The Confession (._.")

100 16 0
                                    

Chapter 6

Blue's POV

Malapit na ang competition. Malapit na rin ang birthday ni Mars. May debut party daw siya. Nice naman. Binata na! Pwede ng makulong.

Sa wakas ma mi meet ko na din yung parents niya. Lalong lalo na yung mommy niya. Si Tita Haley. Lagi nga akong ka chat nun sa fb e. Wag ko daw iiwanan basta basta si Mars baka magbigte. Hehehe

"MAY LOVE LIFE KA MAN O WALA.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

MAHAL ANG TUITION.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

AT MAHAL DIN ANG BIGAS KAYA NAMAN WAG PURO BULAKLAK ANG HINGIN MO SA MANLILIGAW MO. MABUBUSOG KA BA SA BULAKLAK ABER? ANG HINGIN MO ISANG MALAKING PALAYAN NG BIGAS IN ENGLESH RICE FIELDS. ( YESSS! WID "ES") PARA NAMAN HINDI KA NA MAGUTOM. KITAMS MAY PAGKAEN KA NA MAY NEGOSYO KA PA! TARA! KUMIKITANG KABUHAYAN NA!

.

.

.

.

.

.

.

Talaga nga namang nakaka enlightened yung words nila DJ Mike Dodowskiii at DJ Krung Krung Zee. Sila ang favorite dj's ng Campus Radio namen dito.

"Woooooo! Go Kevin! Go Kevin! K-E-V-I-N! Go Kevin! Wooooooooook!"

Si Mars maka cheer wagas! -____- With matching outfit pa. Feeling cheerleader. De joke. Cheerleader talaga siya ng Mahogany.

"Ui. I cheer mo naman yung boyfriend mo Mars!"

Habang iwinawasiwas niya yung pompoms sa mukha ko. Naubo ako bigla. Nakaen ko ata yung isang hibla ng pompoms niya kaya naman ... ipinasok ko yung daliri ko sa bibig ko at kinuha yung isang hibla ng straw sa lalamunan ko. Tapos inamoy ko yung kamay ko. Booom Panis!

Tapos pinunas ko kay Ayesha. Joke! Inagaw ko na lang yung pompoms niya sa kanya. Sabay hirit ng ...

"Papatayin mo ba ako. Muntik ko ng malunok to'ng pompoms mo!"

Sabay hagis ng pompoms niya na tumama pala sa isang kapwa estudyante na kumakaen ng ice cream. Pero never mind.

"Aa. Ee. Sorry na Mars. Hindi ko sinasadya. Swear! Cross my heart heart!"

THE REASON WE "JUST" MET <\3 [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon