Sawada thức bi kịch cuộc sống

2.9K 55 7
                                    

┌=○=========【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆

Chapter. 1

Ở Mafia đích trong thế giới, thủ lĩnh bùng nổ đứng lên là nhất đáng sợ nhất đích. . . . . .

———————————————— phân —————————————————

"Ta nói. . . . . . Các ngươi có thể hay không không cần đánh!" Nhìn thấy chính mình đích phòng ở chậm rãi sập thật sự không phải cái gì có thể làm cho người ta thoải mái chuyện, đặc biệt này hủy diệt phòng ở đích đầu sỏ gây nên vẫn là người một nhà đích thời điểm. . . . . .

. . . . . .

"KUFUFU. . . . . . Hibari Kyoya ngươi không được tốt lắm sao! ~~~" Rokudo Mukuro mang theo khiếm biển đích tươi cười, không lưu tình chút nào đích thứ hướng Hibari.

"Tử cây thơm liền nhân nên cắn sát." Hibari lắc mình tránh thoát, trên tay đích người què cũng không nhàn rỗi, một quải đối với Rokudo Mukuro khiếm biển đích mặt đánh đi.

Như vậy đích kết quả chính là hai người ai cũng không đánh tới ai, nhưng thật ra vách tường thành bi thảm đích vật hi sinh. . . . . .

Gokudera đối với Yamamoto ném ra sổ mai bom, miệng còn lớn hơn gào thét: "Tử xương bả vai đi tìm chết đi!" Nói như vậy, Yamamoto vẫn là mang theo một bộ thiên nhiên đích tươi cười, huy đao đem bom đích ngọn lửa tắt, một bên chuyển lưỡi dao một bên thiên nhiên đích nói: "Thôi thôi! ~~ Gokudera ngươi bình tỉnh một chút, đến lúc đó Tsuna vừa muốn phó sửa chữa mất. . . . . ." Sau đó liền một đao khảm quá khứ.

. . . . . . Yamamoto, nói chuyện với ngươi cùng của ngươi sở tác sở vi là có thể nào có quan hệ trực tiếp đích ngươi biết không!

Tsunayoshi nhìn thấy một trùng trùng sập đích cao cấp kiến trúc, sắc mặt quả thực so với bầu trời đích mây trắng còn bạch.

Hibari huy quải lại lộng ngã mỗ cái không biết tên phòng họp.

Nga không, mây trắng và vân vân vẫn không tồn tại, tồn tại đích chỉ có có thể cái búng bão táp đích u ám.

Này đắc phải bao nhiêu tiền a. . . . . . Dựa vào lão tử trước cuối tuần mới một lần nữa tu sửa đích a!

Mỗi lần nhìn đến sổ sách thượng chi đích mấy vị, Tsunayoshi còn có một loại đối với không trung điên cuồng hét lên đích xúc động.

TMD đại trống không bao dung không phải cho các ngươi như vậy dùng đích!

Có câu nói cho cùng, không ở trầm mặc trung diệt vong, ngay tại trầm mặc trung bùng nổ.

Hiện tại đích Tsunayoshi rõ ràng đích thuộc loại người sau.

Bốn phía đích khí tràng bắt đầu chuyển biến, mang theo Rokudo Mukuro đích giả cười, Gokudera đích lớn giọng, Yamamoto đích ngữ điệu cùng với Hibari đích cảm giác áp bách, nhìn thấy trước mặt có thể so sánh khủng bố phần tử đại phá đích tai nạn hiện trường mỉm cười nói: "Các ngươi hắn X đích đều cấp lão tử dừng tay!"

"Phanh!"

Ở gấp ba bom đích tiếng nổ mạnh hạ, Tsunayoshi đích rống giận tựa hồ không tính cái gì. . . . . .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sawada thức bi kịch cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ