0-02

1.1K 12 1
                                    

Đệ 70 chương

Ngu Tương mới đầu còn thoải mái nhàn nhã gặm dưa leo, nghe thấy những lời này ngây ngẩn cả người, ít khi che miệng cười nhẹ, "Không nghĩ tới nước bẩn đều giội đến trên người của ta đã đến, thật to gan! Ngươi ngày hôm nay là muốn chết đến a?"

Nàng chân mày lá liễu đứng đấy, xinh đẹp khuôn mặt nháy mắt trở nên khí thế bức người, sợ đến nha đầu kia vội vàng hướng ngửa ra sau ngược lại, nhanh chóng nhìn Lâm thị sau lưng Kim ma ma liếc, quyết tuyệt nói, "Ta nguyên đã biết rõ tiểu thư tuyệt không chịu lưu lại tính mạng của ta, lúc này mới chạy trốn đến thành bên ngoài. Đã đã bị bắt trở lại, ta cũng đành phải nhận mệnh. Lão phu nhân, chuyện này là tam tiểu thư sai sử ta làm, nói là mình không gả ra được liền muốn hư mất đại tiểu thư thanh danh, gọi nàng gả đi ra ngoài cũng cả đời khỏi phải nghĩ đến sống khá giả. Nàng cho nô tài một trăm lượng bạc, nô tài thấy tiền sáng mắt liền đem đại tiểu thư tư vật trộm cắp đi ra giao cho nàng." Nói xong chuyển hướng Ngu Tư Vũ, nặng nề dập đầu cái đầu lĩnh, "Đại tiểu thư, ngài đãi nô tài không tệ, nô tài lại làm dưới bực này ác chuyện hủy ngài danh dự, nô tài chỉ có thể lấy cái chết tạ tội." Lời còn chưa dứt tựu trong đầu buồn bực cửa trước trụ đánh tới, quả nhiên là muốn chết đã đến.

Bởi vì Ngu Phẩm Ngôn rõ ràng tràng, trong nội viện cũng không người không có phận sự, trong sảnh mấy vị tâm phúc ma ma lại cách khá xa, không gây người giữ chặt nàng.

Một tiếng trầm đục qua đi, cửa liền có hơn một cỗ thi thể lạnh băng cùng một vũng lớn ấm áp huyết dịch, nồng nặc mùi máu tươi trong không khí lan tràn. Bởi vì nàng cung khai mà nói quá ngoài dự đoán mọi người, tìm chết động tác lại thập phần nhanh chóng, lão thái thái cùng Ngu Tư Vũ mấy người đều ngốc tại tại chỗ, thẳng đợi máu tươi trải rộng ra một mảng lớn mới hốt hoảng la lên.

Ngu Phẩm Ngôn trước tiên đem muội muội khuôn mặt ép vào ngực mình, rủ xuống con mắt xem xét, đã thấy trên mặt nàng cũng không thần sắc, ngược lại chi lăng lấy cổ ngẩng lên cái cằm muốn dò xét đến tột cùng.

Ngu Phẩm Ngôn mỉm cười, dùng đại chưởng che khuất nàng đôi mắt, xông đứng ở sau lưng Phùng ma ma làm thủ thế.

Phùng ma ma là trong sảnh duy nhất trấn định tự nhiên quản sự ma ma, dạo chơi đi ra ngoài sau gọi hai người thị vệ, đem tuyết rơi thi thể mang xuống, lập tức dũng mãnh vào bảy tám cái sai vặt, cầm trong tay lấy hấp kỹ năng bơi mạnh làm khăn lau, cũng ngồi xổm thành một loạt đem máu tươi từng khúc hút khô, giội một thùng Thanh Thủy pha loãng sau lại lần hút khô, này liền nối đuôi nhau đi ra ngoài rồi.

Một phút đồng hồ chưa tới, huyết tinh làm cho người ta sợ hãi cảnh tượng tựu vô ảnh vô tung biến mất, đủ để thấy những này thị vệ cùng sai vặt ngày bình thường cỡ nào nghiêm chỉnh huấn luyện.

Ngu Phẩm Ngôn lúc này mới buông ra vật che chắn tại muội muội trước mắt bàn tay, thuận tiện dùng chỉ bụng lau khóe miệng nàng nhiễm dưa nước.

Lâm thị trước kia chưởng gia thời điểm nhìn quen đại tình cảnh, tựu là khiếp nhược vậy cũng chỉ ở lão thái thái nhắc tới vong phu cùng thư bỏ vợ thời điểm, lúc này nhanh chóng trấn định lại, dùng sắc bén ánh mắt hướng Ngu Tương khoét đi. Ngu Diệu Kỳ tâm tư ác độc, có thể đến cùng mới 14 tuổi, tuy nhiên tuyết rơi tử vong là nàng bày ra, nhưng tận mắt nhìn thấy lại cùng trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng, cái kia mảng lớn máu tươi dường như còn chiếu rọi tại trong tầm mắt, vô luận như thế nào cũng lau không đi.

[NT] Chợt một đêm bệnh kiều đến - Phong Lưu Thư Ngốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ