Title : ANONYMITY REBORN
Phrase : #1st [ Absconding ]
Genre : FanFiction + AU, Fantasy
Bias : #gyunta #gyunken
Paring : Kim Sanggyun x Takada Kenta of 'JBJ95'
Hashtag : #argyunta
Rate : Parental Guidance
Author : J e n t e t s u (@jenidentity)
ANONYMITY REBORN
-- #1 s t : A b s c o n d i n g --ท้องทะเลสีเขียวมรกตส่องประกายระยิบระยับเมื่อต้องลำแสงสีทองที่สาดส่องลงมาจากดวงอาทิตย์ เสียงคลื่นกระทบเข้ากับชายฝั่งฟังดูคล้ายกับเสียงดนตรีที่บรรเลงเป็นเพลงที่ไม่มีวันจบ ร่างเล็กนอนนิ่งราบไปบนผืนทรายเม็ดละเอียด น้ำทะเลเย็นเฉียบราวกับจะสามารถกรีดผิวขาวบริสุทธิ์ประดุจหิมะให้ขาดเป็นริ้วๆ โอบล้อมแผ่นหลังเปลือยเปล่าไร้ซึ่งอาภรณ์ปกปิด เปลือกตาสีน้ำนมที่ปิดสนิทเริ่มกระพริบเมื่อสติสัมปชัญญะที่ลอยหายไปได้กลับคืนมา
เมื่อลองขยับตัวเพียงนิดก็ถูกความเจ็บร้าวที่แล่นผ่านไปทั่วแนวกระดูกสันหลังเข้าเล่นงานจนต้องขดตัวร้องครางอย่างเจ็บปวด มือเล็กปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังขาวเนียนของตัวเองเพื่อควานหาบางสิ่งที่มีติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด
...หายไปแล้ว...
สิ่งสำคัญที่เคยมีไว้เพื่อระบุตัวตนบนโลกที่เขาจากมา ในตอนนี้มันได้อันตรธานหายไปราวกับไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งบนร่างกายของเขามาก่อน
ริมฝีปากสีแดงระเรื่อที่ถึงแม้จะแห้งผากแต่ยังคงหลงเหลือความงดงามคลี่ยิ้มออกมาอย่างยินดีทั้งที่กำลังรู้สึกเจ็บเจียนตาย
...ไม่ใช่เรื่องโกหก...
ทุกอย่างที่ 'น็อกซ์' บอกกับเขา ทั้งหมดคือเรื่องจริง ไม่ได้เป็นแค่นิทานหลอกเด็กอย่างที่ใครต่อใครเคยปรามาสไว้