1-10

937 15 0
                                    

Chương 1- Sự cố ở bệnh viện

Trong phòng làm việc của khoa tim mạch bệnh viện Seoul, một nữ bác sĩ tóc dài mặc áo blouse trắng miệng đeo khẩu trang đang sửa sang lại bệnh án của bệnh nhân, đột nhiên một trận xôn xao ở cửa. Một người đàn ông ăn mặc dơ dáy phá cửa mà vào, chỉ nữ bác sĩ liền tức miệng mắng to:

"Cái bệnh viện vớ vẩn, bác sĩ cũng là chết tiệt, sáng hôm nay con tôi còn rất có tinh thần, trước khi chuẩn bị đi bệnh viện xem bệnh, tôi và thằng bé còn cùng nhau đi dạo phố mua quà cho mẹ và em gái nó đây. Lúc ấy đột nhiên tim thằng bé không thoải mái, lúc ngã xuống còn có thể nói chuyện cùng tôi, đưa tới bệnh viện các người lại nói không có thở. Các người xem bệnh thế nào, nhà tôi chỉ có duy nhất một đứa con trai, nó đã chết tôi sống thế nào, tôi muốn cô đền mạng cho con tôi"
Park Hyo Min ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào người đàn ông.

"Tôi chỉ có thể nói bệnh viện chúng tôi đã làm hết bổn phận, con trai ông là bệnh tim đột nhiên phát tác, lúc cấp cứu đã không còn thở, tôi đã cố gắng hết sức mình"
"Là đã cố gắng hết sức mình sao? Tôi lại nghĩ là chúng tôi nghèo không có tiền đút cho bác sĩ, liền xem bệnh qua loa đi, một cái mạng đây, y đức bác sĩ cũng đi đâu? Tôi mang theo con trai từ nông thôn thật xa đến thành phố lớn của các người xem bệnh, nguyên tưởng rằng có thể chữa khỏi, không nghĩ tới mạng cũng không có, tôi trở về giải thích cùng mẹ nó thế nào đây, các người hôm nay không giải thích cho tôi, tôi cũng sẽ không đi"
"Xin đừng xúc phạm đạo đức nghề nghiệp bác sĩ của chúng tôi, bệnh viện chúng tôi cho tới bây giờ không thu hối lộ"
Lúc này ngoài cửa đã tụ tập một đống y tá cùng bệnh nhân, một y tá đi ra khuyên người đàn ông.

"Con trai ông đã chết là sự thật, chúng tôi cũng nhìn thấy bệnh tim con trai ông đột nhiên phát tác, lúc ấy điện tâm đồ đã hiện không có nhịp tim, bác sĩ Park đã hết sức cứu chữa, ông còn là sớm mang theo con trai mình trở về nhà an táng đi..."
Lời y tá còn chưa nói hết, chỉ thấy người đàn ông tựa như phát điên, từ trong túi xách móc ra một con dao cắt trái cây chỉ Park Hyo Min, y tá bị dọa sợ, lui về phía sau môt bước đi ra ngoài, cầm điện thoại di động lên bấm 110 báo án.
Lúc này trong đồn cảnh sát, nữ cảnh sát tóc ngắn Park Ji Yeon đang ngồi ở phòng làm việc uống cà phê xem báo. Đột nhiên nhận được điện thoại nói bệnh viện Seoul có người đàn ông cầm dao bắt giữ nữ bác sĩ, vội vã cầm lên áo khoác trên ghế dựa đi ra phòng làm việc, hướng ngồi ở phía ngoài đồng nghiệp nói một tiếng. "Nhận được một vụ án, hôm nay phải làm thêm giờ rồi, Lee Joon, Yoo Seung Ho, đi với tôi tới bệnh viện Seoul một chuyến, những người khác có thể tan việc"
"Yes, madam!"

Chờ ba người Park Ji Yeon đi tới cửa bệnh viện, cửa đã bị một đám phóng viên cùng đám người vây xem chật cứng. Park Ji Yeon mở cửa xe đi tới phòng phẫu thuật tim mạch. Bởi vì gương mặt của cảnh sát Park thật sự quyến rũ, làn da trắng nõn, vóc người cao gầy 1m7, đầy dũng cảm, thu hút người vây xem rối rít nghị luận, các y tá cũng len lén liếc xem

"Cảnh sát thật là đẹp trai a ~"
Park Ji Yeon kéo y tá bên cạnh hỏi tình huống một cái, sau đó mặt vô biểu tình chen qua đám người đi tới hiện trường đang căng thẳng. Chỉ thấy người đàn ông dơ dáy cầm dao để trên cổ nữ bác sĩ kéo cô ấy ra khỏi phòng làm việc, xung quanh mọi người đều khuyên can, nhưng người đàn ông kia càng nói càng kích động.
"Mọi người tới phán xét một chút, hôm nay chúng tôi từ nhà đưa thằng bé đi chữa bệnh, chúng tôi đi mua ít đồ, không biết thế nào thằng bé liền nói ngực đau, đưa đến bệnh viện bác sĩ lại nói con tôi chết. Hôm nay tôi nhất định phải bắt người bác sĩ này giải thích cho tôi, để cho tôi sống thế nào đây, đều là tại bác sĩ này, tuổi còn trẻ không có năng lực còn nói là ngoài ý muốn. Được a, bây giờ tôi cắt một vết trên mặt cô cũng nói ngoài ý muốn a"
Vừa nói liền tức giận tháo khẩu trang của Park Hyo Min, gương mặt thanh tú lạnh như băng nhìn thẳng phía trước. Khi mọi người xung quanh đang cảm thán gương mặt nữ bác sĩ thật xinh đẹp, chỉ nghe trong đám người truyền tới một thanh âm giọng nói uy nghiêm.

Bác sĩ Park của cảnh sát ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ