Chap 1

8 1 0
                                    

"hộc hộc..." tiếng thở dốc của một cô bạn học cùng lớp với anh. Hôm nay cô ta lại đến muộn.
" Hmm,Trễ quá rồi đấy. Vào lớp đi chúng ta vào tiết học nào!" Giọng nghiêm nghị của thầy giáo vang lên.
" Vâng ạ!" Gương mặt toát lên vẻ mệt mỏi sau một hồi chạy từ nhà đến trường.
Cô ngồi kế anh, trong suốt tiết học, không khi nào mà cô lại không nhìn anh. À! Cô ấy tên là Diệp Thiên Nhi, còn cậu ta cái cậu con trai có cái vẻ mặt lạnh lùng chán ngắt tên là Hàn Minh. Cô ấy đã thích cậu suốt 3 năm vừa qua nhưng cậu chẳng hề để ý. Cô ấy thật kiên trì, cậu có rất nhiều người thích và tỏ tình nhưng cậu chỉ yêu có một mình cô ta " là Lê Nguyệt Hinh" trong khoảng thời gian ấy cô ta và cậu rất thân với nhau. Hằng ngày cùng đi học, đi chơi, đi về,... cùng với nhau. Cô đau lòng lắm nhưng không nói gì! Cậu biết nhưng bỏ ngoài tai thôi! Mối tình đơn phương liệu có kết thúc đẹp như trong truyện ngôn tình không? Cô tự hỏi bản thân mình.
————————————————————————
Vào hôm nay cô đã là học sinh lớp 10, cô bước thật nhanh vào lớp và nhìn dáo dác kiếm chỗ ngồi. Cả lớp đều có chỗ, chỉ còn một chỗ là ngồi gần cậu. Cô tiến lại gần và nói: " Chào cậu! Tớ có thể ngồi ở đây được không?"
"Hmm" Cậu chỉ biết ậm ừ như vậy.
" Cảm ơn! Rất vui được làm quen với cậu! Cậu tên gì? Mong giúp đỡ nhau trong suốt thời gian này ạ!" Cô chờ đợi câu trả lời từ cậu.
Cậu chẳng đếm xỉa gì với cô cả. Cô buồn bực nhìn cậu rồi quay đi . Thầy giáo bước vào lớp và theo sau đó là một cô gái xinh đẹp, nhìn như con nhà giàu vậy.
" e hèm, Chào các em! Đây là Lê Nguyệt Hinh, bạn ấy là học sinh mới chuyển đến trường ta" Thầy nói một cách nghiêm nghị nhất.
" Chào các bạn! Mong các bạn có thể giúp đỡ mình trong thời gian học ở đây ạ!" Nguyệt Hinh tỏ vẻ thân thiện.
"Em vào chỗ ngồi đi."  Thầy chỉ xuống chỗ sau Hàn Minh và cô tiến lại ngồi.
" Nào các bạn giở sách ra học bài mới nào!" Thầy vừa viết bảng vừa nói.
Reng......reng...... reng...... Thế là hết một tiết học dài đăng đẳng như hàn nghìn thế kỉ.
" Này! Cậu có thấy cô bạn mới vào có hơi giả tạo không?" Một bạn nữ nói với Thiên Nhi.
" Hả! Mình thấy bạn ấy dễ thương mà! với lại cũng hiền nữa!" Cô tỏ vẻ ngạc nhiên.
" Cậu sai rồi! tớ thì thấy cậu ta có chút gì đó không được thành thật cho lắm"  cô bạn ấy vừa nói vừa chỉ trỏ.
" Ừm tớ hiểu rồi!" Thiên Nhi e ngại nói.
" Làm bạn với mình được không? Mình tên là Long Nhã." Cô bạn ấy vừa nói vừa nháy mắt với Thiên Nhi.
" Được thôi! Chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau nhé" Thiên Nhi vui mừng vì có được bạn mới.
" Nè nè! Cứ gọi tớ là Nhã Nhã được rồi!"
" Ừm! tớ biết rồi! Vậy cậu cũng gọi tớ là Nhi Nhi nha!"
" Ok, bạn hiền" Nhã Nhã thật vui tính.
Cô mỉm cười và kết thúc một ngày đầu tiên của năm học .
Mọi người thấy hay thì nhớ vote cho mình để mình cod thêm động lực để viết tiếp nha. 😘😘😘 Yêu mọi người lắm. Moah moah.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh xuân của tôi chỉ có cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ