Chương 369 cái kia đội trưởng
Charlotte viện trưởng nói Tả Tư đã không ở Brooklyn, nhưng mà ba cơ cùng Steve hai cái lại không muốn tin tưởng, cho rằng bọn họ có thể tìm được Tả Tư tung tích, nhưng mà lúc sau mấy năm thời gian nội, bọn họ tiêu phí đại lượng thời gian cùng tinh lực, tìm khắp Brooklyn phố lớn ngõ nhỏ, hai người thậm chí lấy ra bọn họ làm công sở kiếm xuống dưới sở hữu tích tụ, ở báo chí mặt trên tuyên bố tìm người thông báo.
Nhưng mà sở hữu hết thảy liền giống như đá chìm đáy biển giống nhau, không có mang đến bất luận cái gì đáp lại.
Trong nháy mắt liền tới rồi một chín tam thất năm, khoảng cách Tả Tư mất tích đã qua đi hai năm thời gian, ba cơ cùng Steve hai cái đều phải có chính mình sinh hoạt muốn quá, không có khả năng đem toàn bộ trải qua tất cả đều đặt ở tìm kiếm Tả Tư mặt trên.
Hai năm thời gian hai người chuyện nên làm tất cả đều làm, nếu là có một phân hồi báo, ba cơ còn có thể ngạnh chống tìm kiếm đi xuống, nhưng mà bọn họ hao phí vô số tinh lực lại sưu tầm không đến một chút ít về Tả Tư tin tức.
Một chín tam thất năm mùa hè, đã mười lăm tuổi ba cơ chung quy vẫn là từ bỏ tiếp tục tìm kiếm đi xuống.
Lúc đó Steve chính thu thập hành lý, chuẩn bị thừa dịp khó được kỳ nghỉ đi một cái khác thành thị tìm kiếm, hắn vội đến khí thế ngất trời, nhưng bên kia ba cơ cũng đã hoàn toàn từ bỏ, gác ở trên giường ba lô chỉ thả hai kiện quần áo, còn có rất nhiều rải rác hành lý vật phẩm chất đống ở chỉnh trương giường đệm mặt trên, kia lộn xộn đối phương ở trên giường đồ vật thật giống như là ba cơ lúc này tâm tình, hắn nhìn chính đem Tả Tư phác hoạ bức họa bỏ vào trong bao mặt Steve, rốt cuộc nhịn không được vươn tay bắt được Steve cánh tay.
Đã mười lăm tuổi Steve như cũ thập phần gầy yếu, hiện tại hắn dáng người thoạt nhìn cùng bảy tám tuổi hài tử cũng không có bất luận cái gì khác nhau, hai năm thời gian làm ba cơ chương trưởng thành một cái dáng người cao tráng thiếu niên, lại không có thể làm Steve cũng trở nên cùng hắn giống nhau cường tráng.
Bị bắt lấy tay lúc sau Steve sửng sốt một chút, ngay sau đó liền quay đầu lại hướng tới ba cơ nhìn qua đi, hắn kia trương tú khí trên mặt mang theo nồng đậm khó hiểu chi sắc, giống như không trung giống nhau xanh thẳm trong ánh mắt mặt tinh tường chiếu ra ba cơ bộ dáng.
"Ba cơ ngươi làm sao vậy? Chúng ta không phải nói tốt hôm nay muốn đi mặt khác khu tìm kiếm Grace sao?"
Ba cơ sắc mặt không quá đẹp, hắn hít sâu mấy hơi thở, chung quy vẫn là làm chính mình trở nên bình tĩnh lại, quen biết nhiều năm, hắn tinh tường biết chính mình cái này bằng hữu tính cách là cỡ nào bướng bỉnh, cũng biết hắn nếu là nhận định sự tình, vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi, chính là dù vậy, hắn cũng muốn thí thượng thử một lần, tổng không thể làm chính mình tốt nhất bằng hữu đem sở hữu hết thảy đều đáp đang tìm kiếm một cái vĩnh viễn đều sẽ không tìm được nhân thân thượng.
"Steve, ta cẩn thận nghĩ tới, ta cảm thấy chúng ta đã tìm kiếm hai năm, nếu là thật sự hữu dụng, cũng sẽ không giống là hiện tại giống nhau không có đầu mối, Charlotte viện trưởng nói những lời này đó chưa chắc là lời nói dối, nếu là Grace thật là bị quốc gia thực nghiệm bộ môn mang đi nói, lấy chúng ta lực lượng căn bản là không có cách nào tìm được nàng, ngươi thật sự liền tính toán đem sở hữu thời gian tất cả đều hao phí tại đây loại vô vọng tìm kiếm mặt trên sao?"
Ba cơ đem từ trước đều không có nói rõ sự tình hoàn toàn mà bãi ở bên ngoài phía trên, hắn lúc trước đã hàm súc mà nói qua vài lần, chính là Steve kia một cây gân tính tình lại làm hắn vẫn luôn cũng không chịu buông tay, hiện tại hắn đem sở hữu hết thảy đều bãi ở bên ngoài thượng, mục đích chính là vì làm Steve hoàn toàn từ bỏ tìm kiếm.
Hắn lưu loát nói một đống lớn đồ vật, đổi lấy lại là Steve trầm mặc, ba cơ nhìn đến cái kia thiếu niên trên mặt biểu tình đã xảy ra thay đổi, hắn trong lòng có chút không đành lòng, rồi lại không thể không cưỡng bách chính mình đem Steve từ hiện tại loại trạng thái này bên trong lôi kéo ra tới.
Đây là thân là bạn tốt hắn chuyện nên làm.
Ba cơ theo như lời sự tình Steve chưa chắc không rõ ràng lắm, nhưng mà hắn trong lòng minh bạch, chính là lại không có khả năng từ bỏ đi tìm Tả Tư, nếu là biết Tả Tư là chính mình rời đi liền cũng thế, chính là hiện tại nàng nói rõ là bị người cấp mang đi, nàng khả năng bị nhốt ở chỗ nào đó chờ đợi hắn đi cứu nàng, cho nên cho dù là hy vọng xa vời, hắn cũng sẽ không từ bỏ.
"Ba cơ ngươi buông ta ra."
Steve thanh âm bình đạm, nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc tồn tại, hắn ngửa đầu nhìn ba cơ, cặp kia xinh đẹp màu lam trong ánh mắt mặt hiện ra tới kiên định biểu tình tới.
"Ta biết ta chính mình đang làm cái gì, nếu ngươi không muốn đi tìm kiếm Grace nói, ta chính mình sẽ đi đem nàng tìm trở về, ta sẽ không từ bỏ."
Hắn cố chấp trước nay đều không có phát sinh quá thay đổi, hắn tinh tường biết chính mình muốn chính là cái gì, hắn khuyên không được hắn.
Ba cơ chậm rãi buông lỏng ra bắt lấy Steve tay, hắn nhìn Steve lại cúi đầu bắt đầu bận rộn lên, hắn nhìn Steve đem hắn sở yêu cầu tất cả đồ vật đều cất vào cái kia có hắn nửa người cao đại trong bao mặt.
"Ngươi thật sự muốn đi?"
"Ân."
Steve thực mau liền đem sở hữu đồ vật tất cả đều thu thập hảo, hắn hướng tới ba trung tâm gật đầu, lại không có nói cái gì, xoay người đi nhanh hướng tới ký túc xá bên ngoài đi qua.
Nhìn Steve rời đi bóng dáng, ba cơ sắc mặt thay đổi mấy biến, đến cuối cùng hắn rủa thầm một tiếng, đem trên giường vài thứ kia tất cả đều nhét vào ba lô bên trong.
Tuy rằng biết Steve phải làm sự tình thập phần điên cuồng cùng ngu xuẩn, chính là hắn tóm lại là muốn giúp đỡ chính mình bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng khủng] Này Tìm Đường Chết Nữ Chủ full
Художественная проза[Tổng khủng] Này tìm đường chết nữ chủ Tác giả: Mộng Lang Vũ Converter: hanachan89 Link: http://wikidich.com/truyen/tong-khung-nay-tim-duong-chet-nu-chu-WZUYtu8h7F4XNZGd Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Kinh dị , Xuyên nhanh , Linh...