41-50

421 9 0
                                    

Chương 41 – Đi công tác

Hơn bảy giờ sáng, Ji Yeon bị đồng hồ báo thức của điện thoại di động làm tỉnh, mơ mơ màng màng đưa tay từ trong chăn ra tắt đồng hồ báo thức, lại đắp kín chăn liếc nhìn người trong ngực mình giờ phút này. Hyo Min vẫn chưa tỉnh, đang yên tĩnh vùi ở trong tay Ji Yeon, siết chặt cánh tay kéo cô ấy gần sát mình, ở khóe miệng hôn một cái chào buổi sáng, không kìm chế được lại hôn mấy cái mới bỏ qua.
Tối hôm qua hai người lại chơi đùa đến rạng sáng, cho đến khi Hyo Min không có khí lực chỉ đành phải cầu xin tha thứ bảo ngừng, người khác mới bằng lòng thu tay lại. Tới bây giờ dù Ji Yeon làm nhiều động tác nhỏ như vậy với cô ấy thì Hyo Min cũng không có nửa điểm phản ứng, xem ra là mệt lả đi.
Ji Yeon cứ ôm Hyo Min nằm trên giường như vậy một hồi, nhìn thời gian bây giờ sắp tới giờ đi làm, không có biện pháp mới từ từ rút ra cánh tay phải chuẩn bị lặng lẽ xuống giường.
Vừa mới xoay người còn chưa đứng dậy liền bị người sau lưng đưa tay ôm bên hông, vùi đầu ở ngực của cô, còn ma sát mấy cái. Trong lúc vô tình không cẩn thận đụng phải hai luồng bộ phận nhạy cảm mềm mại không tính là đầy đặn, người khác đỏ mặt đến bên tai. Tuy nói hai người cũng gần gũi tương đối, nhưng mỗi lần đều là cô làm chủ động, bây giờ bị Hyo Min đụng vào còn là xấu hổ.
Nhưng liếc nhìn ánh mắt Hyo Min vẫn nhắm tựa hồ không cảm giác được khác thường tiếp tục trạng thái ngủ, âm thầm cảm thấy may mắn cô ấy chưa nhìn thấy bộ dạng bây giờ của mình, cũng quá thất vọng, bởi vì mới vừa khẽ chạm một cái, mình lại có cảm giác, aizzz.
Thật cảm giác kể từ sau khi gặp được Hyo Min, một cảnh sát Park thanh tâm quả dục không biết tình tố liền biến thành thanh niên muốn tìm thỏa mãn, tràn đầy năng lực, ma lực của tình yêu thật vĩ đại. Đưa tay sờ khuôn mặt hồng hào của Hyo Min.

"Baby, chào buổi sáng. Em phải tới đồn cảnh sát đi làm, không còn kịp rồi. Tối hôm qua ngủ quá trễ, hôm nay dù sao chị trực ban buổi tối, nghỉ ngơi nữa đi"
Hyo Min nhẹ giọng đáp một tiếng, Ji Yeon cười ôm thân thể quyến rũ của cô ấy, vuốt ve cái lưng mượt mà lại ăn mấy cái đậu hũ mới miễn cưỡng rời giường rửa mặt. Thay quần áo xong tiếp theo xuống lầu mua bữa sáng đặt ở trên bàn ăn, sau đó để lại tờ giấy mới đi đồn cảnh sát.
Lúc Ji Yeon đến phòng làm việc, mọi người cũng đều tới. Lúng túng vì bị mọi người nhìn chăm chú, đi vào phòng làm việc của mình kéo rèm cửa sổ lên, vừa ăn bữa sáng vừa nghiên cứu tiến triển vụ án đánh cướp đau đầu kia.
Bất tri bất giác đến buổi trưa, đang chuẩn bị đi ra ngoài ăn cơm trưa đột nhiên điện thoại trên bàn vang lên. Nhận điện thoại, nghe đối phương nói xong, Ji Yeon vội vã đứng lên đi ra ngoài.
"Mọi người chờ một chút, tôi có việc muốn thông báo. Tài liệu phạm nhân vụ án cướp bóc đào tẩu mà chúng ta đưa đi, bây giờ cảnh sát Busan bên kia có tin tức, cụ thể chúng ta phải đi kiểm chứng một chút. Xem ra chúng ta phải lập tức đi Busan một chuyến. Lee Joon, Seung Ho, Ki Chun ba người các cậu chuẩn bị một chút cùng tôi đi công tác. Đúng rồi, Ki Chun thuận tiện đặt vé máy bay chiều tối hôm nay, càng nhanh càng tốt, một khắc không được chậm"
Nói xong Ji Yeon liền phân phó mấy người đi công tác cùng cô về trước chuẩn bị hành lý, mình là trước đi báo cáo chuyện này với cấp trên sau đó sẽ giao phó những người còn lại việc cần làm sau. Nhìn thời gian sắp 1 giờ mới lái xe chạy trở về cầm quần áo.
Vào nhà chỉ thấy Hyo Min đã thay quần áo xong ngồi ở trước bàn ăn mỳ làm đơn giản, thấy cô trở lại nhất thời sửng sốt một chút có chút kinh ngạc:

Bác sĩ Park của cảnh sát ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ