#8

355 18 0
                                    

"Huy!"  Tawag ni Tifanny saken pero di ko pinapansin.. kain lang ako ng kain ng pandesal ko. Tapos na exams namin kaya tumambay muna kami ni Tifanny saglit. Pampabawas stress. About sa exams namin, okay lang naman. Di nga lang ako nakapag-aral nang husto kagabi.. Ewan ko lang pero di ko talaga mai-alis si Drake sa isip ko..

"Huyyyyy~"

Tawag ulit niya. Siniko na niya ako.

"Aba't!--Di mo ba talaga ako papansinin?"  lumingon na ako sa kanya this time pero lutang parin.

"Hmmm. Sabihin mo nga, may gusto ka kay Drake noh?"

O__O

Hinampas ko siya.  "ARAY!" tapos ngumoso.

"Aish.. B-Bakit naman ako m-magkakagusto dun? Eh payatot yun eh. Tss." 

"Eh parang affected ka kase nung nalaman mong sila na ni Drake-oppa. Hihi :">"

May gusto nga ba ako kay Drake? Aish... Wag naman sana.

"H-Hindi noh?! May iniisip lang a-ako!"  pasigaw kong sagot naman. Ngumisi lang siya. Aish, babaeng toh.

"Nauutal ka pa nga eh. Asuuuus! :">"

~_~

"Tigilan mo nga ako, Fanny! Ba't naman ako magkakagusto sa Drake payatot na yun?"  despensa ko at umiling nalang.

"Talaga? Payatot? Ako?"

O__O

Dahan-dahan akong lumingon sa likod ko kung saan nanggaling ang boses na yun..

"A-Ahh.. K-Kamaha--E-Este, Drake..H-Hello.."   takte! Nauutal pa ako?

Ayaw kasi ni Drake na tinatawag ko siyang kamahalan in public. Yung kaming dalawa lang or kung yung kasama namin ay may alam kung ano ako ni payatot.

"Tch. Payatot pala ha?"  and he smirked. Kyaaah! Ang hot--SH/T!

"So, you must be Janna?"  biglang singit nung babaeng kasama niya. ..Wait, si Xandra toh eh.. Yung babaeng hinalikan ni Drake kahapon..Di ko agad napansin ehhehe ang kyot :">

"A-Ah, yes.."  sagot ko nalang.

Ba't niya ako kilala? Hmm, malamang ang bilis kasi kumalat nung issue na palagi kaming magkasama ni kamahalan-slash-payatot the past weeks. O kaya.. Ikinuwento ako ni Drake kay Xandra. Psh, di siguro.

"Drake's been talking about you often kanina."

o___O HANUDAW?? Teka parang nabenge na ata ako dahil kay Tifanny ah?

"H-Ha?" takang tanong ko.

"Ah! W-Wala wala! Tara na nga, bee."  pasigaw na sabi ni Drake saka hinila na niya si Xandra palayo.

Ano yun? (._.")>

Xandra's POV

Falling for the Gangster [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon