chap 13

114 12 0
                                    

Trong tầm nhìn tôi hiện giờ là 1 không gian tràng ngập những vì tinh tú làm cho xung quanh tôi cảm thấy như đang ở ngoài không gian vũ trụ . Nhưng tôi biết rằng đây chỉ là mơ mà thôi , làm sao con người có thể ra ngoài không gian mà không có đồ bảo hộ được chứ , à trừ khi dùng tới đèn thích nghi đi .

Tôi cử động cái đầu mình nhìn ra xung quanh còn gì không thì thấy sau lưng mình các ngôi sao đang tập trung lại với nhau tạo thành 1 thân ảnh khổng lồ . Và cũng từ đó cũng vang lên khắp không gian 1 tiếng gào thét của 1 con rồng , có thể nói uy áp từ con rồng vừa được tạo từ những ngôi sao không phải là thứ mà các sinh vật tầm thường có thể chịu nổi .

<đây là>

Con rồng giang rộng đôi cánh đâm chất viễn tưỡng của nó ra như có thể che đi toàn bộ bầu trời , kế tiếp nó nhìn về phía tôi như đang muốn nói lên điều gì đó rất quang trọng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con rồng giang rộng đôi cánh đâm chất viễn tưỡng của nó ra như có thể che đi toàn bộ bầu trời , kế tiếp nó nhìn về phía tôi như đang muốn nói lên điều gì đó rất quang trọng . Cuối cùng thì nó bay thẳng về phía tôi với tốc độ kinh hoàng , điều này làm tôi theo phản xạ mà đưa tay lên che chắn chuẩn bị cho sự va chạm mạnh sắp xãy ra trong giây lát .

Nhưng khi chì còn cách tôi tầm 50 mét thì nó hóa thành vô số hạt ánh sáng nhập vào trong cơ thể tôi một cách nhẹ nhàng , chứ không nhanh chóng như lúc nãy . Tại mu bàn tay phải của tôi dần xuất hiện lên 1 loại ấn ký gì đó có hình dáng giống với 1 con rồng . Xung quanh nó cũng phát ra những tia lửa điện màu xanh dương neon .

Lúc này tôi nhắm mắt lại , tại lần thứ 2 mở mắt thì thấy mình đang ở trong 1 căn phòng rất sang trọng đạt chuẩn hoàng gia , hay khách sạn ngàng sao hay gì đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc này tôi nhắm mắt lại , tại lần thứ 2 mở mắt thì thấy mình đang ở trong 1 căn phòng rất sang trọng đạt chuẩn hoàng gia , hay khách sạn ngàng sao hay gì đó . Còn tôi thì tất nhiên ngồi dậy trên chiếc giường kingsize , bất giác đưa tay phải lên che những tia nắng vì con mắt vẫn chưa kịp thích nghi . Lúc này tôi thấy được trên mu bàn tay phải tôi đang có ấn ký giống với trong giấc mơ . Không lẽ giấc mơ đó lại là sự thật , nhức đầu thật . Kệ đi có nghĩ cũng chẵn có câu trả lời , thuận theo tự nhiên vậy tới đâu hay đến đó . Tôi vương tay cầm lấy thanh kiếm của mình được đặt kế bên đó , và nói với venom .

<tôi đã ngủ bao lây rồi>

<cũng đã được 3 ngày rồi . Hiện tại là sáng thớm ngày thứ 3>

<vậy à , hèn chi thấy cổ họng hơi khát nước>

Tôi vương tay cầm lấy bình nước mà nốc 1 hớp lớn cho 1 nữa bình liền chảy vào bụng . Khi thấy đã hết rồi mới buôn ra . Xem ra mấy người họ cũng khá chu đáo với mình khi cho mình nghĩ ngơi tại 1 căn phòng như thế . Lát nữa phải thank you họ thôi nhỉ . Ok

Tôi nhảy ra khỏi giường sau đó phóng vào nhà vệ sinh làm vệ sinh buổi sáng rồi thay bộ đồ ngủ này đi . Cũng may là mình có mang viên nén không gian đấy . Tôi lấy 1 viên nhộng từ trong túi rồi ném ra phía trước , tại đó xuất hiện lên 1 tủ đồ nhỏ chứa đầy trang phục .

---------------------------------------

Khi vừ thay đồ xong thì cửa phòng đột nhiên mở ra , và vước vào chính là lina

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi vừ thay đồ xong thì cửa phòng đột nhiên mở ra , và vước vào chính là lina . May mà cổ bước vào lúc mình vừa thay xong , không thì mất hết đời giai rồi . Lần này cho dù cô ấy có là công chúa thì cũng không thể không trách phạt rồi . Nghĩ đến đây tôi giữ cái mặt hầm hầm nhìn về lina .

---------------------------------------------

Bệnh nan y mang tên lười thiên kỷ tái phát , nên chương này chỉ dài cở này thôi . Và ta hiện đang làm 1 công việc rất vĩ đại , công việc đó là ngồi trong không gian thần thánh 4 bức thánh khung , và dùng 1 thiếc bị nhìn xuống chúng sinh hỏi công việc đó là gì ? Hehe

 Và ta hiện đang làm 1 công việc rất vĩ đại , công việc đó là ngồi trong không gian thần thánh 4 bức thánh khung , và dùng 1 thiếc bị nhìn xuống chúng sinh hỏi công việc đó là gì ? Hehe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
new worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ