Hindi na bago sakin ang mga ganitong situation, dahil maraming beses ko nang naranasan to sa kasamaang palad ehh ako sa huli ang nagiging talunan. Ibang iba nga lang sa mga nakaraan yung naranasan ko ngayon dahil kasalanan ko din kung bakit napunta sa ganito yung relationship namin Aminin ko Hndi na maganda yung nagiging status namin ng boyfriend ko noon. Lagi kami nagaaway dahil lang sa mga maliliit na bagay. Inaamin ko nagseselos ako sa mga taong sobra niya dikitan. Yung feeling na anong meron? sobra makadikit eh. kaya eto naman ako nagseselos. Kaya nagagalit ako tska yung hndi manlang niya ako naalala samantalang ako. bawat oras iniisip ko kung ok lang ba siya. Mahirap ba maapreaciate un?? Sa huli ako padin ang mali mali ba maging concern? Boyfriend ko siya natural na ganun ako. Minsan nga lang eh nasosobrahan ako sa pagiging ganito. Lahat na ata pinagaawayan namin. ibang iba sa dating kami na masaya, tuloy tuloy lang ang ligaya .. parang walang problema. pero nung dumating sa ganito parang ang hirap na ayusin kahit na mahal pa namin ang isat - isa parang wala na kaming tiwala sa sarili namin .. Nagkabalikan kami after 2 months na cooloff kami pero hndi ganun kadali ibalik yung dating kami .. mas malala nung nagkabalikan kami ulit .. yung tipong hndi na niya ako pinapansin .. parang pinapahiwatig niya pa sakin eh ANO BA KITA ? masakit sakin ung bawat oras na hndi niya ako pinapansin at lahat ng attention niya nasa mga kaibigan niya. isa din yun sa mga dahilan na kinaiinisan ko saknya feeling ko nga eh mas malaki ang halaga nang friends niya kaysa sakin .. yung feeling na yon masakit! Lahat na ata eh sinusumbat ko sakanya hndi ko talaga mapigilan nadadala ako ng emosyon ko sa tuwing nag aaway kami .. nakakapagmura pako ng wala sa lugar i admit it na ansama ko magsalita .. yun ang nangyari nung nag away kami ulit at yun na nga yung huli tinapos ko na ng wala manlang siya kamalay malay na gagawin ko yun simple ko lang sinabi sa kanya AYOKO NA. tinanong niya ko anung ayaw mo na? tapos kung ayaw mo na edi ok fine. kasabay nun mga masasakit na salita na nabitawan ko .. Pero sa huli humingi pa naman ako ng tawad sa kanya .. pinatawad niya ko at tinanong niya ko kung pde ba tayong maging maging magkaibigan ulit ? sinabi ko oo pwede naman katulad ng dati friends kami ulit pero hndi ganun ka close .. aaminin ko mahirap para sakin kasi may past kami .. masasabi ko mahal ko parin siya hanggang ngayon .. sadyang mahirap talaga siyang kalimutan..