Chap 19: Sarada được tỏ tình???

438 20 9
                                    

~~~~~~Sáng hôm sau~~~~~

"Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu học đi trên nước và tập đi thăng bằng trên cây" Thầy nói

"Rõ" đồng thanh

Những bạn làng lá có cùng một suy nghĩ :

"Mấy tháng trước mình đã học đi trên nước ở làng sương mù rồi nên không sợ, chỉ sợ đi thăng bằng thôi"

Còn trong suy nghĩ của bạn Isuki rất khác mọi người:

"Mình giỏi nhất là đi trên nước, chắc cô ấy sẽ không biết đi đâu, mìn sẽ đi gần cô ấy và khi cô ấy sắp ngã mình sẽ chạy đến bên đỡ cô ấy, cô ấy sẽ trúng thính của mình và thích mình  A hí hí hí".   (Tớ cảm thấy một sự xạo ke quanh đây)

"Tên đó bị điên rồi hả" Boruto vừa nhìn Isuki vừa nói với Shikadai và inojin

"Chịu" Cả hai đồng thanh

"Các em tập trung lại đây thầy sẽ cho các em tập đi thử 1 lần trên nước và một lát nữa 2 bạn sẽ lên đi 1 lần". Thầy nói

Các đội của 2 làng lần lượt bước lên nước và đi thử , đúng như kế hoạch Isuki đi rất gần Sarada, còn Sarada thì có cảm giác tên đó đang đi theo mình nên cố gắng đi thật nhanh.

"Sao cô ấy chưa bị ngã nhỉ" Một thanh niên có kế hoạch phát biểu ý nghĩ

Đột nhiên, Sarada bị nhảy mũi và ngước mặt lên trời Hắt xì một tiếng và chao đảo .

Thanh niên Isuki ra vẻ ga lăng lật đật chạy tới định ôm lấy Sarada, nhưng cậu ấy không ngờ Sarada đã lấy được đà nên đứng lại thăng bằng , còn cậu ấy vì thắng không kịp nên bay thẳng và gần ôm lấy Sarada.

"Tên điên Biến thái này"

Một cú đấm từ trời giáng xuống, đó là của Boruto, vì thấy điều không ổn nên chạy đến chỗ Sarada, nhờ đó hắn chỉ bị u ngay đầu.

"Ta đấm vậy còn nhẹ đấy, Sarada mà đấm một cái là xem như ngươi không còn lết nổi xác đến bệnh viện đâu".

"Đáng sợ vậy sao" Nó nghĩ

"Xin lỗi 2 bạn vì thắng không kịp nên tớ vô ý lao đến đây , Xin lỗi ".

"Không có gì đâu, cậu đi tập luyện đi tớ chưa bị gì mà". Sarada nói

"Vậy hả! Cảm ơn cậu".

Isuki cảm ơn rồi đi ra xa, Boruto quay sang Sarada nói :

"Cậu hiền quá rồi đó Sarada"

"Ahihi tớ như vậy đó giờ"

"Thôi thầy kêu sang kia tập giữ thăng bằng trên cây kìa ,đi thôi"

"Ừ"

~~~~Tại chỗ thầy~~~~~~

"Các em chỉ cần giữ thăng bằng như khi đi trên nước thôi, rất dễ".

"Dạ" Đồng thanh

Mọi người tập đi trên cây được một lúc thầy giáo nói:

"Được rồi thầy sẽ chỉ các em thêm một thuật nữa đó là thuật triệu hồi , các em nghe thầy nói đây. Vật triệu tập thường được gọi ra trong một đống khói với Khẩu Ký Thuật–口寄せの術|Kuchiyose no Jutsu. Trước khi có thể triệu tập, người dùng ký một bản giao kèo bằng chính máu của mình, mỗi giao kèo khác nhau dựa theo con vật được triệu tập. Một khi đã xong, người triệu tập chỉ cần thực hiện chính xác thủ ấn và cho thêm một chút máu từ cùng bàn tay mà họ dùng để ký giao kèo. Lượng chakra cần thiết lúc này cân xứng với kích cỡ của con vật được triệu tập. Vật triệu tập có những chiêu thức mà chúng tự sử dụng hoặc dùng kết hợp với người triệu tập. Vài vật triệu tập còn mạnh đến mức thách thức người triệu tập, hay sẽ yêu cầu thứ gì đó để tham gia trận chiến". (Nguồn tự tìm 😃😎😎 hy vọng mọi người đừng ném đá).

"Mà thầy chỉ nói cho có thôi ,còn ký bản giao kèo thì sau này các em sẽ được ký".

"Trời ơi! Chán thế thầy". Giọng của một bạn làng mây.

"Thôi đến lúc kiểm tra rồi các em tập hợp đi"

Thầy cầm bản danh sách lên và đọc tên từng người, ai ai cũng làm rất tốt, chiều đã đến, các bạn về phòng thay đồ chuẩn bị đến phòng ăn, Isuki gọi Sarada có việc gì đó nên Sarada đi theo, đằng sau cô cũng có một người có vóc dáng cao lớn đi theo ( bắt cóc chăng).

"Cậu gọi tớ ra đây có chuyện gì vậy".

"Tớ do dự hôm qua đến giờ, cuối cùng quyết định tung đồng xu, trúng mặt phải thì sẽ tỏ tình với cậu thế nên hôm nay tớ đến đây để nói với cậu , tớ đã thích cậu, từ ngay cái nhìn đầu tiên hy vọng cậu chấp nhận". Vùa nói vừa cuối đầu ( Sến vãi chưởng).

"Không liên quan nhưng tớ hỏi cậu nếu tung đồng xu trúng mặt trái thì sao?" Sarada khoanh tay hỏi

"Thì lật ngược lại." Cậu bé trả lời nhanh chóng

"Vậy à! Tớ sẽ trả lời cậu luôn, Tớ ............ " Chưa kịp trả lời Sarada đã bị cắt ngang bởi một giọng nói.

"Oi oi ta không nghe nhầm đấy chứ nhóc mới nói cái gì vậy". Bóng đen ấy nhảy xuống

Sarada ngước lên và cười vui mừng .




THE END

Mình hỏi mấy bạn, theo các bạn nghĩ bóng đen nhảy xuống ấy là ai:

A.Sasuke
B.Boruto
C.Thầy giáo
D.Anh da đen bí ẩn

Và mình sẽ không quên các bạn đã bình chọn cho truyện của mình và cổ vũ cho mình, mình cảm ơn các bạn






[Family Sasusaku ] Sự Trưởng Thành Của Uchiha Sarada (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ