71-80

366 12 0
                                    

Chương 71 - Giờ phút này

Ji Eun đưa Ji Yeon về nhà sau đó đi xuống siêu thị mua cho cô ấy ít đồ hộp lại gọi thức ăn về nhà, chuẩn bị tất cả xong mới rời đi. Người bạn duy nhất này thật đúng là đầy nghĩa khí.
Ji Yeon đang ăn đồ ăn gọi về nhà, điện thoại di động liền vang lên. Hyo Min làm xong một ca phẫu thuật đi ra tới phòng bệnh của Ji Yeon, nhưng đẩy cửa đi vào lại không thấy người mình quan tâm, liếc mắt nhìn, không có người ở đây ngay cả toàn bộ đồ dùng cũng không còn, đây là tình huống gì?
Đi ra ngoài hỏi y tá, lại còn nói đã ra viện, người này cũng không nói cùng mình, lá gan thật đúng là khá lớn. Vì vậy vội vàng trở về phòng làm việc của mình cầm điện thoại di động lên gọi một cú điện thoại cho Ji Yeon, chuẩn bị chất vấn hỏi tội một phen.
"Họ Park kia, tại sao gấp gáp xuất viện như vậy? Chân của em còn chưa khỏi hẳn mà. Có phải bởi vì mẹ ta quan hệ a chị hay không? Thật ra thì em không cần để ý tới mẹ chị"
"Không phải, thật ra thì em cũng ổn rồi, vô vị lại tốn giường ngủ bệnh viện của chị. Bác sĩ nói chỉ cần định kỳ trở lại kiểm tra một chút là được rồi"
"Coi như em nói cái này còn được, nhưng mà em đi cũng không nói với chị một tiếng, có coi chị là bạn gái em hay không?"
"Ack, không phải là em sợ chị đang bận rộn sao?"
"Vậy em cũng có thể nhắn tin cho chị. Lần sau không cho phép như vậy, có biết hay không? Còn nữa em ở nhà một mình, chân còn chưa khỏi hẳn, có muốn tới giúp em làm cơm tối hay không?"

Nghĩ đến bây giờ chân Ji Yeon bất tiện, Hyo Min vẫn có chút không yên lòng, liền muốn nói đi qua chăm sóc.
"Ji Eun đã mua cơm cho em, chị cũng không cần lo lắng. Lỡ như chị về nhà muộn, cô lại nói em. Bây giờ cô đang tức giận, chúng ta còn là khiêm tốn một chút đi"
"Mẹ chính là không có sao liền gây chuyện, để tùy mẹ đi. Yeonie, chị muốn gặp em!"
"Lưỡng tình nếu là lâu dài, lại khởi tại triều hướng mộ mộ. Ngoan!"
Cảnh sát Park lúc này cũng mang thơ ra, bác sĩ Park chỉ đành phải nghe lời của cô ấy, trong giai đoạn mẹ cô còn đang tức giận này hai người còn là giữ vững tác phong khiêm tốn. Chờ gió êm sóng lặng, sau đó phân tích một chút với mẹ cô, hy vọng cuối cùng có thể sử dụng chân thành của hai người đi hóa giải cái nhìn của bà đối với tình cảm trái luân lý này.
Hai ngày nay Ji Yeon trừ xuống lầu mua chút thức ăn, thời gian còn lại cũng vùi ở trong nhà, thỉnh thoảng ở trong phòng khách đứng dậy đi lại vận động gân cốt. Hyo Min thỉnh thoảng cũng sẽ gọi điện thoại hỏi cô tình huống, hai người động một chút là trò chuyện cả một giờ đều không chịu cúp, không thấy người chỉ nghe giọng nói cũng cảm thấy thỏa mãn.
Cảnh sát Park bây giờ hận chân không thể nhanh chóng khỏi hẳn, theo Lee Joon nói vụ án giết người hàng loạt có chút tiến triển, trước mắt đang phong tỏa một nghi phạm. Mấy ngày nay bọn họ một mực mai phục hắn, hy vọng có thể có chút thu hoạch.
Nghe anh ta vừa nói như thế, Ji Yeon rất là nóng lòng, cho nên đến ngày thứ ba không kiềm chế được, không thông báo người đảm nhiệm liền đi đồn cảnh sát, mọi người thấy cô trở lại cũng rất là kinh ngạc.
"Boss, sao cô lại tới đây? Vết thương của cô còn chưa khỏi mà, sao lại không ở nhà nghỉ ngơi chứ?"
"Anh cũng biết tôi là cuồng công việc, ở nhà cũng sắp mốc cả người, còn không bằng cùng mọi người phấn đấu đây. Hơn nữa một vết thương nhỏ không sao rồi. Được rồi, Lee Joon cùng tôi vào phòng làm việc nói một chút tiến triển vụ án kia"
Vì vậy hai người liền vào phòng làm việc nói chuyện, bọn họ tổng kết những nạn nhân kia cùng chung đặc điểm, không khó phát hiện hung thủ đặc biệt nhằm vào một ít nữ nhân viên trẻ tuổi các công ty hạ thủ vào buổi tối. Hơn nữa chân của các cô gái đó đều xăm hình con bướm.
Như thế xem ra, hung thủ rất có thể là ban ngày ở công ty bắt đầu quan sát, sau đó xác định mục tiêu chờ buổi tối người bị hại tan việc mới xuống tay. Đoán chừng trong lòng hắn đối với loại người này đặc biệt có tâm tình, có lẽ có quan hệ cùng tuổi thơ của hắn.
"Mấy ngày nay mọi người có điều tra được kết quả gì của nghi phạm không?"
"Bình thường nhìn qua hắn hiền lành, giống như không có bạn bè. Chúng tôi đi theo hắn mấy ngày, không phải là đi làm chính là về nhà, không có gì đặc biệt. Chúng tôi cũng hoài nghi có phải sai đối tượng hay không, nhưng mà kiểm tra hồ sơ của hắn, khi còn bé hắn luôn bị mẹ kế ngược đãi. Sự kiện bạo lực gia đình này còn lên tin tức trên báo, rất trùng hợp chính là chân của mẹ kế cũng là có một hình xăm con bướm"
"Theo anh nói như vậy, không loại bỏ hắn là do lâu dài bị chèn ép mà tạo thành biến dạng tâm lý. Thấy người có điểm giống mẹ kế hắn liền bắt đầu động cơ giết người, sau đó sẽ dùng sự ngược đãi phân thây tới thỏa mãn đè nén trong nội tâm hắn. Tuy nhiên bây giờ chúng ta ngồi chờ cũng không phải biện pháp, không thể nào trùng hợp đúng lúc có cô gái giống như vậy xuất hiện dẫn hắn xuất hiện..."

Bác sĩ Park của cảnh sát ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ