chương 8

41 4 0
                                    

------6h30... đúng hẹn hắn đến nhà rước nó. Dù nó kh biết sao mà hắn biết được đại chỉ nhà nó mà thôi giờ quan trong là buội dạ tiệc tối nay nó hoàn chỉnh trang phục trang điểm và bước ra cửa . Vừa mở cửa nó đã thấy sếp nó đang đứng ngoài cửa xe chân vắt chéo . Nhìn mà soái ca vl khuôn mặt này mà đi ra đường chắc hớp hôn biết bao cô và trong đó có nó (chị ơi bớt bớt thấy zai là ngẩn ngơ).hắn thấy nó nhìn chằm chằm môi nhết nhẹ hắn giọng 1 tí "ừm"
Nó hoàn hồn -"sếp anh đúng giờ thật"-
-" giờ giấc đối với tôi rất quan trọng. 10p tôi có thể kiếm ra nhiều tiền được đấy"-
-"haha đúng đúng sếp rất nguyên tắc"-
-"được rồi đi thôi không lại trễ . À mà hôm nay em rất đẹp"-
Dù đã nghe hắn khen nó 1 lần rồi nhưng vẫn không thể nào quen được . Hắn mở cửa xe cho nó , nó thoáng đỏ mặt rồi bước vào xe....
-------------dãy ngăn cách
Tới nơi tất cả các phóng viên thấy chiếc xe của chủ tịch Trương thì tất cả họ tập trung lại máy ảnh nhấp nháy liên tục, trước giờ hắn đi dự tiệc rất ít nên khi đồng ý 1 buổi tiệc thì chắc chắn hôm đó sẽ có rất nhiều phóng viên .
Hắn bước xuống chỉnh quần áo và quay lại đỡ tay nó ra ngoài . Trước giờ nó chưa bao giờ đứng trước ông kính đen nhấp nháy liên tục nên nó có vẻ hơi gượng gạo và hồi hộp.
Hắn dường như cảm nhân được nên áp sát tai cô và nói nhỏ
-"không việc gì phải hồi hộp tôi sẽ luôn bên cạnh em"-
Nó nhìn hắn thấy ổn hơn nói-" ừm "-
Hành động đó nó không hề biết trước ánh mắt của mọi người thì có bao nhiêu sự ám muội . Vì lúc đó hắn đang ôm eo nó nói nhỏ vào tai 2 người gần sát nhau nên mọi người có chút bất ngờ hắn trước giờ chưa cùng 1 cô gái nào đi dự tiệc cả và đây là lần đầu tiên,có lẽ ngày mai tin tức này sẽ ngay trang đầu bìa báo hoặc các trang mạng xã hội.
-" đi thôi"-hắn nói
Hắn cùng nó bươc vào bao nhiêu ánh mắt của các vị lãnh đạo ,các vị tiểu thư khuê cát nhìn với sự ganh tị hết sức( người ta đẹp mà😂).
Hắn và nó đang đi thì chủ tịch tập đoàn ROSE là Hưng Vạn bước đến cùng với phu nhân của ông ta -" Rất hân hạnh khi ngài tới đây mong là bữa tiệc hôm nay ngài sẽ hài lòng "-
-"tất nhiên rồi . Giới thiệu với chủ tịch đây là vị hôn thê của tôi Trà Kim Anh"- hắn nói với giọng điệu như đây là chuyện dĩ nhiên hắn nhìn qua nó thấy nó cũng đang nhìn hắn rất bất ngờ.
Phu nhân của ông ta nãy giờ im lặng nay lên tiếng-"vinh hạnh khi được gặp tiểu thư cô thật may mắn đó trước giờ chủ tịch Trương đây chưa từng đua ai đi dự tiệc hôm nay lại đưa cô đi chắc cô rất được ngài đây yêu thương"-phu nhân nhìn nó với ánh mắt nhân hậu.
Nó ngại ngùng đáp" rất cảm ơn phu nhân"-
-" được rồi bây giờ tôi phải đi tiếp khách ngài và vị hôn thê cứ tự nhiên ở đấy có đồ ăn nước uông rất ngon à mà xíu sẽ có tiết mục khiêu vũ ngài nhất định phải tham dự đó"-
-" tất nhiên t sẽ tham gia rồi"-hắn nói
Nó nghe vậy thì nói-"sếp à tôi không biêt khiêu vũ đâu"-
-" không sao tôi sẽ chỉ cho em yên tâm đi"-
-"vậy cũng được"-
Thoáng chốc nó nghe trên khán đài có tiếng nói à thì ra là chủ tịch Hưng Vạn đang chào mừng tất cả các vị khách đến với buổi tiệc hôm nay ông ta nói rất nhiều cuối cùng nó nghe được câu nói-" mọi người hãy tự nhiên và vui vẻ trong buổi tiệc hôm nay nhé, xin mời"- ông ta giơ ly rượu lên mời mọi người ,tất cả các vị khác cũng giơ ly rượu lên xong ông ta đi xuống và tiếp các vị khách quan trọng......

☺☺1/9/2018

Thời Gian Khiến Anh Yêu Em(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ