Dahil sabado kinabukasan ay gumala kaming tatlong magkakaibigan,pumayag nman si kuya dahil may date din sila ni ate kath,at ayaw nya din na maiwan akong mag isa sa bahay..
Ang dami nyang binilin sa akin at tumango nalang ako para hindi na humaba pa..nangako naman ako sa uuwi kami ng maaga...sinita pa ang damit ko kaya sa inis ko ay nag pants ako at nag tshirt na may mickey mouse ang print..pag baba ko ay pigil tawa naman ang dalawa kung kaibigan at nag approved lang naman si kuya sa sinuot ko..
Paglabas namin ay napansin kung nagpipigil pa din sila..
Alam nyo,wag nyo ng pigilan yan..may mangyari pa sa inyo kasalanan ko pa inis kung sabi
Sorry na best,actually ok lang naman talaga yung Suot mo kanina masyado lang exposed Yung balikat mo Alam mo naman si kuya mo pagdating sayo conservative masyado..
Saad ni SharlenePero in fairness best seksi mo pa din ah..ngising saad ni patricia
Naglakad lakad pa kami hanggang sa may nahagip ng mata ko kaya napatingin ako ulit
napaismid nalang ako ng maalala ko kung Sino sya Yung mayabang na sumuntok kay Patrick..
Mukang may date ata hmm
Maasar nga para makagante man lang akoShar,pat wait lang ha may pupuntahan lang ako paalam ko sa kanila Nagtaka man ay Tumango nalang sila..
Sige hintayin ka namin dito mamimili lang kami sagot nila at napatango lang ako..
Pasimple lang akong lumapit sa kanila para mabigla talaga sya..
Babe tawag ko sa kanya kaya napalingon sila at kumapit agad sa braso nya..at Tama ako nabigla sya,hindi lang pala sya Kundi pati ang babaeng kasama nya in fairness ang ganda ni ate girl..ngumiti ako ng ubod tamis Yung tipong maaasar itong lalaking ito..
Hi I'm Anika and you are?tanong ni ate girl
Uhmm mm,yes mm tanging sagot ko
Oh,so girlfriend ka ni ej?ngiting tanong nya at tanging Tango lang ang nasagot ko dahil grabi ang ganda nya..
Nice meeting you,kapatid nga pala ako ni ej wala kasi syang na kwento at buti nalang na meet kita ngiti nya pa ding sabi
Ahh,hehe ang tanging nasabi ko dahil mas lalong gulo ito kaya pasimple kung tinanggal ang kamay ko sa braso nya pero nabigla ako ng bigla nya akong inakbayan at ngumiti ng nakakaloko sa akin..
Pilit ko namang tinatanggal ang pag akbay nya pero mas lalo nya itong hinigpitan kaya naman ay inapakan ko ang paa nya kaya bigla nya akong nabitiwan..
Hmm sorry Anika pero kelangan ko ng umalis nice meeting you mabilisan kung paalam at di ko na tinignan si ej..
At dahil Tamang Tama din ang paglapit ko sa mga kaibigan ko dahil nakabili na sila ay niyaya Kuna silang umuwi mahirap na malaman nila pinanggagawa ko..
Nag enjoy naman sila sa pamamasyal nila kahit papano at gaya ng pangako nya sa kuya nya ay maaga silang umuwi at magkasunod lang sila ng kuya nya..
Hi ate kath,namiss kita Sana habaan mupa pacnxa mo kay kuya..nakangisi Kong sabi sabay pasok sa loob ng bahay
Gusto ko lang talagang asarin si kuya para naman kahit papano makagante ako haha
Kinaumagahan ay late na syang Nagising kaya nagpasya na syang bumaba dahil nagugutom na din si maymay..
Naka pantulog pa sya ng bumaba
Pagbaba ni maymay ay may lalaking nakaupo sa sala nila at nabigla pa ito ng makita sya..
Hi...hmm hmm Donny,Donny nga pala saad nito kaya napangiti nalang si maymay
Maymay nga pala..asan si kuya?
Tanong ko
Hmm hmm ang sabi nito
Tama na nga yan di bagay sayo don..pumasok kana sa kusina may pagkain na duon may pupuntahan lang kami..kung gusto mo papuntahin mo dito mga kaibigan mo para may kasama ka..seryosong saad nito
Opo tanging sagot ni maymay
Sige Donny paalam ni maymay sa binata at nakita pa nyang Napangiti ito at nakita nya din na hinampas ito ng kapatid nya pagkalabas..
Cute ang tanging nasabi ni maymay..
😂😂😂wala ng maisip