Chương 11 - Bữa ăn tối Valentine
Nhìn phòng làm việc không có một bóng người, Ji Yeon thở dài, chuẩn bị dọn dẹp một cái về nhà. Đối với cô mà nói, ngày lễ Valentine này không tồn tại, không có bất kỳ quan hệ gì với cô, còn không bằng vùi ở trong nhà làm gái ngoan thư giãn. Đang chuẩn bị đi rồi, điện thoại vang lên, vừa nhìn là Ji Eun.
Ji Yeon chưa kịp nói, bên kia liền truyền tới giọng nói hưng phấn, kích động của Ji Eun:
"Yeonie, cậu tan việc chưa? Không quên thỏa thuận của chúng ta đi?"
Ji Yeon có chút không hiểu.
"Thỏa thuận cái gì? Chúng ta thỏa thuận cái gì sao, Đại tiểu thư"
"Cậu là đồ vô lương tâm, trước đáp ứng cùng tớ ngày Valentine, bây giờ lại quên, tức chết tớ. Hạn cho cậu 10 phút đến nhà hàng Queen's, không tới tự gánh lấy hậu quả"
Ji Yeon còn không có chen vào nói cái gì Ji Eun liền cúp điện thoại.
Ji Yeon cố gắng nhớ lại một chút, hình như là có chuyện như vậy, lúc ấy uống rượu có chút bối rối, cũng không để ở trong lòng. Nhưng nếu cũng đáp ứng cô ấy, vậy khẳng định là không có biện pháp từ chối, dù sao cũng là ăn tối một mình. Hơn nữa Ji Yeon biết rõ, đắc tội Lee tiểu thư hậu quả nghiêm trọng, vì vậy lập tức mặc áo khoác, đi lấy xe dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới nhà hàng.
Hôm nay đặc biệt khó tìm chỗ để xe, thật vất vả mới đỗ xe xong, Ji Yeon xuyên qua một đôi đôi tình nhân đứng ở ngoài cửa xếp hàng, chen đám người đi vào nhà hàng. Nhìn lại đều là các đôi tình nhân, từng mảnh một biển hoa, cũng không nhìn thấy Ji Eun ngồi ở đâu, cầm điện thoại di động lên gọi cho cô ấy, chỉ thấy Ji Eun ăn mặc giống như công chúa ngồi ở đó lên tiếng vẫy tay gọi.
Cúp điện thoại, liền hướng bàn kia đi tới, ngồi xuống quan sát Lee đại tiểu thư một cái, nhìn ra được hôm nay cô ấy cố ý ăn mặc, không khỏi trêu nói:
"Aigoo, cô bé, hôm nay ăn mặc giống như công chúa như vậy, chuẩn bị chờ vương tử sao?"
"Vương tử của tớ không phải ở trước mặt sao, tới, vương tử thân yêu, ngài muốn ăn chút gì đây?"
Người nói có lòng, người nghe vô tình. Thật ra thì Ji Eun nói lời này là ý tưởng chân thật sâu trong nội tâm mình, đáng tiếc người đối diện kia chẳng qua coi là cười giỡn. Thôi thôi, cách mạng chưa thành công, đồng chí vẫn cần cố gắng a, còn là từ từ đi đi.
Hôm nay nhà hàng đầy ắp cả người, đều là các đôi tình nhân thân mật với nhau, Ji Yeon nhìn có chút chướng mắt cũng có chút lúng túng. Hai người gọi món ăn xong là ở chỗ đó tán gẫu, bây giờ quá nhiều người, tốc độ mang thức ăn lên cũng có chút chậm. Ji Yeon vừa nghe Ji Eun ở đối diện nói chuyện vừa nhìn ngắm không khí xung quanh. Đột nhiên cô nhìn thấy phía xéo đối diện một thân ảnh quen thuộc, người kia trùng hợp cũng nhìn về phía mình.
Hyo Min vì cự tuyệt Nam Woo Hyun mới đáp ứng Lee Joon, giờ phút này lòng cô đang không yên ăn bữa tối Valentine cùng anh ta. Thỉnh thoảng Lee Joon cùng cô nói chuyện phá án các loại, Hyo Min thỉnh thoảng đáp lời phu diễn theo. Nghe bắt đầu nhàm chán nên nhìn bốn phía, lại cùng một tầm mắt của người chạm vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác sĩ Park của cảnh sát Park
Fiksi PenggemarTên truyện gốc: Cảnh y tình duyên - Nhất Diệp Khinh Chu Thể loại: Bách hợp 1x1, hiện đại, đô thị tình duyên, HE Nhân vật: Park Ji Yeon x Park Hyo Min Một bác sĩ lạnh lùng, sự lạnh lùng của cô đóng băng ong bướm bên người, vô luận bọn họ sử dụng bao...