" vậy tôi xem cậu có chờ được em ấy trở về". Bách Mạn Phi đứng lên bỏ về phòng, cô sao có thể để em gái mình đau khổ một mình như vậy, thật ra cô đã đưa những gì điều tra được cho Bách Mạn Hy xem, Bách Mạn Hy đã không còn hiểu lầm cậu, nhưng có lẽ Bách Mạn Hy muốn trừng phạt cậu một chút, vì không nói rõ ràng ngay lúc đầu.
Với lại Bách Mạn Hy muốn hoàn thành chương trình học về ngành thiết kế của mình nên muốn sau khi sinh con sẽ ở lại học tiếp tục, cũng trong khoảng thời gian đó,thử thách Mộc Khiết xem cậu có thật lòng yêu Bách Mạn Hy không.
~~~~~~~~~~~~~*~~~~~
Tố thị bị Mộc Khiết thu mua, Tố Gia Gia bị chủ nợ đem bán đi làm gái.
Lý Hân do không chịu nổi hành hạ mà trở nên điên khùng, được Bách Mạn Phi thương cảm đưa vào bệnh viện tâm thần, nhưng không có ngày ra.
~~~~~*~~~~~~
Tại bệnh viện
" Hàn Ngạo Phàm, đồ chết tiệt, sau này có muốn sinh thì anh tự mà sinh, tôi không sinh cho anh nữa, đáng ghét". Bách Mạn Phi tức giận la mắng anh, cô không nghĩ sinh con lại dau như vậy.
" được được, không sinh nữa, không sinh nữa, bảo bối em gán một chút nữa". các bác sĩ y tá điều đổ mồ hôi với cô, ai không biết Hàn Ngạo Phàm là người như thế, không ngờ anh lại cưng chiều vợ, lại còn hạ mình vì cô ấy, thật đáng ngưỡng mộ mà.
cuối cùng ý tá cũng bước ra, trên tay hai cô ý tá là hai đưa trẻ còn đỏ hỏn.
" chúc mừng Hàn tổng là cặp Long Phụng nha".
Hàn Ngạo Phàm nghe là cặp Long Phụng thì rẩ vui mừng, nhưng anh chỉ nhìn qua một cái rồi bước đến bên cạnh cô.
" Bảo bối, vất vả cho em".
Bách Mạn Phi do mệt mỏi mà thiếp đi, được đưa vào phòng hồi sức.
" Phàm em muốn nhìn con".
" được anh bế đến cho em".
"Phàm anh đặt tên cho con đi".
" con trai anh sẽ đặt là Hàn Ngạo Thiên, còn con gái sẽ là Hàn Phi Dạ". Hàn Ngạo Phàm hạnh phúc nhìn cô.
~~~~~~~~~*~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN LÀ EM
General FictionGIỚI THIỆU Cô là đại tiểu thư của Bách gia, từ nhỏ cô đã phải học tất cả các lễ nghi mà hầu như tất cả những tiểu thư danh giá điều phải học, có thể nói cô lớn lên với tuổi thơ không giống như những đứa trẻ khác. Lúc cô lên 3 tuổi ba cô đã mời người...