Isang linggo mula nung nangyaring pag uusap nilang tatlo,pero hindi alam ni maymay kung bakit biglang nagbago ang pakikitungo ni edward sa kanya..
Okay naman na sila ni kuya nya at nakita nya din na okay na din si edward at kuya nya..
Kung tutuusin ay hindi dapat sya masaktan dahil hindi naman sya girlfriend at Lalong hindi ito nanliligaw sa kanya..
Pakiramdam nya ay wala syang ganang pumasok dahil Alam nyang makikita nya lang si edward at hindi na naman sya papansinin nito..
Nakabalik na sa ibang bansa ang magulang nila kaya sila nalang ulit ng kuya nya ang Naiwan..
Hindi na sya sumabay sa kuya nya dahil may tataposin lang daw sya kelangan nilang ipasa ngaun..kahit ang totoo ay wala naman talaga..tinatamad lang talaga syang pumasok at nasasaktan na din dahil minsan na nyang nakita si edward na may kasamang babae..
Sa huli ay nagpasya syang pumasok,at gusto nya munang pakalmahin ang sarili nya dahil bigla siyang nakaramdam ng inis kay edward..magdadahilan nalang sya sa kuya nya mamaya..
Paasa inis na sabi ni maymay
Inabala nya nalang ang sarili nya sa paglilinis para hindi nya maisip si edward,pagkatapos nyang maglinis ay nagpahinga muna sya saglit at naligo..pagkatapos nyang maligo ay nahiga sya sa kama nya hanggang sa nakaramdam sya ng antok..
Naalimpungatan naman si maymay ng maramdaman nyang gumalaw ang kama nya..Kaya Napabalikwas ng bangon si maymay at ganun nalang ang pagkabigla nya ng makita nya ang lalaking pinipilit nyang kalimutan,ang lalaking paasa..
Anong ginagawa mo dito?seryosong tanong nya..
Hindi ka pumasok kanina kaya nag aalala ako ..
Oh ngaun nakita mong okay ako pwede kanang umalis.
At tsaka alam mo bang trespassing yang ginawa mo? Pumasok ka lang na walang pahintulot!
Si kuya dj ang nagpapapasok sa akin dito..
Huh!kung maka kuya ka,kapatid mo?
Pwede ba umalis ka na dahil wala akong...hindi na natapos ni maymay ang sasabihin dahil bigla siyang hinalikan ni edward..
Hoy, edward sinabi Kong pababain mo ang kapatid ko hindi ko sinabing halikan mo biglang saad ni dj na ikinabigla nila pareho..
Napakunot noo naman si maymay at napatingin kay edward na nakangiting nakatingin sa kanya..
Magtitigan nalang ba kayo? Inis na sabi ni dj sabay lapit sa dalawa at hila kay maymay pababa..napalingon naman si maymay kay edward..
Lumilingon pa e,saad ng kuya nya...ikaw naman sumunod ka..nakakarami kana sa kapatid ko ha..
Hello maiksi ulit😂😂😂😂😂