continuation...
dj's pov
"okay,,mr.casino,please come in."-ms.ortega...casino dw? dont tell me?...pag pasok nung lalaki..itsura nmin ng barkada O__O ,,lalo na si ate kath...abat ang tarntad* nag smirk pa nung nkita niya kmi ng barkada. .tss palibhasa magkakalapit kmi... sitting arrangement nmin? ganto :
yen neil kiray ej bakante
diego julia ako kath bakante zharm
gnyan ang arrangement nmin nasa first row ako julia diego zharm at si ate kath tapos second row nman sina yen kiray ej at neil..
"okay mr.casino please introduce yourself"-ms.ortega
"hey guys , im albie casino, 15 yrs old, im the new campus crush,thats all and oh, by the way im the BOYFRIEND of ms. KATHRYN BERNARDO"-sabi ng tado sabay smirk! lecheng yan nmn oo ! ang yabang namfuta,,pslamat sya di kmi maka angal dhil may alas syang hawak sa amin! at oo nga pala, nasabi ko na ba sainyo na yung boyfriend na manyak ni ate kath at ate kath ay break na? na sbi ko lng na bf nya prin yun dhil sa alas na hawak niya sa amin kaya wlang magawa si ate kath kundi pumayag at pagtanggol sya. .
julia's pov
"hey guys , im albie casino, 15 yrs old, im the new campus crush,thats all and oh, by the way im the BOYFRIEND of ms. KATHRYN BERNARDO"-albie ,,,homayghad ! O_O itsura nming lhat ,, amfufu di ko ineexpect na sasabihin niya talago iyon. . shocking is the word for the day. .gusto niyo ba tlga mlaman ang nangyari ? sige pagbibigyan ko kayo pero quiet lng kayo ha?
FLASHBACK
still julia's pov
nandto kming barkada sa bahay nina kath, nanunuod ng tagalog horror movie yung "the healing" (isipin nyo nalang matagl na yang movie na iyan) wla ksi dto yung mama ni kath. may pinuntahan at day off ang mga katulong,,at nsabi ko na bang off rn lhat ng ilaw at tinabunan ng mga magagaling na lalaki ng kumot yung mga bintana,paraan para wla ng ilaw na nkkta kundi ilaw ng tv? at nasa sala nga pala kmi.. kakasimula plang nman pero jusko,,halos mapraning ako dto.. ito nga pala pwesto nmin: zharm,aso table ej,kiray
ako,diego,kath,dj,kath,yen,neil
nasa long chair kmi tapos sina ej,kiray,zharm at aso nya ay nasa tig iisang big solo chair. . nasa part na kmi na may dumaang itim na ibon sa harap ni vilma tpos naglakad yung evil twin ni chona. .bsta yun..panoorin nyo nlng para malaman nyo. . nang biglang may nagdoorbel na ikinagulat nming lhat..dhil sa sobrang takot ko,nagvolunteer nlng ako na tumayo pra buksan dhil di ko na kaya yung napapanood ko..
"guys ako nlng magbubukas"-ako...nagsitanguan nlng silang lhat dhil nakatutok sla sa pinapanood..pagbukas ko ng pinto , halos maluwa yung mata ko sa nkkta ko,nndto lng nman si albie,,ang EX BOYFRIEND ni kath na obses sa knya.. aba amfufu naka smirk pa!
"hey juls"-albie at di prin matanggal sa pagmumukha niya yung smirk nya ! letseng yan!
"close ba tayo? only my friends call me juls,,so please? will you excuse me? im having some quality time with my friends"-pagtataray ko..pero bago ko maisara ng tuluyan yung pinto ,niharang niya yung paa niya at sabay sabing
"let me in, or ill tell everybody OUR own dirty little secret"-shit! npakademonyo nya!
"julia,sino yan? bat antagal mo nman atang bumalik?sino ba iya...ALBIE? O__O"-oh shit si kath!
"hey kath"-albie,,punyetang smirk yan ,,bat ba di mawala wala sa pagmumukha niya? inborn ba? ahha..ay,,julia seryoso to..
"ano bang ginagawa mo dto ha? alin ba sa WE ARE OVER ang di mo maintindihan? ha?"-kath to albie..halos napapasigaw na sya kaya siguro narinig ng barkada at nagsipuntahan dto..
BINABASA MO ANG
ate, mahal kita!~ <kathniel>
ФанфикSabi nila, sige lang mag mahal ka! Wala namang kasama Diba? Walang bayad, Hindi kasalanan.