gian lộ ra phá lệ dài dằng dặc, loại kia biết rõ sẽ bị đánh, lại là không phải chờ không thể cảm giác hỏng bét thấu, hắn hiện tại một ngàn cái một vạn cái hối hận, lúc ấy vì sao tay thiếu, liền đem thuốc hạ tại trình trạm bình rượu bên trong. Bây giờ hắn thật sự có chút sợ hãi, an mộ nho không phải sẽ tùy tiện giáo huấn hắn người, bình thường mặc dù sẽ hung hắn, nhưng là giới hạn tại rống hai câu, nhưng mà lần này, an mộ nho không có rống hắn, thậm chí liền quở trách đều chưa hề nói một câu, nhưng là trong ánh mắt đe dọa, đủ để cho hắn giờ phút này sợ đến chân đều có chút mềm.
An mộ nho là trực tiếp đi quân doanh, nơi đó có quân y. Biên thành bên này không có y quán, trong thành có cái đại phu, nhưng là y thuật thật sự là quá không cao minh, bách tính có cần thời điểm đều tình nguyện đi cầu Tề gia quân. Bởi vậy đủ trấn xa dứt khoát tại gần thành địa phương mặt khác xếp đặt cái doanh trướng, mỗi ngày đều có một hai cái quân y ở đây ngồi xem bệnh, lấy thuận tiện bách tính. An mộ nho chính là đi nơi đó, hắn đi hỏi một chút hai ngày này có người hay không tiêu chảy không ngừng nôn mửa đến liền xem bệnh. Cái này hỏi một chút vẫn thật là hỏi đối, quân y rất nhanh liền nhớ lại hôm trước trại tân binh mấy cái kia, bất quá không biết vì sao, lúc chạng vạng tối liền tự mình không hiểu thấu tốt. An mộ nho nhíu mày để quân y dẫn hắn đi xem, thần y mở miệng, quân y tự nhiên liên tục không ngừng liền nhận đi.
An mộ nho tới trại tân binh sự tình, đủ nói tĩnh rất nhanh liền biết, gần nhất trại tân binh tới gần khảo hạch, hắn đến bên này vốn là rất cần, lúc này đến doanh cơ hồ chỉ cùng an mộ nho liền chênh lệch trước sau chân công phu. An mộ nho xem bệnh mạch, lại cho hắn ăn nhóm ăn khỏa thuốc, nhưng không có để ý tới đủ nói tĩnh trực tiếp đi.
Đủ nói tĩnh nghe chung quanh"Thần y tính tình chính là lớn" Xì xào bàn tán, yên lặng lên ngựa đuổi tới, không nghĩ tới an mộ nho kỵ thuật không tệ, đủ nói tĩnh thẳng đến cửa thành mới đuổi tới. An mộ nho lúc này mới quay đầu mắt nhìn đủ nói tĩnh, hỏi: "Tề Tướng Quân thế nhưng là có lời muốn nói?"
Đủ nói tĩnh trệ một chút, mới hành lễ nói: "An đại phu, nói tĩnh là muốn hỏi một chút...... Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, còn có chính là...... Trình trạm hôm trước cũng là cái này triệu chứng, phải chăng...... Cũng cần uống thuốc?"
"Cụ thể chuyện gì xảy ra, ta sẽ tra rõ ràng." An mộ nho gật đầu nói, "Trình trạm cũng như vậy, vậy là tốt rồi giải thích, không phải ta ngẫm lại nói mực nhàn rỗi không chuyện gì cũng sẽ không đi cho kẻ không quen biết hạ dược chơi."
"Nói mực? Hạ dược?" Đủ nói tĩnh nghe có chút chấn kinh, nhưng lại nhất thời không biết nên nói cái gì, suy nghĩ kỹ một chút tựa hồ có chút minh bạch. Nhìn xem an mộ nho đã không tiếp tục để ý hắn, vào thành đi, vội vàng đi theo.
An mộ nho chưa có trở về hiệu thuốc, mà là trực tiếp đi trình trạm chỗ ấy, không nói lời gì chẩn mạch, không đợi trình trạm kịp phản ứng liền đem thuốc đút vào trình trạm miệng bên trong, sau đó mới hỏi: "Ngươi hôm trước có phải là cùng trại tân binh mấy người uống chung rượu?"
------2233------
Nhỏ trong vắt tiểu Mặc mực, ai ~~
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
SaggisticaTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng