Chương 3: Khiêu chiến!
Chỉ sau một ngày mà trang blog của Chí Hoành trên website trường đã như muốn nổ tung bởi lượt truy cập và comment của học sinh trong trường cũng như những học sinh mấy trường lân cận. Nguyên nhân cũng bởi vì Chí Hoành đã đăng tải lên blog của mình một video về cuộc đối đầu giữa nam thần nổi tiếng của trường: Vương Tuấn Khải và học sinh mới chuyển đến nhưng so về độ nổi tiếng và tài năng thì có thể nói còn nổi trội hơn chứ không kém: Dịch Dương Thiên Tỉ. Đã thế cái video Chí Hoành đăng tải lên lại không có đoạn kết khiến ai cũng tò mò muốn biết kết cục. Có người thì vào trang của cậu ta yêu cầu đăng nốt đoạn kết, có người thì đến gặp trực tiếp cậu ta để hỏi cho rõ. Có cô bạn nữ sinh còn kích động mà đe dọa Chí Hoành khiến cậu ta đang hí hửng vì blog của mình được nhiều người quan tâm cũng phải đổ mồ hôi hột khóc không ra nước mắt. Bởi vì dù cậu ta có muốn cũng không có để đăng, làm Chí Hoành than thở hối hận không biết baolần rằng biết thế đã không đăng lên. Chuyện này cũng phải kể đến cái buổi chiều hôm trước khi mà cả bọn đến chơi nhà Thiên Tỉ...
Sau khi ba người đi thăm thú một lượt quanh nhà Thiên Tỉ, Chí Hoành kinh ngạc đến trợn tròn mắt rồi quay ra định ôm chầm lấy hắn ta, trong miệng la lớn:
- Dịch thiếu à, quả nhiên gọi cậu là Dịch thiếu là chuẩn xác mà. Quả là một thiếu gia đỉnh đỉnh hảo suất, nhà cũng rộng thênh thang như biệt thự, (Au: nó chuẩn xác là căn biệt thự chứ còn như gì nữa, nhị Văn ngốc đúng là không biết phân biệt XD ) cái gì cũng có, hồ bơi, sân tennis, lại có cả phòng chiếu phim, phòng giải trí...Thiên Tỉ, hãy để tớ làm người yêu cậu đi, hằng ngày tớ đến nhà cậu chơi có được không?
Thiên Tỉ mỉm cười tránh khỏi cái ôm của Chí Hoành, bình thản nói:
- Không cần cậu phải làm người yêu tôi đâu, nếu cậu muốn lúc nào cũng có thể đến chơi.
Vương Nguyên và vương Tuấn Khải đầu đầy hắc tuyến mà ngại dùm cho Chí Hoành, cái con người không biết xấu hổ này. Vương Tuấn Khải đưa tay kéo người Chí Hoành lại, thì thầm gì đó vào tai cậu ta mà khiến mặt Chí Hoành biến sắc, lắc đầu lia lịa rồi điều chỉnh lại tư thế, nghiêm chỉnh đi bên cạnh mà không dám loi choi nữa.
Sau khi mở cửa phòng mình mời ba người vào, Thiên Tỉ mới đi ra ngoài lấy nước. Vừa bước vào phòng Chí Hoành và Vương Nguyên đã há hốc miệng mà chạy lại bên cái tủ gỗ cao đến tận trần nhà, bên trên kệ để đầy những cúp và huy chương của Thiên Tỉ. Trên bức tường bên cạnh cũng treo không biết bao nhiêu là bằng khen. Vương Nguyên nhìn một hồi liền nhoẻn miệng cười nói:
- Không ngờ Dịch thiếu lại tài giỏi như vậy!
Vương Tuấn Khải đang cảm thấy bực bội lại nghe Vương Nguyên hết lời khen ngợi Thiên Tỉ, khói đen như bốc lên khỏi đỉnh đầu rồi. Nhìn Vương Nguyên tay cầm chiếc cúp mà cười thật dễ thương, Chí Hoành thì còn đang cầm điện thoại lăm lăm chụp ảnh miệng không khỏi cười đắc ý, chẳng giúp được gì cho hắn. Khẽ thở ra một hơi, hắn quay người mở cửa phòng đi ra thì suýt đụng phải Thiên Tỉ đang bưng khay nước bước vào. Vương Tuấn Khải nét mặt khó coi cất tiếng hỏi phòng vệ sinh ở đâu, Thiên Tỉ tươi cười chỉ tay về phía cuối hành lang. Vương Tuấn Khải nhìn theo rồi cảm ơn một tiếng bước nhanh đi. Thiên Tỉ nheo mắt nhếch miệng mỉm cười nhìn theo bóng lưng đầ bực bội của Tiểu Khải một chút rồi mới cất bước đi vào. Hắn đi vào phòng hướng mắt nhìn Vương Nguyên, trong ánh mắt tràn đầy vẻ thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải-Nguyên] Cuồng si
FanficVương Tuấn Khải - Vương Nguyên. Một câu chuyện học đường nhẹ nhàng cùng một thứ tình cảm mang tên "Cuồng si"...