Thoát ra khỏi những dòng kí ức chỉ vừa sảy ra vài tiếng trước, Jeon Jungkook bước đến gần anh hơn, ngồi trên giường, vươn tay vuốt những ngọn tóc chắn ngang trên mặt anh. Nhìn Taehyung này, mới hôm nào còn được tí thịt bù vào, hôm nay lại chả còn gì, hoặc có lẽ do áp lực công việc, hoặc có lẽ vì suốt ngày suy nghĩ đến cậu rồi lại đau đớn một mình.
"Taehyung... Anh thích hành bản thân lắm nhỉ...?"
Do sự đụng chạm trên khuôn mặt dẫn tới sự ngứa ngáy khó chịu, Taehyung lười biếng mở mắt ra, cũng lười biếng mở miệng.
"Mọi người về rồi hả... Jungkook, hôm nay anh ngủ giường em không có xin phép, nhưng mà nể tình nha! Quen hơi rồi."
"Không sao... Anh thích thì cứ nằm đó mãi cũng được, em không cấm đâu."
"Ừa..."
"Taehyung này... Dậy đi em có chuyện muốn nói!"
"Trời còn tối mà, sáng mai đi, muốn nói gì cũng được. "
Giọng mũi nghẹn ngào của Taehyung bốc lên, cậu không hiểu tại sao anh ấy lại như vậy. Taehyung là đang muốn khóc sao, hay anh buồn... Nhưng buồn gì chứ, cậu đã ở đây rồi cơ mà.
"Taehyung... Em có ngốc không anh?"
Taehyung trong tấm chăn ấm áp dường như hơi thở bị chậm trễ vài giây, sau đó lại khẽ lắc đầu.
"Vậy, Kim Taehyung có ngốc hay không?"
Taehyung chẳng làm gì cả, đợi năm phút vẫn im lặng trong tấm chăn mà khẽ cựa quậy. Jungkook biết anh còn thức, nhưng lại không thích trả lời câu hỏi này.
.
.
.Jungkook nhìn anh như con kén không chịu ló đầu ra ngoài, liền kéo tất cả mọi thứ bao trùm lấy Taehyung, để lại một đôi mắt nhẹ nhàng ngấn nước, chưa khóc và sẽ chuẩn bị khóc.
Cậu vân vê đôi bờ má của Taehyung dưới ánh nhìn dịu dàng khi ngọn đèn ngủ phát ra từ một góc ánh sáng vàng mờ ảo. Jungkook nhìn, nhìn cành thấy anh thật đẹp, dù là thiên sứ gãy cánh rồi nhưng vẫn đẹp biết bao, đoạn cúi người xuống dành tặng cho anh một nụ hôn nhỏ trên trán.
"Thật ra hai chúng đền ngốc cả. Ngốc đến độ có một người vẫn chịu yêu em, dù rằng lúc đó tính cảm em dành cho người khác. Cũng ngốc đến độ em yêu một người mà chính bản thân mình còn không biết đã yêu người ấy nhiều đến mức nào... Phải không?"
Taehyung vẫn một mực không nói, im lặng nhìn hành động xung quanh diễn ra. Có thể bất ngờ vì hành động của Jungkook, cũng có thể hạnh phúc vì những hành động ấy.
Cậu cũng chẳng đợi lâu thêm nữa, dù cho Taehyung vẫn đang ngẩn ngơ suy nghĩ hay suy nghĩ đã xong xuôi. Họ yêu nhau mà, thật sự rất yêu nhau. Cho nên, đôi mắt Jungkook nhìn chằm vào đôi môi căn mọng của con người trước mắt mình, cậu khẽ nuốt nước bọt, đoạn bất ngờ đè anh xuống giường, nhấn chìm đôi môi xinh đẹp của ai kia.
Tiếng hôn từ bờ môi dày đến cả vòng miệng xinh xắn của anh, đến cả hàm răng và cái lưỡi nhút nhát kia, Jungkook gần như chẳng muốn tha cho Taehyung phần nào cả. Ngay bây giờ, cậu muốn nhiều hơn, yêu Taehyung cũng nhiều hơn tất cả những gì cậu đã suy nghĩ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Love And Be Loved
FanfictionSummary : Người yêu em và người em yêu. Em sẽ chọn ai? -Dương-