Grabi mga bro,ang ganda nya pa din Kahit bagong gising,Alam mo yung napapatulala ka lalo na't pag ngumingiti sya saad ni Donny Habang nakangiti pa..
Malala na yan Brad,sarap nyong pag untugin ni edward..parang mga sira ngumingiti lang bigla..saad ni marco
Tama na nga yan,baka hindi pa tayo papuntahin ni dj sa bday ni kath. Inimbitahan pa naman tayo pero dahil pinag usapan nyo kapatid nya baka mag bago isip nun..saad ni markus at natahimik naman si marco at Donny Habang si edward Ay pangiti ngiti lang..
Kinagabihan ay sabay sabay silang pumunta sa bahay nila kath at nakita nilang nakaabang na si dj sa gate..
Hanep guard lang ang peg ngising saad ni marco na nagpatawa sa tatlo
Mga Siraulo pumasok na nga kayo..hindi ko kayo papasukin e..pananakot ni dj sa apat kaya nag uunahan naman ang tatlo samantalang si edward Ay tela walang gana kaya hinila sya ni marco papasok..
Bali 9 lang sila lahat dahil pa advance daw iyon ni kath sa kanila ang party..
Nagmuni muni naman si edward sa paligid at biglang may nahagip ng mata nya at kitang kita nya na papalapit ang tatlong babae sa kanila..pakiramdam ni edward biglang tumigil sandali ang oras dahil nakatitig lang sya sa babaeng papalapit sa kanila kita nya din ang pagkabigla nito
Babe ang dinig nyang sabi ng dalaga kaya napangiti sya bigla..
Hindi maintindihan ni edward Pero bigla nyang hinila ang dalaga at dinala sa labas ng bahay..
Te..teka lang..saan mo ba ako dadalhin?.tanong ni maymay
Sa puso ko..tanging nasambit ni edward
Huh?takang tanong ni maymay
Panagutan mo ako seryosong saad ni edward habang nakatingin sa mata ni Maymay
Huh?..pero bago paman narealize ni maymay ang ibig sabihin ni edward Ay bigla syang hilain palapit sabay halik sa labi...
Hindi naman maintindihan ni maymay Pero pakiramdam nya nagustuhan nya ang paghalik ni edward kaya napapikit nalang sya at ninanamnam ang mga sandali....
May!!!! tawag ng kuya nya kaya bigla syang natauhan..
Ku..kuya ang tanging nasabi ni maymay..
Hello ulit 😂😂😂😂😂