Chương 81 - Yêu trong lúc này
Cảm nhận được người phía dưới muốn cự còn nghênh, Hyo Min cười không chút do dự cởi ra cái quần lót gần như ướt đẫm, thuận tiện cũng cởi của mình ra, sau đó từ từ nhấc đùi phải của mình, trực tiếp đem vườn hoa của mình bại lộ đối mặt cô ấy, cấu tạo giống nhau trong nháy mắt dính hợp chung một chỗ gió thổi không lọt, hai nơi nhô ra cũng trêu đùa lẫn nhau.
"A..."Ji Yeon liền hô lên, đây cũng quá xấu hổ, bình thường đều là mình ở trên, hơn nữa mình cũng chưa bao giờ làm như vậy với cô ấy. Hyo Min làm như vậy khiến cho dưới người Ji Yeon lúc này ướt át một mảnh, suối nước không ngừng xông ra, giờ phút này cũng đã không biết là của người nào.
Hyo Min vừa nắm ngọn núi nhỏ của Ji Yeon không ngừng nhu lấy, vừa nhanh chóng đẩy hông tăng nhanh ma sát giữa hai người, trong phòng yên tĩnh nhất thời tràn đầy tiếng nước cùng hơi thở của hai người.
"Dừng lại, dừng lại!"Ji Yeon nuốt vô số nước miếng sau đó chật vật lên tiếng ngăn lại.
"Yeonie, em đừng khẩu thị tâm phi nữa, rõ ràng có cảm giác tại sao muốn ẩn nhẫn đây? Hãy để cho chúng ta quên những chuyện không vui, lần nữa chung một chỗ được chứ?"Vuốt ve mặt của người động tình ở phía dưới, Hyo Min thâm tình nói.
"Em... nhưng mà... không thể..."Vừa nảy sinh dục vọng, vừa bị lý trí kéo trở về, lời nói Ji Yeon đã không còn mạch lạc, không biết nói gì nữa.
"Em không cần nói, chị cho em thời gian, chị sẽ chờ em. Giây phút này cái gì cũng không cần suy nghĩ, yêu chị được chứ?"Nói xong kéo tay của Ji Yeon đặt ở trước ngực mềm mại của mình.
Ji Yeon vừa đụng phải liền cảm thấy đầu trống rỗng, tất cả lý trí tan thành mây khói, chỉ dựa vào cảm giác nội tâm đi cảm thụ. Tay vốn là dừng lại ở nơi mềm mại của Hyo Min cũng dần dần bắt đầu động, lúc nhẹ lúc nặng đè ép.
"Uhm~"Hyo Min đúng lúc thốt lên, cái này không thể nghi ngờ kích thích người ở dưới, đứng dậy một cái liền đè Hyo Min ở phía dưới.
Hai thân thể nóng rang đều không ngừng run rẩy, Ji Yeon cau mày nhìn chằm chằm Hyo Min. Hyo Min đưa hai tay ra, một cái tay ôm cổ Ji Yeon, một cái tay vuốt lên hai hàng lông mày nhíu chặt của Ji Yeon, sau đó nhẹ giọng kêu một tiếng tên của cô ấy.
Một tiếng này trực kích nội tâm của Ji Yeon, cũng không khống chế nữa bá đạo hôn lên môi đỏ mọng trước mặt, lien tục liếm, tay nắm chỗ mềm mại cũng càng thêm dùng sức.
"Yeonie, nhẹ một chút, đau!"
"Uh"Ngay sau đó buông đôi môi ra tiến công đến vành tai, hàm chứa rái tay béo mập qua lại phun ra nuốt vào, tựa hồ muốn nuốt toàn bộ vào đi. Ji Yeon ôm Hyo Min thật chặt không ngừng liếm.
Dần dần đôi môi nóng bỏng đi tới cần cổ, ở phía trên lại là hút duẫn lại là liếm, xuống chút nữa là hai ngọn núi hấp dẫn kia, hồng đậu đã sớm căng cứng, giống như là bảo cô đi cưng chìu.
Ji Yeon cũng không chút khách khí há mồm liền ngậm vào, thỉnh thoảng dùng răng nhẹ nhàng cắn, tựa như quả ngọt mềm nhũn khiến cho cô yêu thích không buông tay.
Một cỗ nhiệt độ tê dại từ dưới người Hyo Min hướng toàn thân phát ra, trong mũi không ngừng bắt đầu phát ra tiếng rên thẹn thùng, từng đợt khoái cảm đánh tới, mặt của cô cũng đỏ bừng, đôi mắt nhắm chặt cảm thụ cảm giác đã lâu này. Nơi nhạy cảm trước người không ngừng bị đè ép lại bị liếm có tiếng, không ức chế được tiếng rên nhỏ nhẹ từ từ chuyển hóa thành tiếng thở dốc cùng rên lớn.
Vốn là hôm nay Ji Yeon lạnh nhạt đối với cô khiến cô rất là khổ sở, thật vất vả một chỗ một phòng Ji Yeon còn xem mình như người ngoài. Từng suy nghĩ chẳng lẽ vì vậy bỏ qua sao, càng nghĩ càng buồn rầu, vì vậy chủ động nắm tay cô ấy, ôm cô ấy, thậm chí không để ý dáng vẻ đi trêu đùa cô ấy.
Quả nhiên chiêu này là dùng được, không lâu sau người khác liền bắt đầu có chút choáng váng mà không chịu được. Xem em mạnh miệng tới khi nào, nếu em không dám nói yêu chị, vậy thì làm được đi, chẳng qua là không nghĩ tới kế hoạch ban đầu là mình ăn sạch người kia, bây giờ rồi lại thành người phía dưới.
Được rồi, nếu mục đích đã đạt đến vậy cũng không so đo tư thế người nào trên người nào dưới, chỉ cần biết mình đối với người kia còn có lực hút, còn có thể khiến cho cô ấy có xung động yêu kia không phải đủ rồi sao, cô kiên trì cũng không uổng phí.
Không đợi Hyo Min vẫn còn đang suy nghĩ, đôi môi nóng bỏng của người khác đã dọc theo bụng đi tới trung tâm giải đất, giờ phút này ánh mắt Ji Yeon nóng bỏng nhìn chằm chằm chỗ kia. Vườn hoa còn toát lên một ánh quyến rũ xung quanh suối nước chảy chầm chậm, một bức tranh cảnh đẹp, làm cho lòng người khao khát.
Hyo Min bị cô ấy nhìn khiến toàn thân cũng đỏ lên, nhìn gương mặt si mê của cô ấy, xấu hổ muốn đem hai chân chụm lại.
Nhưng mà người khác cũng sẽ không để cho cô được như ý, cảnh đẹp sắp khép lại trực tiếp đem hai chân của cô mở rộng hình chữ M.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác sĩ Park của cảnh sát Park
FanfictionTên truyện gốc: Cảnh y tình duyên - Nhất Diệp Khinh Chu Thể loại: Bách hợp 1x1, hiện đại, đô thị tình duyên, HE Nhân vật: Park Ji Yeon x Park Hyo Min Một bác sĩ lạnh lùng, sự lạnh lùng của cô đóng băng ong bướm bên người, vô luận bọn họ sử dụng bao...