Chapter 22

255 7 1
                                    

-CHAPTER 22-

[Janus’ POV]

Ano ba ‘to!!! Bakit ba kasi palagi nalang siyang naa-out balance?!! Damn. Ang awkward na naman tuloy ng position namin!

Ako habang nakasandal sa may puno.. Habang siya nakaharap sakin.. At.. at.. most likely mga 3 inches lang layo ng mga mukha namin.. at amoy na amoy ko ang hininga niyaa…

Ano na naman ba ‘tong nangyayari? Aish! Konting-konti nalang mahahalikan ko na siya eh.. Ay pota! Scratch that!

“Aray ha!! Walang hiya kang Bulbasor kaaaaa” pasigaw niyang sabi.. pansin ko medyo namumula siya? Ah nevermind! As usual siya na agad yung unang lumayo.. Medyo mga 5minutes din kaming natulala kanina.

“Eh bakit naman kasi aalis ka? -_-”sabi ko naman as if parang wala nlang nangyari..

“Close tayo? Close?! Ang boring mo kayaaaa! Ewwww! Kaya aalis na ko. Hmp!” she said. Mukhang medyo awkward pa sa kanya yung nangyari kanina.. Sira-ulo ka kasi Janus! Aish!

“I’m your master right?”

“Eh? Anong master? Hoy hoy hoy! Akala ko ba hindi ako slave? Pektusan kaya kita jan?!”

Hindi niya ba pwedeng hinaan yung boses niya -____- Buti wala masyadong tao dito. Kaso, puro mga  nag-aaral tao dito eh. Tsk. Noise pollution ‘tong isang ‘to eh..

“Genie kita diba? Susundin mo mga kahilingan ko diba? Edi ganun na din yun! I’m still your master. Psh. Slow poke Pikachu” pang-aasar sa kanya na ikinaasar niya ngang talaga! HAHAHAHA!

“Sapakin na kita diyan eh! Oo na! Bwiset! Pasalamat ka, marunong akong tumupad sa usapan..”

“Edi. Thank you” pang-aasar ko pa. Masarap din talaga ‘tong asarin eh. Hahaha. Pikunin!

“Kanina ka pa nang-aasar ah!!”

TINGNAN NIYO. Kapag siya ang aasarin napaka pikon! HAHAHAHA! Talaga ‘tong babaeng ‘to! Tsk!! EH mas malala pa nga siyang mantrip saken eh. Tss. Pikuning babae! Hahahah!

“HAHAHAH. Ang pikon mong babae ka!”

“WEH?! Ikaw nga yun eh. Kotongan kita diyan eh!”

“Tss”

“So, what’s your first wish?! THREE WISHES LANG YUN DIBAAAAAAAA!” pasigaw niyang sabi. Pota! Malapit na kong mabingi sa babaing ‘to!

“Alam ko -_- Swerte mo nga yan lang papagawa ko sa’yo eh”

“Bah! Hoy Mister Januuuuusor!! Pasalamat ka, wala kang picture nung sinukat mo yung dress ng mom mo eh Bwhahaahahah sayang talagaaaaaaaaa. Haaaaaaaaay.” Asar niya. Putik! Ipalala pa -___- Badtrip lang!

“Oo na -__-”

“So, what is your first wish, Mr. Janusor?” she asked

“To be with someone that will always make me smile and laugh..”

“And tell me who’s that girl.. nang madala na sa piling mo! Landi mo kaseeeeeeee” she said

“Just be thankful” I said then smiled at her

“Aber! Anong be thankful ha?! Upakan kita ehhhhhhh”

“Aish. Why so slow?! -__-”

“Walang Wi-Fi dito dre!”

“Magpasalamat ka kasi hindi ka na mahihirapan pang hanapin yung tao na yun..”

“SO WHO’S THAT POKEMOOOOOOOOOOON! Kilala ko siya noh? Yay! \m/”

Suddenly, It's Magic [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon