chap 106

708 83 21
                                    

Hôm nay là ngày mà cậu phải đến trường để dự lễ tổng kết, sau ngày hôm nay thì chính thức được nghỉ cả hai tháng dài đăng đẳng thế nên bây giờ cậu đang tất bật chuẩn bị sẵn sàn về đồng phục và vặt dụng cá nhân, anh cũng không thể vắng mặt trong ngày hôm nay nhưng cũng chẳng phải nhân vật chính nên là thay xong bộ đồ vest và ngồi trên giường nhìn cậu chạy tới chạy lui, thường thì ngày tổng kết hay trao bằng tốt nghiệp thì sẽ có phụ huynh đến để xem nên anh dù có bận cũng phải đến cùng cậu.

- Jimin, em xong chưa thế?__anh hỏi

- Còn sớm mà, đợi em tý nữa!__cậu trả lời

- Em đã dành trọn một giờ để chuẩn bị rồi đấy!__anh cười nhìn cậu

- Hôm nay em sẽ được nhận bằng tốt nghiệp đấy nhé, đương nhiên không thể để có sơ xót nào rồi!__cậu chải chuốt mái tóc nói

- Nhìn em như con gái vậy!

- Mặc kệ em đi!

Anh lẳng lặng không thể nói gì ngoài lắc đầu nhìn cậu đang ngồi trước gương, chẳng qua chỉ là buổi tổng kết tốt nghiệp cấp trung học chứ đâu phải tốt nghiệp đại học mà cậu chuẩn bị kỹ càng thế, lúc trước anh học xong đại học và dự lễ tốt nghiệp thì cũng chỉ là mặc đồng phục thường ngày rồi đến trường, chẳng có ba hay mẹ đi cùng vì họ ở Mỹ không về kịp, còn cậu bây giờ chỉ mới nhận bằng 11 mà lại háo hức vui mừng thế kia, nhìn cậu vui anh cũng vui theo.

Cũng không mấy là lâu khi hiện giờ là 7 giờ 30 phút, nếu cậu còn chậm trễ thêm nữa thì sẽ không đến được trường trước 8 giờ đâu, anh dám chắc. Nhưng nói gì thì hôm nay cậu vợ của anh nhìn xinh đẹp đáng yêu lắm chứ đùa, bộ đồng phục với áo khoác vàng, cà vạt sọc xanh dương, quần tây màu đen ôm hai chân thon gọn, mái tóc mềm mại hơi phũ mắt trong lạ hơn thường ngày, nói chung nhìn tuyệt nhất.

- Anh không hiểu chỉ là đi dự lễ tốt nghiệp cấp 3 thì em sao phải sửa soạn như vậy?__anh cười cùng cậu đi xuống nhà

- Em chờ ngày hôm nay lâu lắm rồi đó, cả chẳng đường dài của em! __cậu để anh nắm tay đi ra cửa

- Em sẽ nổi bật nhất trong đám đông cho mà xem, nhìn em đẹp lắm!__anh cưng chiều bẹo má cậu rồi xoa quả đầu xám

- Anh hôm nay cũng phong độ lắm nha! Mặc áo vest vào nữa sẽ rất đẹp trai đó!

- Như vậy mới hợp với em, giờ chúng ta đi thôi!

Anh và cậu yên vị trên ghế ngồi rồi khởi động máy mà không quên thắt dây an toàn cho cậu, chiếc xe nhanh chóng rời khỏi cổng biệt thự rộng lớn lái đến trường quốc gia Seoul_Love Yourself, cậu ngồi trên xe mà không khỏi hồi hộp và háo hức mong chờ mau đến nơi, anh hôm nay làm tài xế cho cậu vợ đi tổng kết mà lòng thấy hạnh phúc, dù sao cả năm chỉ có một ngày nên như cậu nói đó "không thể có sơ xót được". Cổng trường cũng đã hiện dần trước mắt cả hai người, hôm nay trường đông dữ lắm, người ta đưa con em ra vào mà nghẹt cả cổng, chắc phải mất ít phút để xe anh chạy vào trong đây mà.

- Đông quá Taehyung!__cậu cười tươi chồm người nhìn ra trước

- Ừ, đợi lát em hẳn xuống xe, bây giờ chen lấn em sẽ bị ngã!

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ