~Chap 2

17 1 0
                                    


Trong phòng có năm người, bốn nam và một nữ. Người phụ nữ nhấc gọng kính, mỉa mai nhìn Inari.

- Ha, lại là một bữa ăn nữa à!

Rồi cô ta quay lại nhìn người đàn ông nhìn có vẻ rất trẻ dù cho thực sự anh ta đã có tuổi lên đến hàng trăm.

- Ngài muốn luôn chứ?

- Tất nhiên rồi- hắn cười nham hiểm, lộ ra hai cái răng nhọn hoắt.

- Sao lại thế chứ !?- một trong những người còn lại lên tiếng sau một hồi im lặng- Kusame, ko phải chỉ vì anh là trưởng mà anh luôn được ăn trước đâu nha~

- Ko được!- người phụ nữ xinh đẹp, quý phái vừa nãy lên tiếng.

- Cứ cho cậu ta thưởng thức trước đi, Saron- Kusame hạ giọng- cứ thoải mái đi, Takisune. đù sao thì tôi cũng đã chán rồi.

Rồi anh ta bỏ đi.

- A~ cô bé có vẻ sợ sệt nhỉ, yên tâm, anh sẽ để cho xác em được lành lặn trở về mà.- Takisune lươn lẹo.

Inari sợ rúm ró vào. Cô định mở miệng cầu xin nhưng cô sợ đến mức ko nói gì nổi, toàn thân cứng  ngắc.

Takisune nhẹ nhàng đến gần Inari, mắt ánh đỏ.

- Sắp đến rồi- cô gái trẻ nghĩ.

"Xẹt"

- Cái gì vậy?- 1 người khác hét lên.

- Bình tĩnh nào, Shirato- Takisune nói- đừng có giả ngu chứ.

Tất cả mọi người, kể cả Kusame đang lên cầu thang cũng phải sung sốt nhìn Inari.

Saron cau mày khó chịu.

Inari có thế lực vô hình bảo vệ mình.

Mội người đều nhân ra rang, họ ko thể làm gì được cô, hơn nữa...

Cô chính là người con gái ấy!

tỔnG tÀi Ma cÀ rỒnG tHật Bá đạO~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ