Chap 69

1.2K 78 1
                                    


Chou Tzuyu vừa đi vừa gọi điện cho cấp dưới của mình để tiếp tục giao phó công việc của ngày hôm nay. Cô vừa lãng phí không ít thời gian của mình, điều mà cách đây ít phút cô nghĩ là nó cần thiết để tránh một tâm hồn phải chịu tổn thương thêm nữa vì mình. Nhưng tâm hồn tổn thương sao ? Nên cười nhạt thôi, vì cô nghĩ mình đã đánh giá quá cao cô ta rồi.

Khi Chou Tzuyu vừa định bước ra khỏi cửa nhà hàng thì vô tình nhìn thấy Nayeon đi cùng một người đàn ông nào đó, cả ba người vô tình đụng mặt nhau trước cửa ra vào.

-A, Tzuyu – Nayeon rất vui vẻ chào, mặc dù với cô cô gái này hơi xa cách nhưng xét về cách cư xử bên ngoài thì cô ấy thì vẫn là một người tốt và có lễ độ.

Chou Tzuyu lướt ánh mắt nhanh chóng nhìn hai người đối diện, tâm tư suy xét về người đàn ông kia trong nửa giây rồi gật đầu cười nói: "Hey, Nayeon. Lát nữa nhắn với Mina dùm tớ là tối nay chúng ta có hẹn ăn tối cùng nhau ở nhà Ji Won, hai người nhớ dẫn cả MinYeon đi nữa đấy."

-A, vậy sao. Được rồi, bọn tớ sẽ đến sớm.

Lúc này Ok Jang Woo tiến đến và đưa bàn tay của mình ra, cười sáng lạng nói: "Tổng giám đốc Chou, xin chào, không ngờ lại gặp cô ở đây."

-À, anh là....- Chou Tzuyu mơ hồ hỏi.

Mặt Ok Jang Woo có hơi xám lại, nhưng anh ta vẫn ngượng cười nói: "Tôi là Ok Jang Woo, giám đốc mới nhậm chức của tập đoàn tài chính HJ."

-Ồ, là anh sao. Thì ra người mà tiểu thư Park nói là nhân tài trong giới kinh doanh chính là anh. Rất vui được gặp mặt.

-Rất hân hạnh cho tôi. Lần sau có dịp rất mong được mời Tổng giám đốc Chou một bữa cơm.

-Nhất định – Chou Tzuyu cười lịch sự đáp lại, rồi quay qua nhấn mạnh với Nayeon một lần nữa – Thôi tạm biệt cậu, Nayeon. Nhớ tối nay bảo Mina chở hai mẹ con cậu tới sớm.

-Tớ nhớ rồi. Tạm biệt Tzuyu .

Có thể nói Nayeon có hơi ngạc nhiên vì sự thân thiện bất ngờ của Chou Tzuyu ngày hôm nay, nhưng cũng có thể nói cô là người vô tâm nhất trong đoạn hội thoại vừarồi, cô chỉ đơn giản nghĩ rằng những lời hai người kia nói đều là những câu nói xã giao thông thường nhưng thật chất lại không phải như vậy. Rõ ràng gương mặt của Ok Jang Woo từ xám xịt đã chuyển ra âm u khi nhìn theo bóng lưng của Chou Tzuyu rời khỏi. Bóng dánh kiêu kì, ngạo nghễ đó không phải đơn giản như anh ta từng nghĩ. Rõ ràng lần trước đã gặp mặt nhau vậy mà cô ta vẫn giả như không biết anh, đã vậy còn cố tình nhấn mạnh về Myoui Mina như thể nhắc nhở cho anh ta biết rằng Nayeon đã có gia đình, chớ dại mà đụng vào. Không hiểu Chou Tzuyu có rốt cuộc quan hệ thân thiết gì với Myoui Mina, nhưng Ok Jang Woo tự nhủ từ lần sau mình nên cẩn thận với con người này một chút.

------------------------------------

-Không, tối nay em đi cùng với Nayeon cũng được...Ừ...cứ đến đó trước đi...

Nayeon đẩy cửa bước vào văn phòng của Sana và nghe loáng thoáng cô bạn mình đang nói chuyện cùng ai đó. Cô vốn định quay ra ngoài tránh mặt đi nhưng khi nghe thấy nhắc tới tên mình thì theo bản năng cô liền khựng lại.

Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ